Ngồi ở đây mà uống cafe thì còn gì tuyệt bằng


Chủ nhật, 28/05/2017 | 08:35


Ngày nghỉ là thời gian chúng ta thư giãn, trò chuyện với bạn bè, người thân vì vậy đừng nên bỏ qua những điểm cà phê tuyệt đẹp này.

Ngày nghỉ là thời gian chúng ta thư giãn, trò chuyện với bạn bè, người thân  vì vậy đừng nên bỏ qua những điểm cà phê tuyệt đẹp này.

Những quán cà phê có không gian đẹp ở Hà Nội

1.Chuỗi cà phê My Way với quán My Way Hà Nội opera
 

Có thể nói, tính đến thời điểm này, My Way là chuỗi cà phê và nhà hàng cao cấp nhất tại Hà Nội với 5 cơ sở. Trong số đó, phải kể đến quán cà phê ở số 60 Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Kiến trúc sang trọng, nội thất hiện đại, lung linh, cầu kì với những ánh đèn mô phỏng hình giọt nước do các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam thiết kế đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà cuốn hút. Hãy thưởng thức một li cà phê và ngắm nhìn khung cảnh Nhà hát Lớn qua khung cửa sổ.

2.Chuỗi cà phê Highlands

Coffe Highlands là chuỗi cà phê với những đại điểm “vàng”. Bất cứ quán cà phê nào của Highlands đều được đặt trên những khu vực đắc địa, đó là một trong những nguyên nhân làm nên sự nổi tiếng của Highlands.Sang trọng phải kể đến quán Highlands ở tòa tháp Hà Nội ở Hai Bà Trưng. Không gian rộng rãi với những bộ ghế sofa đệm êm và yên tĩnh, bạn có thể thoải mái làm việc hoặc tán gẫu với bạn bè.

3.Avolon coffee Lounge

Một vị trí tuyệt vời, một không gian không thể chê, phục vụ và chất lượng cà phê khá tốt – đây là những lời nhận xét về Avolon coffee Lounge – quán cà phê sang chảnh bậc nhất Hà Nội. Nằm ở vị trí trung tâm, một bên trông ra phố cổ, bên kia có thể bao quát toàn cảnh Hồ Gươm. Vừa cổ kính, chậm rãi cũng vừa nhộn nhịp, hiện đại.
 
Không gian tầng 5 được thiết kế hiện đại: những nét vẽ tinh tế trên tường, những gam màu tươi sáng, những kiểu bàn ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt. Tất cả cũng đủ làm mãn nhãn những vị khách đến đây.

Lên tới tầng 6, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chỗ ngồi với không gian mở thoáng mát hướng ra Hồ Gươm. Tầng 7 sang trọng mang phong cách sky-garden của châu Âu cùng với những cặp ghế xích đu dành riêng cho những đôi tình nhân.

Tùy thuộc vào cảm xúc của mình, bạn có thể chọn một chỗ ngồi ưng ý, trên cả tuyệt vời, cùng hòa mình vào thiên nhiên hoặc hoặc ồn ào hoặc lắng đọng. Tất cả, bạn đều có thể tìm thấy tại Avolon coffee Highlands.

4.The Rooftop coffee

The Rooftop coffee tọa lạc tại 83B Lý Thường Kiệt với không gian cũng không kém phần tuyệt vời. Với thiết kế mở, không gian thoáng mát, các vị khách có thể hòa mình với thiên nhiên dù ngồi ở bất kì vị trí nào. Từ tầng 19, sẽ không còn Hà Nội ồn ào nữa mà là một Hà Nội thơ mộng, yên tĩnh. The Rooftop coffe là sự kết hợp của thiên nhiên, cà phê và âm nhạc!

5. Summit lounge coffee

Summit lounge coffee được đánh giá là một trong những quán cà phê có thiết kế nội thất và view đẹp nhất Hà Nội. Nằm trên tầng 20 khách sạn Sofitel plaza ( đường Thanh Niên – Ba Đình), hướng ra hồ Tây và hồ Trúc Bạch, nơi đây thể hiện sự đẳng cấp cả ở việc phối màu, nghệ thuật sắp đặt và nội thất.
 
Thiên nhiên phóng khoáng bên ngoài và nét hiện đại bên trong đã làm nên sự tinh tế cho Summit. Bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Mỗi khoảnh khắc trong ngày hoặc mỗi mùa trong năm, Summit đều mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời. Đó là cảnh hồ Tây huyền ảo sáng sớm, lung linh về đêm, mát mẻ vào mùa hè, se se của heo may mùa thu và cái lạnh giá của mùa đông khi nhìn qua khung cửa.

