Mách bạn cách làm bánh yến mạch giảm cân hiệu quả nhất


Thứ 3, 03/01/2017 | 15:31


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Từ lâu yến mạch đã được các chị em tin tưởng là một loại thực phẩm giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể.

(ĐSPL) - Từ lâu yến mạch đã được các chị em tin tưởng là một loại thực phẩm giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Bạn có thể ăn cháo yến mạch và quan sát tác dụng của loại thực phẩm này.

Tuy nhiên theo thời gian, cháo yến mạch cũng khiến bạn phát ngán, vậy thì hãy học cách làm bánh yến mạch giảm cân siêu nhanh chóng này để đổi khẩu vị mà vẫn giảm được cân nhé. Cùng với đó, bạn gái quan tâm về cách làm đẹp từ thiên nhiên thì đừng bỏ lỡ cách làm đẹp da mặt bằng yến mạch chắc chắn sẽ có tác dụng bất ngờ cho bạn đấy.

Nguyên liệu để làm món bánh yến mạch không khó kiếm cộng thêm cách làm bánh yến mạch giảm béo siêu dễ, bạn sẽ có ngay món ăn phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình.

CÁCH LÀM BÁNH YẾN MẠCH GIẢM CÂN

Mách bạn cách làm bánh yến mạch giảm cân hiệu quả nhất

Chuẩn bị nguyên liệu

- Bột yến mạch: 225gr

- Muối: 1 thìa cà phê

- Bơ: 15gr

- Nước ấm: 100ml

- Bột yến mạch

Cách làm bánh yến mạch cho người ăn kiêng

Bước 1: Bạn cho yến mạch đã chuẩn bị ra một cái tô lớn, sau đó thêm vào đó muối và bơ. Trộn thật đều hỗn hợp này lên.

Sau đó tiếp tục cho nước ấm vào hỗn hợp và trộn thật đều và để hỗn hợp này trong vòng từ 5-10 phút. Yến mạch sẽ thấm nước và nở ra.

Trộn yến mạch với các nguyên liệu khác

Bước 2: Trong thời gian chờ yến mạch nở ra, bạn bật lò nướng tới 180 độ C hoặc 350 độ F.

Bước 3: Sau khi yến mạch đã nở, hãy múc những phần bột vừa phải, rồi bạn rắc bột yến mạch khô lên xung quanh phần yến mạch ướt này rồi để khô lại, chúng ta sẽ có được lớp vỏ áo bánh yến mạch.

Bước 4: Cán bột cho mỏng, dẹt ra nhưng đừng cán quá mỏng. Với dụng cụ cắt bánh quy, bạn cắt lớp bột đã tán mỏng và loại bớt những phần bột thừa để giúp bánh thêm đẹp mắt sau khi nướng.

Sau đó bạn xếp bánh vào khay nướng, bạn lưu ý không nên xếp bánh quá gần nhau để tránh bánh bị dính khi nướng nhé.

 Nướng bánh yến mạch trong lò để bánh giòn

Bước 5: Khi lò đã nóng, cho khay bánh vào nướng khoảng 15 phút rồi bạn trở mặt bánh lại và nướng thêm trong 5 phút nữa cho bánh chín vàng đều.

Lấy bánh ra sau khi nướng, để bánh nguội là có thể dùng được.

Cách làm bánh yến mạch giảm cân vô cùng đơn giản và thành quả thu lại rất thơm ngon. Bạn cần lưu ý một vài điểm sau khi thực hiện món bánh yến mạch này nhé:

+ Nếu không có dụng cụ cắt bột thành bánh quy, bạn hãy dùng một chiếc chén nhỏ để thay thế.

+ Để sử dụng được lâu hơn, bạn hãy bảo quản bánh trong hộp kín hoặc túi nilon bọc kín.

+ Các mẹ có thể dùng bánh yến mạch để giảm cân, ngoài ra các mẹ có thể dùng bánh này cho các bé chấm với sữa ăn sáng cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Yến mạch làm bánh giảm cân

Chúc các bạn thành công với cách làm bánh yến mạch giảm cân này. Bên cạnh đó, bạn đọc khéo tay đừng bỏ lỡ cách làm thịt bò khô miếng cực dễ mà ngon tuyệt cho ngày Tết được chia sẻ trước đó nhé!

Anh Tú (tổng hợp)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mach-ban-cach-lam-banh-yen-mach-giam-can-hieu-qua-nhat-a176885.html