Thế nào là một cô gái dáng đẹp như hot girl theo tiêu chuẩn thời hiện đại?


Thứ 6, 18/09/2015 | 03:03


Theo thời gian, những tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày xưa đang dần bị "đạp đổ" để thay bằng những cái mới.

Theo thời gian, những tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày xưa đang dần bị "đạp đổ" để thay bằng những cái mới. Chính vì thế nên có thể bạn sẽ ngã ngửa khi cô gái ngày xưa bạn không thèm ngó lại là biểu tượng của vẻ đẹp thời nay.

Mỗi ngày nhìn vào trong gương, bạn lại ước ao mình được thon thả như những cô nàng hot girl, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Ước gì mỡ bụng đắp vào ngực, ước gì đùi ếch được gọt bớt đi cho nó hấp dẫn và không làm khổ thị giác của người đi đường. Biết đến bao giờ thì người như mình mới được công nhận là đẹp?

Và cuối cùng thì lời than của bạn cũng đã thấu đến tận trời xanh. Theo thời gian, những tiêu chuẩn của vẻ đẹp ngày xưa đang dần bị "đạp đổ" để thay bằng những cái điều mới mẻ. Chính vì thế nên cái đứa trong gương rất có nguy cơ trở thành người sở hữu thân hình chuẩn của hiện tại. Còn các chàng trai sẽ phải thay đổi gấp suy nghĩ về cái đẹp, có thể bạn sẽ ngã ngửa khi cô gái ngày xưa bạn không thèm ngó lại là biểu tượng của vẻ đẹp thời nay.

Mặc dù cho đến giờ khoa học vẫn chưa khẳng định những tiêu chuẩn trên là minh chứng cho việc sở hữu một cơ thể đẹp, nhưng bỏ qua chuyện đó sang một bên, khi mà cư dân mạng đang "rần rần" với những thước đo mới này thì có mất gì đâu mà không hưởng ứng chứ?

Hẳn là một cô hot girl sành điệu của thời đại mới sẽ là cô nàng sở hữu tất tần tật những điều trên, cùng với một thỏi son Louboutin đắt đỏ sang chảnh trong ví, nằm cạnh chiếc Iphone 6s màu hồng sắp sửa ra...

Và để các bạn dễ hình dung, chúng tôi đã thử... ký hoạ nhanh một hình ảnh cô gái "hoàn hảo" sở hữu đầy đủ những tiêu chuẩn trên.


Vậy bây giờ, thế nào là "đẹp như hot girl"?

1. Vòng tay qua eo chạm được rốn

Chỉ cần đứng thẳng người, dùng tay trái hay tay phải gì cũng được, đứng uốn éo sao cho khi vòng tay ra sau lưng mà ngón tay có thể "hội ngộ" được lỗ rốn, thì xin chúc mừng, bạn đã sở hữu vòng eo mà triệu người mơ ước. (Nhưng thực tế cũng có đến hàng... chục triệu người có thể chạm được rốn theo cách đó, kể cả những anh chàng bụng bự, thân hình như Minion).


2. Xương đòn đặt được đồng xu

Tiếp theo những cái rốn và bàn tay, nếu như xương đòn của bạn có thể đặt được nhiều đồng xu hơn so với đứa đối diện thì thân hình của bạn sẽ... đẹp hơn người đó - theo kết luận của "thử thách đồng xu" xuất phát từ giới trẻ Trung Quốc.


3. Tay kẹp được điện thoại sau lưng

Còn nếu như muốn biết một cô nàng eo có đẹp hay không? Hãy đưa cô ấy mượn điện thoại và bảo cô ấy cầm rồi chắp ngược tay đưa ra phía sau lưng. Nếu như điện thoại không rơi, và tay cô ấy đưa được lên cao, thì hẳn là cô nàng đã sở hữu một chiếc eo thon và một cái lưng đẹp. Thử thách này còn chứng minh phần nào độ dẻo dai của các cô gái nữa.


4. Hông phải to

Trái ngược hẳn với những thân hình mình hạc xương mai ngày xưa được nhận xét là đẹp, bây giờ, các cô gái lại quay sang mê mệt với "hông quả táo", nghĩa là vòng 3 phải nở nang. Thân hình phải thật săn chắc cùng với những đường cong hấp dẫn, đặc biệt là vòng 3 bốc lửa thì mới được đánh giá là quyến rũ, sexy.


5. Đùi nhất định phải có nếp gấp

Thêm một tiêu chuẩn đi ngược với quan điểm bấy lâu nay nữa, đó là một cặp đùi đẹp thì nhất định khi ngồi xuống phải có phần nếp gấp được tạo nên từ hông và đùi, gọi là thighbrow. Những cặp đùi thon gọn giờ đã bị đánh bật ra khỏi tiêu chí hàng đầu của phái đẹp. Giờ đây, họ không ngại phô diễn những nếp gấp đùi được hình thành từ đùi và hông khi ngồi.


6. Nuột nà là khi đứng có khoảng trống giữa đùi

"Tiêu chuẩn" này có tên tiếng Anh là Thigh gap – không gian hình thành giữa 2 đùi người phụ nữ khi đứng thẳng. Theo đó, khi đứng thẳng, nếu giữa 2 đùi hình thành một khoảng trống thì chứng tỏ bạn đã có một cặp chân "nuột nà". Chỉ trong 1 năm trở lại đây, thigh gap đã trở thành một tiêu chuẩn, một quy ước ngầm của phái đẹp về cặp chân và thân hình hoàn hảo.

 Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video:

 [mecloud]UJsNMpmj2P[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-nao-la-mot-co-gai-dang-dep-nhu-hot-girl-theo-tieu-chuan-thoi-hien-dai-a111091.html