Người đàn ông dùng "núi tiền xu" mua xe ô tô sang chảnh


Thứ 4, 30/11/2016 | 03:30


(ĐSPL) – Một người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc đã dùng cả 'núi những đồng tiền xu' có giá trị bằng 1/10 NDT để mua hẳn một chiếc xe ô tô 4WD.

(ĐSPL) – Một người đàn ông ở Hà Nam, Trung Quốc đã dùng cả 'núi những đồng tiền xu' có giá trị bằng 1/10 NDT để mua hẳn một chiếc xe ô tô 4WD.

Người đàn ông đến từ miền Bắc Trung Quốc này đã mua một chiếc xe 4WD có giá trị tương đương với 57.000 USD và thanh toán nó bằng cả một bao tải tiền lẻ và tiền xu.

Tờ tiền mệnh giá lớn nhất được thanh toán cho chiếc Toyota Land Cruiser Prado này là 1 NDT, đồng tiền nhỏ nhất chỉ là 1 hào (jiao), tương đương với 1/10 NDT.

Bốn nhân viên đang ngồi đếm đống tiền tại đại lý bán xe ô tô.

Ông khách này còn phàn nàn là bao tiền quá nặng khiến ông ta gần đứt hơi mới vác nó tới được đại lý xe ở TP. Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

[poll3]102[/poll3]

Một nhân viên sau đó cho biết: “Tay tôi hiện tại vẫn còn co giật theo quán tính”.

Được biết khách mua xe trên hiện đang điều hành một cửa hàng bột mì và số tiền mặt trên có được từ công việc kinh doanh này.

Ông ta cho biết mình đã từng đến mua xe ô tô ở một số đại lý nhưng bị họ từ chối khi ông không chịu đổi hình thức thanh toán.

Bản thân ngân hàng cũng từ chối đổi đống tiền lẻ này thành thành tiền chẵn cho ông ta.

Đây không phải là lần đầu tiên ông khách này mua xe ô tô bằng tiền lẻ. Trước đó, ông ta đã từng mua một chiếc xe với giá 480.000 NDT cũng bằng tiền xu.

MINH MINH (Theo SCMP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-dung-nui-tien-xu-mua-xe-o-to-sang-chanh-a172252.html