Những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa "rẻ bèo"


Thứ 4, 01/10/2014 | 06:49


(ĐSPL) – Thời tiết này mà cùng bạn bè và gia đình ngồi thưởng thức bánh mì chảo thì còn gì tuyệt vời hơn.

(ĐSPL) – Bánh mì chảo xuất hiện ở Hà Nội khá lâu rồi, và là món dễ ăn nên thu hút được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ.

1. Bánh mì chảo cột điện

Ăn - Chơi - Những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa 'rẻ bèo'

Đây là địa chỉ đã trở thành thương hiệu trong giới trẻ Hà Thành. Quán có 2 cơ sở: một ở địa chỉ quen thuộc C3 khu tập thể Nghĩa Tân, và một chi nhánh tại 71 Đặng Văn Ngữ. Bánh mì chảo  của quán với chất lượng ngon và mức giá mềm sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Pate thơm phức, trứng ốp vừa tới, thêm thịt rán đậm đà, khoai tây nghiền và thứ nước sốt chua ngọt độc đáo hòa quyện với nhau tạo thành hương vị bánh mì chảo rất đặc trưng chỉ có tại cột điện quán. Chảo đầy đủ giá 36.000 đồng có thêm xúc xích rán hoặc bánh mì sốt vang giá 26.000 đồng, đồ uống gọi thêm giá dao động từ 8.000 đến 12.000 đồng, ngon mà lại rất rẻ.

2. Bánh mì chảo Nghĩa Tân

Bánh mì chảo ngon hết ý, giá rẻ bất ngờ

Quán được bài trí khá gọn gàng, không gian thoáng mát và tương đối sạch sẽ.

Bánh mì chảo ở Nghĩa Tân pate thơm phức vỏ giòn mà không bị cứng, có 3 miếng thịt được chan bởi thứ nước sốt đặc biệt. Được tặng kèm thêm một bát dưa góp giò tan. Một suât Bánh mì chảo ở đây giá khá mềm, có thêm xúc xích nữa là 33k. Ngoài ra quán còn bán kèm một số đồ uống như sữa ngô, trà chanh.Giá cả bình dân nên phần nhiều khách của quán là học sinh, sinh viên.

3. Đầu ngõ 35 Thái Thịnh

Ăn - Chơi - Những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa 'rẻ bèo' (Hình 3).

Tuy có không gian hơi cũ và không được rộng rãi cho lắm nhưng quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào vì được mệnh danh là quán bánh mì chảo đầu tiên ở Hà Nội. Món bánh mì chảo pate trứng của quán gồm một bánh mì, một miếng pate gần bằng lòng bàn tay và một quả trứng ốp la, nước sốt đặc biệt cùng dưa chuột muối ăn kèm. Pate được rán cháy cạnh thơm mùi hạt tiêu, khi ăn xắt nhỏ kẹp với bánh mì chấm cùng nước sốt vô cùng hấp dẫn. Trứng ốp la có thể được làm lòng đào hoặc chín kỹ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Một suất bánh mì pate trứng ở đây có giá 30.000 đồng, quán mở cửa cả ngày và có chỗ để xe gần khu tập thể cạnh quán.

4. Quán bánh mì chảo “Cà chua 9”

Bánh mì chảo ngon hết ý, giá rẻ bất ngờ

Địa chỉ: 116C1, Vĩnh Hồ, quận Đống Đa.Không giống như bánh mì chảo ở Nghĩa Tân hay Thái Thịnh, bánh mì chảo ở đây dược chia ra làm hai loại: loại đặc biệt và loại thường. Loại thường 28k và loại đặc biệt 38k. Loại đặc biệt khác hơn một chút, có trứng ốp la, có xúc xích, pate cùng nước sốt, thú vị nhất là khoai tây nghiền bơ sữa. Trứng ốp ở đây long đào, muốn ăn chin nhớ dặn trước chủ quán nha.

5. Bánh mì chảo Bít tết Âu Việt

Món bình dân nhưng đạt tiêu chuẩn nhà hàng, tuy sinh sau đẻ muộn hơn các quán khác nhưng chất lượng không hề thua kém các quán khác. Không gian quán khá trang trọng và lịch sự, phục vụ cũng khá nhiệt tình.

Bánh mì chảo ngon hết ý, giá rẻ bất ngờ
Bánh mì chảo ngon hết ý, giá rẻ bất ngờ

Pate ở đây khá ngon, xá xíu được ướp cẩn thận nên mềm và không bị khô, nước sốt có ít vị chua vừa phải của cà chua. Quyện thêm chút hương vị của hành tây, xúc xích. Với 30 nghìn đồng, bạn đã được thưởng thức món bánh mì chảo vừa ngon vừa đẹp mắt: một tổng thể hài hòa với pate xém vàng,cà chua đỏ, hành tây trăng, trứng vàng, hành lá xanh.

6. Bánh mì Thiên Sứ vừa rẻ vừa ngon

Bánh mì chảo ngon hết ý, giá rẻ bất ngờ

Bánh mì có cái tên rất kêu “Bánh mì thiên sư” nằm ngay trên đoạn cửa Nam. Đi từ đoạn Cửa Nam qua bạn sẽ thấy ngay một quán bánh cứ tầm chiều là đông nghịt khách, thậm chí còn thấy cả khách ngồi cả trên vỉa hè.

Bánh mì ở đây khá giống với bánh mì chảo nhưng không đặt lên chảo mà đặt trên đĩa. Bánh mì ở đây ngon, thứ nước sốt đặc biệt mà rất khó tìm thấy ở nơi khác, đến một lần là nhớ mãi cứ muốn đến lần thứ hai. Giá một suất bánh mì ở đây dao động từ 30-35k, có thể no bụng cho bữa tối luôn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những quán bánh mì chảo khác như:

Bánh mì chảo chú Cuội 165 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Bánh mì chảo số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng.

Bánh mì chảo Hiệu Lực 326 Bà Triệu.

Bánh mì chảo Ô Long 65 Hồ Đắc Di, Đống Đa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quan-banh-mi-chao-vua-ngon-vua-re-beo-a53238.html