Những điểm vui chơi cho các bé ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4


Chủ nhật, 30/04/2017 | 01:08


Cùng sự kiện

Đưa con đi đâu chơi ở Hà Nội vào dịp nghỉ lễ 30/4 là điều băn khoăn của nhiều phụ huynh có con nhỏ. Vậy bạn hãy cập nhật thông tin về những điểm vui chơi mới nhất.

Đưa con đi đâu chơi ở Hà Nội vào dịp nghỉ lễ 30/4 là điều băn khoăn của nhiều phụ huynh có con nhỏ. Vậy bạn hãy cập nhật thông tin về những điểm vui chơi mới nhất cho các bé nhé.

1. Tuần Châu Ecopark

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội – Tuần Châu Ecopark nằm tại địa phận xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 10km, cách trung tâm hội nghị quốc gia 15 phút, có diện tích gần 200ha. Nơi đây được đánh giá là trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thuộc vào loại hiện đại nhất miền Bắc với bãi biển nhân tạo, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển, khu ẩm thực, khách sạn, hội nghị hội thảo…

Đặc biệt bãi biển nước mặn nhân tạo với diện tích 5.000m2 có cát trắng và cột sóng lên tới 1,8m như bãi biển tự nhiên.

Được biết Tuần Châu Ecopark sẽ khai trương đón khách vào đúng ngày 30/4 với giá vé vào cửa là 145.000 đồng/ người. Mỗi du khách tới đây sẽ được sử dụng mọi tiện ích của bãi biển và công viên nước mà không mất thêm chi phí nào (không bao gồm đồ ăn, đồ uống).

2. Các khu vui chơi, trung tâm thương mại

Các khu vui chơi, giải trí tại các trung tâm thương mại lớn như Royal city, Time city, Vincom... được ví như những thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích, Khi tới những nơi này, ngoài mua sắm bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt băng, công viên nước, rạp chiếu phim cho tới các làng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng.

3. Các bảo tàng

Bảo tàng Thiên nhiên ở Hà Nội.

Hà Nội, thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam, là nơi có nhiều bảo tàng nổi tiếng và quy mô nhất. Mỗi bảo tàng thể hiện một nét đặc trưng riêng biệt về lịch sử, văn hoá của người dân Thủ đô cũng như của người dân đất Việt. Bạn có thể cho con ghé thăm những bảo tàng như: Bảo tàng Dân tộc học, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Bảo tàng quân đội, bảo tàng phụ nữ... các bé của bạn vừa được vui chơi, vừa học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích.

4. Đường đi bộ quanh Hồ Gươm và khu phố cổ

Đây là địa điểm chưa bao giờ hết hot đối với người Hà Nội cũng như du khách trong ngoài nước vào các dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Bắt đầu từ đầu năm 2017, khu phố cổ được UBND thành phố Hà Nội quy hoạch thành khu phố đi bộ nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước.

5. Quần thể lăng Bác, công viên Bách Thảo, Hồ Tây

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều người trong dịp này, vừa là dịp để viếng Bác cũng vừa là đến để ngắm cảnh, đặc biệt vào sáng sớm được chứng kiến lễ thượng cờ thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình.

Với du khách ở các tỉnh trong cả nước về thăm Hà Nội, đến viếng Lăng Bác coi như sinh hoạt truyền thống hướng về cội nguồn, gốc rễ dân tộc. 

Từ đây, bạn có thể lựa chọn đi picnic ở công viên Bách Thảo hay chơi hồ Tây, hồ Trúc Bạch... hoặc thăm các công trình mang nặng dấu ấn lịch sử quanh đó như Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-vui-choi-cho-cac-be-o-ha-noi-dip-nghi-le-304-a188658.html