Ngày giờ và hướng xuất hành tốt nhất để đón tài lộc năm Canh Tý 2020


Thứ 6, 24/01/2020 | 13:09


Để đón được nhiều tài lộc nhất trong năm mới, mỗi người cần chọn cho mình ngày, giờ và hướng xuất hành đầu năm phù hợp nhất.

Để đón được nhiều tài lộc nhất trong năm mới, mỗi người cần chọn cho mình ngày, giờ và hướng xuất hành đầu năm phù hợp nhất.

Việc xuất hành đầu năm mới đã trở thành phong tục cổ truyền từ lâu đời của người dân Việt Nam với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Năm nay trong các ngày đầu năm từ mùng 1 đến mùng 6 tháng Giêng thì chỉ kiêng ngày mùng 3 là không nên xuất hành, còn lại đều thích hợp với việc xuất hành, đi lễ, đi chơi mừng năm mới.

Dưới đây là những hướng dẫn cho mọi người xuất hành vào ngày đầu xuân mới được đại cát đại lợi.

Mùng 1 Tết (25/1/2020 dương lịch)

Ngày mùng 1 Tết được xem là thời điểm trời đất giao hòa, là ngày đầu tiên của năm mới nên được coi là đại cát, phù hợp để xuất hành. Theo đó, bạn có thể xuất hành theo hướng Chính Đông, Chính Nam là rất tốt. Theo Lịch vạn niên 2020, ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020 là ngày Đinh Mão, ngũ hành Hỏa, sao Nữ.

Xuất hành vào ngày này sẽ có hai hướng chính là Tài Thần (để cầu tài lộc) và Hỷ Thần (để cầu may mắn, hỷ khí). Nếu muốn cầu tiền bạc, bạn hãy xuất hành về hướng Tài Thần Chính Nam. Nếu muốn cầu may mắn, hỷ khánh thì bạn nên đi về hướng Chính Đông để gặp Hỷ Thần.

– Giờ hoàng đạo: Tý (23h – 1h); Dần (3h – 5h); Mão ( 5h – 7h); Ngọ (11h – 13h); Mùi (13h – 15h); Dậu (17h – 19h).

– Giờ xuất hành:

+ Giờ Đại An tức giờ Tý (23h – 1h): Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

+ Giờ Tốc Hỷ tức giờ Sửu (1h – 3h): Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

+ Giờ Tiểu Các tức giờ Thìn (7h – 9h): Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

Hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý được tính từ nơi gia chủ ở so với hướng muốn đến. Vì vậy, để cầu mong tài lộc vượng phát, lần đầu tiên bước ra khỏi nhà, bạn nên đi về hướng Chính Nam, Chính Đông, sau đó đi tiếp các nơi khác.

Mùng 2 Tết (26/1/2020 dương lịch)

Ngày mùng 2 sẽ phù hợp để bạn xuất hành và bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi nếu chọn ngày này để khởi hành đầu năm Canh Tý 2020.

– Giờ hoàng đạo: Dần (3h – 5h); Thìn (7h – 9h); Tỵ (9h – 11h); Thân (15h – 17h); Dậu (17h – 19h); Hợi (21h – 23h).

– Giờ xuất hành:

+ Giờ Đại An tức giờ Tỵ (9h – 11h): Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

+ Giờ Tốc Hỷ tức giờ Ngọ (11h – 13h): Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

+ Giờ Tiểu Các tức giờ Dậu (17h – 19h): Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khỏe.

– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam – Tài Thần: Chính Bắc

Mùng 3 Tết (27/1/2020 dương lịch)

Ngày mùng 3 Tết là Ngày Kỷ Tỵ, Tháng Mậu Dần, Trực Định - Sao Nguy. Ngày này không phải là ngày đẹp, khá xấu khi có các hung tinh Kim Thần thất sát, Thiên Cương. Và đặc biệt là ngày sát chủ - Bách sự đều kiêng. Ngày này chỉ thích hợp cho việc Tế lễ, Cầu phúc, cầu an, cầu may. Các việc lớn không nên làm, hôn nhân cưới gả cần tránh.

Giờ hoàng đạo: Sửu (1h – 3h); Thìn (7h – 9h); Ngọ (11h – 13h); Mùi (13h – 15h); Tuất (19h – 21h); Hợi (21h – 23h).

Hướng xuất hành:

Hỷ thần: Đông Bắc

Tài thần: Nam

Kiêng đi hướng Đông Nam.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-gio-va-huong-xuat-hanh-tot-nhat-de-don-tai-loc-nam-canh-ty-2020-a309304.html