Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cho kỳ nghỉ lễ 2/9 ở Sài Gòn


Thứ 5, 20/08/2015 | 08:00


(ĐSPL) - Dịp nghỉ lễ 2/9 là dịp để bạn và những người thân, gia đình có cơ hội được sum vầy, cùng nhau vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

(ĐSPL) - Dịp nghỉ lễ 2/9 là dịp để bạn và những người thân, gia đình có cơ hội được sum vầy, cùng nhau vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất cho kỳ nghỉ lễ 2/9 ở Sài Gòn.

Thảo Cầm Viên

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Thảo Cầm Viên là khu vực xanh rộng, nơi có những hàng cây cổ thụ có tuổi đời hàng trăm năm cùng nhiều loài động thực vật quý hiếm, nhiều bãi cỏ xanh mướt thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ kết hợp với tham quan, khám phá những loài động vật quý hiếm như voi, tê giác, sư tử, hổ,...


Công viên Tao Đàn

Nơi đây có những bãi cỏ xanh mướt, những hàng cây hàng trăm năm tuổi rợp bóng mát.

Hệ thống Vincom A & B:

Là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và có diện tích khủng với hàng loạt các cửa hàng thời trang gắn liền những thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, nơi đây còn có khu foodcourt rộng rãi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trung tâm thương mại Parkson

Đây là khu mua sắm với nhiều cửa hàng thời trang gắn liền với những nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, Parkson còn có rạp chiếu phim hoành tráng và ngày càng thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Saigon Squarel

Với hai chi nhánh lớn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và đường Tôn Đức Thắng, Saigon Squarel đang là địa điểm mua sắm lý tưởng của người dân Sài Gòn cũng như du khách. Mức giá hợp lý cùng chất lượng đảm bảo khiến nơi đây luôn trong tình trạng tấp nập, đông đúc khách hàng.


Những quán cà phê đẹp, nên ghé

Không chỉ có những trung tâm mua sắm sầm uất, Sài Gòn còn có vô số những quán cà phê đẹp khắp nơi trong thành phố như Du Miên, Country House, Khoảng Lặng, Miền Đồng Thảo,..

Đối với những gia đình có con nhỏ, những địa điểm vui chơi giải trí như Đầm Sen, Suối Tiên, Bình Qưới,..sẽ là điểm đến lý tưởng, thích hợp cho kỳ nghỉ lễ 2/9.

Khu du lịch Suối Tiên

Cũng như Đầm Sen, Suối Tiên là địa điểm vui chơi, giải trí quen thuộc đối với du khách. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh, Suối Tiên vẫn là điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, vui chơi trong dịp lễ 2/9.

Khu du lịch Bình Qưới

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc, khu du lịch Bình Qưới là điểm đến hấp dẫn đối với nhiều gia đình và bạn trẻ trong các dịp nghỉ, lễ,..Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã của miền Tây Nam Bộ, lắng nghe bản đàn ca tài tử, hò đáp trên sông cùng nhiều hoạt động thú vị khác như câu cá, chèo thuyền và tham gia các trò chơi dân gian thú vị, đưa du khách về với những ký ức của tuổi thơ.

Biển Cần Giờ

Nếu bạn muốn đón những cơn gió biển mát lành và tham quan khu rừng ngập mặn ven biển, biển Cần Giờ sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có đảo khỉ với vô số những loài khỉ sinh sống. Bạn có thể đặt chân đến đây tham quan, tìm hiểu về đời sống của loài khỉ, cho ăn và chơi đùa cùng chúng.


Đảo Dừa Lửa

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km, đảo Dừa Lửa là nơi có khung cảnh hoang sơ, bầu không khí trong lành, không gian bình yên, thanh tĩnh. Đặc biệt, nơi đây còn cung cấp rất nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn như bơi xuồng, tắm sông,.. Được hít thở bầu không khí trong lành, tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái sau những giờ làm việc, học tập đầy căng thẳng.

The BCR - Quận 9

The BCR ngày càng nổi tiếng bởi địa thế ven sông rất đẹp, đồng thời khoác lên mình một bộ cánh đậm nét quê hương Việt Nam. Đối với những ai yêu thiên nhiên sông nước, thể dục thể thao hay vận động ngoài trời để nâng cao sức khỏe và giải trí sau những ngày học tập lao động mệt mỏi thì chắc hẳn khu vui chơi này là một lựa chọn đúng đắn.


Đến đây bạn sẽ được tung tăng bơi lội trong một hồ bơi xanh veo nằm sát cạnh dòng sông, vừa bơi vừa hòa mình vào thiên nhiên hay chơi những trò chơi tập thể như bắn súng sơn, bắn súng nước, xe đạp đôi, chèo thuyền kayak, canô, lướt ván, bóng đá mini...


Và với khuôn viên rộng rãi, có sức chứa hơn 2000 khách, The BCR là địa điểm lý tưởng cho các bạn tổ chức các chương trình Teambuilding ngoài trời nhé.

KizCiti

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không tìm một nơi vui chơi cho con trẻ của mình trong dịp lễ này. Một địa điểm rất thú vị cho trẻ em đó là KizCiti, tọa lạc tại Công viên Cát quận 4 (đường Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP.HCM).




Kizciti là một khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em từ 3-15 tuổi. Khi tham gia khu vui chơi này, bọn trẻ sẽ được đóng vai thành những người có nghề nghiệp khác nhau và được thao tác y như thực tế, nào là hóa thân thành một chú lính cứu hỏa và được ngồi xe chữa lửa bí bo bí bo, sau đó dùng vòi rồng xịt vào những đám cháy được dựng lên. Hoặc trở thành anh bác sĩ cứu người, anh công an bảo vệ hiện trường tai nạn, hay làm tiếp viên hàng không với hẳn một mô hình máy bay như thực tế.... rất thú vị, bảo đảm với bạn là lũ trẻ sẽ hăng say tham gia trò chơi và quên luôn cả cái mệt mỏi, vất vả khi chúng đang làm "nhiệm vụ".

Phụ huynh có thể vào khu vực Kizciti với con cháu mình, nhưng không được phép "can thiệp" khi các cô cậu nhỏ đang "hành nghề".

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]Ec8X36Ngrm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dia-diem-du-lich-hap-dan-nhat-cho-ky-nghi-le-29-o-sai-gon-a107054.html