6.Ciao coffee
 

Ciao coffee tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố tại số 2 hàng Bài (Hoàn Kiếm). Quán được thiết kế khá hiện đại, không gian bên trong rộng và sang trọng. Phục vụ rất nhiệt tình và cà phê cũng ngon, đậm đà không kém, đặc biệt là capuchino. Thưởng thức một cốc capuchino và ngắm dòng người vội vã, Ciao coffee như đang kéo bạn sống chậm lại vậy!

7.Serenade Coffee

Serenade coffee nằm ở 18 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm) với tầng 1 nhộn nhịp, tầng 2 sang trọng, tầng 3 trẻ trung.
 
Quán lịch thiệp một cách trọn vẹn – từ mặt tiền tới nội thất, từ dáng vẻ đến không khí – tất cả đều toát nên một sự sang trọng hơi hướng châu Âu cổ điển. Ánh sáng trầm mang lại sự thân mật, gần gũi. Âm nhạc cũng là một trong những yếu tố làm nên sự lịch lãm của quán với một cây piano mà ai cũng có thể chơi. Đây thực sự là một điểm hẹn lí tưởng cho những cặp tình nhân.

8. I-Box coffee

I-Box coffee nằm trên con phố đẹp nhất nhì thành phố, đó là số 32 Lê Thái Tổ (Hoàn Kiếm). Sở hữu một không gian đẹp với những nét vẽ trên tường cùng không gian êm đềm, gam màu nóng, cách bố trí sang trọng đã làm nên phong cách riêng của I-Box mà không phải quán nào cũng có. Không gian của I-Box – không gian của sự sang trọng và đẳng cấp.

9.ILU bar

Nằm trên tầng 7 tòa nhà ILU 18 Yên Phụ (Tây Hồ), ILU bar được bố trí khá gọn gang, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với những loại cà phê, đồ uống mang phong cách châu Âu. Quán được tách bạch thành hai phần: trong nhà dành cho những vị khách thích sự ấm cúng, kín đáo và ngoài trời hết sức thoáng đãng với cảnh hồ Tây và bờ bãi sông Hồng tuyệt đẹp.

10.La Place coffee

La Place khác biệt với những quán cà phê khác ở sự cổ kính và đậm chất cổ kính của Hà Nội mang phong cách Paris, đơn giản, tinh tế và sang trọng. Nằm trong con phố nhỏ 6 Ấu Triệu (Hoàn Kiếm), ảnh hưởng từ ngôi Nhà thờ Lớn, tất cả quán đều mang đến sự cổ kính, rêu phong của Hà Nội xưa: con phố cổ, những bức tranh cổ của Việt Nam và Pháp, màu đỏ bạc phếch của miếng vải bọc ghế sofa.

Đây là địa điểm lí tưởng của các bạn trẻ Hà thành bởi sự mộc mạc, tinh tế và mang đậm nét hồn Hà Nội mà hiến ở đâu lưu giữ được.

5 quán cà phê view độc và đẹp nhất Hà Nội

Nói những quán cà phê này view độc và đẹp nhất Hà Nội bởi mỗi quán có một phong cách rất riêng, không giống một quán cà phê nào khác, không gian tuyệt vời cho buổi hẹn hò.

1. Serein Café & Lounge - 16 Trần Nhật Duật

Là một trong những quán cà phê có view độc nhất Hà Nội, hướng thẳng ra cầu Long Biên, Serein Café tuy mới mở chưa lâu nhưng đã nhanh chóng thu hút được một lượng khách lớn đến đây. Serein có 2 tầng, nằm trong một căn biệt thự được thiết kế sang trọng kiểu Pháp ngay trên đường Trần Nhật Duật, khu tập thể Ga Long Biên.
 

Nếu ngồi ở tầng 3 của quán, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng, sang trọng, được thiết kế theo phong cách Châu Âu. Còn nếu muốn ngắm nhìn cây cầu Long Biên với không gian thoáng đãng, "so deep" hơn thì bạn có thể lên tầng 4 để tận hưởng.Ăn - Chơi - Ngồi ở đây mà uống cafe thì còn gì tuyệt bằng (Hình 13).

Mặc dù sở hữu view đắc địa nhưng giá đồ uống ở Serein cũng không quá đắt, chỉ tầm 30.000 - 60.000 đồng và chất lượng cũng rất ổn, uống khá vừa miệng và ngon.  

