Những kiểu hóa trang Halloween siêu độc và kinh dị nhất


Thứ 3, 27/10/2015 | 09:19


(ĐSPL) - Những ý tưởng hóa trang Halloween này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và kinh dị trong đêm hội hóa trang khiến ai nhìn cũng phải khiếp sợ.

(ĐSPL) - Những ý tưởng hóa trang Halloween này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và kinh dị trong đêm hội hóa trang khiến ai nhìn cũng phải khiếp sợ.

Halloween là lễ hội ma quỷ đặc sắc và cũng là nơi để chị em phái đẹp gây ấn tượng bởi phong cách hóa trang và những bộ trang phục độc đáo. Theo truyền thống phương Tây, Halloween được tổ chức vào buổi tối ngày 31/10 hàng năm trước lễ Các Thánh trong Kitô giáo Tây phương để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Trọng tâm theo truyền thống của Halloween xoay quanh chủ đề sử dụng “sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của sự chết”.

Lễ hội hóa trang Halloween 2015 đang đến gần, rất nhiều bạn trẻ chắc hẳn đang lên những ý tưởng hóa trang sao cho thật độc để tham gia đêm hội này.

Hãy cùng khám phá những kiểu hóa trang kinh dị nhất thường được các bạn trẻ trên khắp Thế giới áp dụng trong dịp Halloween này.

Hóa trang thành công chúa bị đầu độc

Kiểu hóa trang thành công chúa bị đầu độc được nhiều bạn trẻ áp dụng. Ảnh minh họa.

Chỉ vài đường kẻ bằng eyeliner và đôi môi thâm tím là bạn đã phần nào hóa thành nàng công chúa bị đầu độc đầy hấp dẫn và không kém phần kinh dị.

Hóa trang thành xác chết trắng

Hóa trang thành xác chết trắng ấn tượng và không kém phần kinh dị. Ảnh minh họa.

Những xác chết trắng xóa với cách trang điểm đơn giản, chỉ gồm những tông màu đơn giản là trắng, đỏ và đen cũng đủ khến người khác chết khiếp khi gặp phải.

Hóa trang nụ cười ma


Một kiểu hóa trang cực kì đơn giản bạn chỉ cần kéo dài nụ cười của bạn cũng đủ khiến bạn gây ấn tượng với người khác trong đêm Halloween này.

Hóa trang thành cô dâu ma


Cô dâu ma là nhân vật hoạt hình kinh dị khá nổi tiếng. Đây cũng là kiểu hóa trang rất phổ biến và ấn tượng trong ngày Halloween.

Hóa trang thành xác ướp


Với vẻ kì bí sẵn có của những xác ướp Ai-Cập, bạn thật sự là một nhân vật dành cho halloween năm nay. Nó được xem là bộ hóa trang lý tưởng nhất cho dịp Halloween bởi vì chả ai có thể nhận ra bạn sau lớp vải bó quanh người. Vì thế mà bạn tha hồ quậy phá và thỏa sức sáng tạo ra những trò đùa "giật gân" mà không sợ ai phát hiện và trả đũa mình.

Hóa trang khuôn mặt nhiều mắt


Trang điểm khuôn mặt nhiều mắt là ý tưởng được rất nhiều bạn trẻ đã từng lựa chọn để háo trang nhân ngày Halloween. Chỉ cần vẽ thêm những con mắt xung quanh má và trán, bạn có thể khiến đối phương như bị thôi miên và cảm thấy như mình bị hoa mắt, choáng váng. Đây quả là một ý tưởng dọa ma rất độc đáo trong đêm hội Halloween.

Hóa trang thành thiên thần bóng tối


Thiên thần bóng tối là bộ trang phục phổ biến và đẹp nhất dành cho các bạn gái trong dịp Halloween. Thiên thần bóng tối bí hiểm nhưng lộng lẫy thực sự là một vẻ đẹp kì ảo mà các bạn nữ nên hóa trang cho dịp Halloween năm nay.

Hóa trang thành ma cà rồng

Hóa trang thành ma cà rồng vẫn là kiểu hóa trang được các bạn trẻ ưa chuộng. Ảnh minh họa.

Ma cà rồng luôn gợi lên sự ghê rợn, với hình ảnh máu me cùng hàm răng sắt nhọn thực sự là lựa chọn độc đáo cho một mùa halloween đặc sắc. Với dáng vẻ hoàng gia cùng nét đẹp huyền bí, bạn sẽ thực sự thu hút và nổi bần bật trong đêm hội hóa trang 2015.

Hóa trang thành phù thủy


Nhân vật phù thủy luôn lọt vào top những nhân vật thường được hóa trang cho halloween nhất. Bởi vì phù thủy rất dễ hóa trang, bạn chỉ cần một cái cái mũ chóp nhọn, áo choàng và cây chổi dễ tìm, bạn có thể biến hóa ngay thành mụ phù thủy độc ác trong truyện cổ tích hay cô nàng phù thủy xinh đẹp và thông minh như Hermione của bộ phim Harry Potter đình đám.

Hóa trang thành Zombi


Nói đến những nhân vật kinh dị thì không thể bỏ qua hình ảnh Zombi đi khắp nơi ăn thịt người rồi! Một hình ảnh đầy ma quái và khiếp đảm mà bạn không thể làm ngơ nếu muốn có một đêm hóa trang sặc mùi ghê sợ nhé!

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]eJrLULWVQa[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-kieu-hoa-trang-halloween-sieu-doc-va-kinh-di-nhat-a116755.html