Những điểm hẹn hò lý tưởng cho giới trẻ Hà thành trong ngày 8/3


Thứ 4, 04/03/2015 | 23:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn điểm nào để hẹn hò cùng người ấy trong ngày 8/3 này. Cùng tham khảo một số địa điểm dưới đây nhé.

(ĐSPL) – Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần rồi, cùng điểm qua một số địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi Hà thành trong ngày 8/3 này nhé.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là địa điểm hẹn hò lý tưởng trong ngày 8/3 này cho các cặp đôi. 

Không phải mất công suy nghĩ “đi hẹn hò ở đâu trong ngày 8/3 này”, có một địa điểm hẹn hò ở Hà Nội rất lý tưởng mà nhiều người chẳng nghĩ ra, đó chính là Rạp chiếu phim. Ở Hà Nội, có rất nhiều rạp chiếu phim như: Trung tâm chiếu phim quốc gia, Megastar Vincom, The Gardern, Megastar Mipec… Bạn có thể tha hồ lựa chọn địa điểm xem phim nhé.

Các trung tâm thương mại lớn

Hẹn hò ở các trung tâm thương mại cũng là một ý tưởng không tồi. Ở Hà Nội, danh sách các trung tâm thương mại có thể đếm dài không hết. Khi đến các trung tâm thương mại này hai bạn có thể cùng nhau làm rất nhiều thứ: cùng nhau ăn uống, xem phim, tham quan, vui chơi,... Những trung tâm thương mại tại Hà Nội hiện đang được yêu thích đó là Royal city, Times city, Lotte Center hay Indochina Cầu Giấy.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Nhắc đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò vào ngày 8/3 thì không thể không nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây được mệnh danh là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Càng đặc biệt hơn nữa, khi vào buổi tối 2 con đường này càng trở nên tuyệt đẹp với hình ảnh lung linh huyền ảo với ảnh đèn cao áp, chiếu sáng trên mặt hồ Tây

Khi đến nơi đây hẹn hò, các bạn trẻ, các đôi yêu nhau có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi trò chuyện tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Bãi sông Hồng, vườn nhãn Vĩnh Tuy

Không chỉ các ngày bình thường hay cuối tuần mà những ngày lễ đặc biệt như 8/3, các cặp đôi vẫn rủ nhau tới bãi đá sông Hồng hay vườn nhãn Vĩnh Tuy để có những phút giây hò hẹn đầy lãng mạn. Đến đây các bạn còn có cơ hội chụp hình bên cảnh nền đẹp đẽ, thơ mộng.

Đường Phan Đình Phùng

Dịp mùng 8/3 này, hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây. Chắc chắn hai bạn sẽ có nhiều nhiều kỷ niệm.

Phan Đình Phùng là con đường duy nhất ở Hà Nội có 2 hàng cây trên một vỉa hè giống y hệt không gian phim Hàn Quốc. Còn gì lãng mạn hơn dắt tay nàng đi dạo trên những con đường trải thảm lá. Dịp mùng 8/3 này, hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây.

Hồ Gươm

Hồ Gươm thơ mộng cũng là địa điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho các cặp đôi trong ngày 8/3. Với không gian thơ mộng cảnh đẹp của Hồ Gươm, hai người cùng nhau đi dạo, ngồi ngắm cảnh và tâm sự trên ghế đá, tựa vào vai nhau mà trò chuyện đủ thứ trên đời, còn gì tuyệt hơn thế.

Quán cà phê thơ mộng 

Một số quán ở vị trí đẹp còn có view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này.

Nếu người ấy là tuýp người thích sự yên tĩnh, lãng mạn chỉ riêng hai người, hãy rủ người ấy tới những quán cà phê thật đẹp. Một số quán ở vị trí đẹp còn có view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này. Tuy nhiên, để chắc chắn, trong những ngày này, đừng quên gọi điện đặt chỗ trước nhé.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-hen-ho-ly-tuong-cho-gioi-tre-ha-thanh-trong-ngay-83-a85998.html