2. Trill Group - Tầng 26, tòa nhà Hei Tower, Ngụy Như Kon Tum
Sẽ chẳng thể thiếu được cái tên Trill Group trong danh sách những quán cà phê sở hữu view cao đẹp nhất nhì Hà Nội này. Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, Trill Group với tổ hợp café, bể bơi, phòng gym… luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn đến đây thư giãn vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, cách bài trí, decor ở đây cũng rất đẹp, hiện đại, rất thích hợp để đến đây thư giãn, thăm thú và check-in. Hãy thử cảm giác vừa nhâm nhi tách trà, vừa đắm chìm trong không gian đẹp đẽ của quán và ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao thì còn gì tuyệt vời bằng.

Ăn - Chơi - Ngồi ở đây mà uống cafe thì còn gì tuyệt bằng (Hình 15).

Đồ uống, món ăn ở đây cũng có giá khá mềm. Với giá trung bình 40.000 đồng/món, bạn sẽ chẳng còn lăn tăn gì khi đến với Trill Group.
 
3. Skyline Hà Nội - 36 Gia Ngư, Hàng Bạc
Skyline nằm ngay ở trung tâm phố cổ Hà Nội nhưng lại chẳng hề ồn ào chút nào, trái lại quán cà phê này lại mang đến cho bạn những phút giây bình yên, lãng đãng ngắm nhìn thành phố vào những khoảnh khắc đẹp nhất.

Skyline Hà Nội bao trọn vị trí đắc địa với khoảng view siêu đẹp để ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao, vậy nên đây là một trong những quán cà phê được coi là sang chảnh và có view “đắt giá” nhất trong tất cả các quán. Hơn nữa, từng chi tiết nhỏ trong quán như đèn led cho đến bể bơi, vườn cây đều được thiết kế rất hài hòa, bắt mắt khiến khách đến đây đều rất thích thú và hài lòng.   

Giá đồ uống ở đây khá đắt, khoảng 90.000 - 150.000 đồng/món, tuy nhiên những gì bạn được tận hưởng và trải nghiệm ở đây sẽ hoàn toàn xứng đáng với “đồng tiền, bát gạo” mà bạn bỏ ra.

4. 6 Degree - 189 Nghi Tàm, Tây Hồ
Nằm trên tầng 8 của tòa nhà ở con phố Nghi Tàm, 6 Degree sẽ khiến bạn mê mẩn không gian xanh mát cực kì lãng mạn của quán. Đối với những tín đồ yêu thiên nhiên, yêu thích cây cỏ, hoa lá thì đây là một chốn hẹn hò lí tưởng bởi ở đây có rất nhiều cây cảnh nhỏ xanh, những cây lựu cảnh, những cây hoa dâm bụt... xinh xinh rất đáng yêu.

Từ view của 6 Degree bạn sẽ ngắm trọn được toàn thành phố Hà Nội. Xa xa bạn sẽ thấy cầu Nhật Tân, con đường gốm sứ hiện ra lung linh. Và đặc biệt, ngồi đây vào lúc chiều tà bạn sẽ được chìm đắm trong cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ Tây không gì tuyệt vời hơn.

View siêu xinh và lãng mạn, giá cả ở 6 Degree cũng không quá đắt, chỉ từ 35.000 - 40.000 đồng/món đồ uống nên bạn có thể thoải mái rủ hội bạn thân hay dắt “gấu” đến đây hẹn hò.

5. Top Of  Ha Noi - Tầng 65, tòa nhà Lotte, Liễu Giai
Đây có lẽ là quán cà phê cao nhất Hà Nội bởi Top Of  Ha Noi nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte Liễu Giai. Với không gian rộng rãi, view cao đẹp giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội, Top Of  Ha Noi cũng là một trong những quán cà phê khiến bạn không thể không ghé nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao. 

Không chỉ có view đẹp mà ở đây còn được bài trí rất sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Những hàng ghế trắng xen lẫn với những hàng ghế sofa nhiều màu sắc sẽ khiến bất kì ai đến đây đều thích thú.

Và cũng bởi không gian sang chảnh, nằm ở view cao đẹp nhất Hà Nội nên giá đồ uống ở đây cũng khá đắt, trung bình từ 100.000 - 200.000 đồng/đồ uống. Hãy đến đây, nhâm nhi ly rượu vang, lãng đãng nhìn thành phố lên đèn rực rỡ khi đêm về, bạn sẽ thấy mọi mệt mỏi dường như tan biến hết trong không gian của Top Of  Ha Noi.  

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-o-day-ma-uong-cafe-thi-con-gi-tuyet-bang-a191543.html