Chỉ vì tranh chỗ ngồi trong tiệm tóc, mỹ nữ vung 6,7 tỷ để mua cả cửa hiệu


Chủ nhật, 25/09/2016 | 14:15


Chỉ vì tranh chỗ ngồi trong tiệm làm tóc, mỹ nữ sẵn sàng vung 6,7 tỷ để mua cả cửa hiệu.

Chỉ vì tranh chỗ ngồi trong tiệm làm tóc, mỹ nữ sẵn sàng vung 6,7 tỷ để mua cả cửa hiệu.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc vô cùng xôn xao trước câu chuyện một cô gái trẻ vì muốn tranh giành chỗ ngồi trong tiệm làm đầu mà tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 2 triệu tệ (tương đương 6,7 tỷ đồng) để mua đứt cả cửa hàng.

Trong lúc chờ đến lượt làm đầu tại một cửa hiệu ở Bắc Kinh, Trung Quốc, cô gái trẻ đẹp và có vẻ giàu có muốn ngồi gần máy lọc không khí của cửa hàng. Vì vậy, cô ta đã yêu cầu người phụ nữ ngồi bên cạnh chuyển chỗ để mình được ngồi gần chiếc máy hơn, nhưng vấp phải sự từ chối của đối phương.


Việc này khiến cho cô gái trẻ tỏ vẻ khó chịu và đưa ra yêu cầu mua lại chỗ ngồi đó với giá 10.000 tệ (tương đương 33,3 triệu đồng). Thế nhưng, đề nghị có phần khó tin này tiếp tục bị người phụ nữ kia cự tuyệt.

Quá giận dữ, cô gái trẻ tự nhận mình là khách VIP đã đứng dậy rút một tập tiền dày trong ví ném vào người đối phương, khiến cho khung cảnh trong cửa hàng bỗng chốc trở nên hỗn loạn.

Ông chủ cửa tiệm làm đầu vội vàng chạy tới hòa giải, nhưng dường như chỉ khiến cho cô gái nhiều tiền kia càng thêm tức tối. Cô ta đã lớn giọng tuyên bố sẽ bỏ ra 2 triệu tệ (tương đương 6,7 tỷ đồng) để mua đứt cả cửa hàng và không ngừng nạt nộ mọi người.


Những hình ảnh chụp cảnh cô gái trẻ hống hách nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận Trung Quốc. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất mãn với hành động của cô nàng đỏng đảnh tự cho mình là trung tâm của vũ trụ kia. Một số người chỉ trích: "Tưởng có tiền mà muốn làm gì cũng được hả?", "Sao trên đời có lắm người thật chẳng ra làm sao cả! Cậy có tí tiền mà chẳng coi ai ra gì!", "Hết sức khó chịu với mấy kẻ chỉ biết đến tiền như thế này!", "Ôi, xinh đẹp với giàu có để mà làm gì khi nhân cách chẳng ra làm sao cả!"…

Cô gái hống hách tự coi mình là "cái rốn của vũ trụ" đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

 [mecloud]ZmwOYv7ElV[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-tranh-cho-ngoi-trong-tiem-toc-my-nu-vung-67-ty-de-mua-ca-cua-hieu-a163175.html