"Nàng tấm" khoe loạt mâm cơm điểm 10, khiến hội chị em xin "tầm sư học đạo"


Chủ nhật, 16/08/2020 | 02:45


Cùng sự kiện

Mới đây chia sẻ lên mạng xã hội, Mỹ Nhung khiến dân mạng trầm trồ không ngớt về những mâm cơm lạ mắt nhưng vô cùng hấp dẫn của cô.

Mới đây chia sẻ lên mạng xã hội, Mỹ Nhung khiến dân mạng trầm trồ không ngớt về những mâm cơm lạ mắt nhưng vô cùng hấp dẫn của cô.

Mỹ Nhung (28 tuổi, Bến Tre, hiện tại ở Đồng Nai) có niềm đam mê cháy bỏng với việc bếp núc. Hàng ngày ngoài việc phụ giúp bố mẹ chăm sóc và bán bưởi thì thời gian còn lại Nhung dành để nghiên cứu những món ăn mới và tự tay thực hành để chiêu đãi bố mẹ.

Mỹ Nhung xinh đẹp và nấu ăn rất ngon.

Những món ăn hàng ngày của nhà Mỹ Nhung đều xuất phát từ "cây nhà lá vườn". Cá thì bố cô đi câu hoặc đánh lưới, gà nhà cô cũng nuôi được. Chỉ có những món lạ miệng hơn một chút thì mẹ Nhung đi chợ mua về.

Cô chia sẻ, gia đình mình có khẩu vị của người miền Tây nên các món ăn 9X làm luôn đậm đà, cay cay, mặn mặn. Đặc biệt, để không ảnh hưởng sức khỏe, Mỹ Nhung hạn chế cho bột ngọt vào các món ăn. Mỗi ngày cô nàng đều đổi món mới nhưng chủ yếu vẫn nấu theo sở thích của bố mẹ.

Vì đam mê và thích chăm chút món ăn của mình, Nhung thường tốn từ 1,5 tiếng - 2 tiếng để chuẩn bị, chế biến và chụp hình lưu làm kỉ niệm. Mỗi mâm cơm của cô gái này thường giao động khoảng 150.000 đồng, có bữa thì ít hơn.

Để món ăn của mình trông hấp dẫn hơn, Nhung đã không ngần ngại sắm bộ bát đũa mới theo phong cách hơi cổ điển nhưng lạ mắt.

Ngoài các bữa ăn gia đình, 9X còn tham gia nhiều group ẩm thực trên facebook để học thêm các món bánh cơ bản như bông lan Nhật, bánh dứa Đài Loan. Còn các loại như bánh bò, bánh lá rau mơ, bánh miền Tây thì Nhung học từ mẹ, thỉnh thoảng làm để thưởng thức.

Mâm cơm lạ mắt này Nhung phải dành thời gian gần 2 tiếng để chuẩn bị và nấu nướng.

Cũng chính vì đam mê nấu ăn mà đến nay Nhung vẫn chưa muốn lập gia đình. Mỹ Nhung luôn hi vọng sau này mình sẽ được nấu ăn cho người thương. 9X còn tâm sự, khi nào có con, cô sẽ dạy bé nấu ăn và định hướng cho theo nghề bếp nếu con thích.

Những món ăn Nhung nấu được bố mẹ đặc biệt yêu thích.

9X cũng mong rằng một ngày nào đó cô sẽ trở thành đầu bếp thực thụ để có thêm nhiều thời gian nghiên cứu cách làm các món ăn và tự tay thực hành.

Việt Hương (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-tam-khoe-loat-mam-com-diem-10-khien-hoi-chi-em-xin-tam-su-hoc-dao-a335050.html