Những nhà hàng độc đáo nhất thế giới khiến bạn tròn mắt


Thứ 4, 14/10/2015 | 10:31


(ĐSPL) - Những nhà hàng dưới đây sẽ khiến bạn phải thốt lên vì sự độc đáo và lạ lùng đến khó tin.

(ĐSPL) - Những nhà hàng dưới đây sẽ khiến bạn phải thốt lên vì sự độc đáo và lạ lùng đến khó tin.


Một nhóm gồm 22 đầu bếp người Bỉ thưởng thức món hàu trên bàn ăn ở độ cao 46m nhờ cần cẩu kéo.


Nhà hàng đặc biệt dành cho chó có tên Coolbaby ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các món ăn ở đây được chế biến cho từng giống chó, từng độ tuổi và kích cỡ một cách khoa học.


Thực khách đang chơi bài trên bồn toilet tại một nhà hàng ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Đồ ăn được phục vụ trong những bộ bát đĩa hình bồn tắm và bồn cầu.


Nhà hàng Aurum ở Singapore sử dụng công nghệ độc đáo được gọi là ẩm thực phân tử, phương pháp khoa học tạo hương vị mới cho đồ ăn. Tuy nhiên, không ai hiểu lý do tại sao nhà hàng này dùng xe lăn làm ghế ngồi cho thực khách.


Một người đàn ông trong trang phục hầu gái có tên Kalina đang phục vụ khách hàng tại quán cà phê Hibaritei ở Tokyo. Tất cả phục vụ nam trong quán đều hóa trang thành những cô hầu gái. Quán có chi nhánh ở một vài địa điểm trong quận Akihabara.


Chủ nhà hàng này ở Bangkok tiết lộ, bà đã mua lại nhà hàng với giá 927.600 USD. Giá bao gồm 4 robot, một trong số này hiện vẫn phục vụ đồ ăn cho thực khách của nhà hàng.


Nhà hàng Ithaa ở hòn đảo Maldives, Rangali nằm ở độ sâu 5 m dưới Ấn Độ Dương, được tờ New York Daily News bình chọn là nhà hàng đẹp nhất năm 2014.


Nhà thiết kế người Anh Tony Hornecker chuẩn bị đồ ăn trong nhà hàng có tên The Pale Blue Door. Nhà hàng được làm từ phế liệu nhặt trên đường phố, tọa lạc tại một trong những khu trung tâm của Berlin (Đức). Anh cho biết, anh không kiếm lời từ phong cách độc đáo của nhà hàng, mà chỉ mong muốn mang lại cho Berlin một địa chỉ độc đáo.


Một người bồi bàn đang phục vụ khách hàng tại một nhà hàng được phục chế từ một chiếc xe buýt ở Shenyang, Liêu Ninh, Trung Quốc. Chủ nhà hàng mua lại chiếc xe buýt cũ với giá 3.206 USD và biến nó thành một nhà hàng đồ nướng.


Những chú robot mang thức ăn cho khách hàng tại một nhà hàng ở Harbin, Trung Quốc. Được mở tháng 6/2012, nhà hàng nổi tiếng nhờ có đội ngũ nhân viên là 20 chú robot nấu ăn và chạy bàn. Robot có thể làm việc liên tục trong 5 giờ sau khi sạc 2 giờ, và có khả năng diễn tả 10 trạng thái cảm xúc trên khuôn mặt.


Một nữ phục vụ đang rót trà trong gian nhà hàng hình trứng với chủ đề máy bay Airbus A380 ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Nhà hàng có 6 phòng riêng cho khách.


Một bồi bàn người Thái đeo chiếc bao cao su trên đầu khi phục vụ đồ uống tại nhà hàng Cabbages and Condoms ở Bangkok, Thái Lan. Mục đích của nhà hàng là giáo dục cho cộng đồng về tình dục an toàn.


Ngoại thất ấn tượng của một quán cà phê ở Holesovice, Prague.


Nhà hàng phong cách bệnh viện ở Đài Bắc. Người phục vụ mặc trang phục y tá, mang đồ uống cho khách theo kiểu bệnh viện.


Nhà hàng 360 độ tại Thái Lan. Đây được coi là thiên đường ẩm thực nhiệt đới nằm tại bãi biễn Layan tuyệt đẹp tại khu du lịch Phuket nổi tiếng của Thái Lan. Thực khách đến đây vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa được ngắm hoàng hôn trên biển.


Nhà hàng Snow Castle ở Phần Lan. Không gian của nhà hàng nằm trọn vẹn trong một lâu đài tuyết trắng muốt. Nhà hàng này chỉ mở cửa vào mùa đông (thường bắt đầu từ cuối tháng 1). Khách hàng sẽ luôn được giữ ấm trong những chiếc ghế sưởi làm bằng lông thú để chống chọi với không khí lạnh 50C để thưởng thức các món đặc sản địa phương như cá hồi và cá rô.


Nhà hàng Stuckli Sky ở Thuỵ Sỹ. Nhà hàng này nằm trên tháp treo ở dãy núi Alps của Thụy Sỹ. Đây được coi là gianh giới giao hòa giữa trời và đất và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm có một không hai khi ngắm mặt trời lặn trên một trong những dãy núi cao nhất thế giới.


Nhà hàng Labassin ở Philippines. Nhà hàng này mang tới cho thực khách một không gian hoàn toàn thiên nhiên với bàn ghế bằng tre đặt ngay dưới chân thác nước Labassin. Mặc dù đây không phải là thác nước tự nhiên nhưng không gian và phối cảnh với các tán lá rậm khiến khách mới đến lần đầu khó cảm giác y như đang ở trong một khu rừng nhiệt đới. Các món ăn tại đây toàn là đặc sản của Philippines như cá, các loại rau quả và phong cách ẩm thực Buffet (tự chọn).

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]suEpOrO5le[/mecloud]

Những nhà hàng dưới đây sẽ khiến bạn phải thốt lên vì sự độc đáo và lạ lùng đến khó tin.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nha-hang-doc-dao-nhat-the-gioi-khien-ban-tron-mat-a114927.html