Những mẫu áo tắm hot nhất mùa hè này khiến bạn trông thon gọn hơn


Thứ 3, 11/06/2019 | 14:36


Mặc áo tắm quả là một thử thách không nhỏ cho những người bị thừa cân. Tuy nhiên, cũng có những kiểu áo bơi giúp che khuyết điểm, khiến bạn trông thon gọn hơn.

Mặc áo tắm quả là một thử thách không nhỏ cho những người bị thừa cân. Tuy nhiên, cũng có những kiểu áo bơi giúp che khuyết điểm, khiến bạn trông thon gọn hơn.

Gần đây, "Tạp chí Good Housewives" của Mỹ đã chọn ra 10 bộ đồ bơi siêu hot mùa hè này, có thể giúp người mặc trông thon gọn hơn và được nhiều người ưa chuộng.

Thay vì những mảnh vải nhỏ tí xíu treo trên cơ thể mà ít người dám khiêu chiến, những chiếc áo tắm một mảnh này tuy kín đáo nhưng vẫn vô cùng sexy. Những nếp gấp khéo léo và hợp lý tại những bộ phận nhạy cảm như eo, bụng hay cách phối màu ấn tượng sẽ giúp chị em trông gọn gàng và tự tin hơn khi mặc áo tắm.

1. Áo tắm Mirialsuit Oceanus:

Đây là mẫu được bầu chọn là áo tắm có tổng thể hài hòa nhất.

2. Áo tắm Monokini cổ áo Tempt Me V

Mẫu áo tắm được người tiêu dùng bầu chọn có giá trị cao nhất.

3. Áo tắm Panache Anya

Thích hợp cho những phụ nữ có bộ ngực lớn.

4. Áo tắm cao cổ Reebok Desert Rays

Mẫu áo này được nhiều người ưa thích do tạo được ảo giác về vòng hai thon gọn.

5. Áo bơi Fig Leaves Tuscany

Thích hợp với những người có vóc dáng cao. Phần bụng có miếng đệm giúp định hình vòng hai và tạo dáng tốt hơn nhưng không quá chặt để bạn vẫn có thể thoái mái vận động.

6. Áo tắm dài tay Sbart

Thích hợp để tránh tia cực tím gây hại cho làn da khi đi bơi. Nếu bạn thả dây rút hai bên sườn xuống, ngay lập tức nó sẽ trở thành một chiếc váy đi biển thoải mái.

7. Áo tắm Spanx Bơi Transform Tube

Điều đặc biệt của chiếc áo bơi này ở chỗ bạn có thể tùy chỉnh để che đi khuyết điểm trên cơ thể nhờ một phụ kiện nhỏ gắn trên áo.

8. Áo tắm Lands'End

Phong cách mới lạ này rất phù hợp cho những người đang giảm cân. Các nếp gấp chéo của nó giúp che phủ phần cơ thể chưa ưng ý.

9. Áo tắm LLBean

Một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn che đi phần hông lớn. Những nếp vải phần bụng cũng giúp người mặc trông thon gọn hơn.

10. Áo tắm kiểu ống Tommy Bahama

Tuy không có quai đeo nhưng bạn đừng sợ nó sẽ bị tuột khi bơi bởi phần ngực được thiết kế khung khá chắc chắn. Kết hợp với những ly vải xếp từ bụng xuống hông sẽ giúp tạo dáng tốt hơn cho người mặc.

Minh Khôi (Theo Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-ao-tam-hot-nhat-mua-he-nay-khien-ban-trong-thon-gon-hon-a279421.html