TOP 3 địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng ngon... bất tận


Thứ 6, 25/11/2016 | 03:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng không chỉ với vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ mà nơi đây còn được biết đến với các món ăn ngon.

(ĐSPL) - Bạn đã biết các địa điểm ăn uống, du lịch Đà Nẵng chưa? Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng không chỉ với vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ mà nơi đây còn được biết đến với các món ăn ngon, rẻ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch.

Trước khi đến với vùng đất Đà thành, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình những địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng đáng đến và thưởng thức nhất nhé.

1. Mì Quảng

Món ăn đặc trưng và đậm đà hương vị của vùng đất Đà thành phải nhắc đến đầu tiên chính là mì Quảng. Sợi mì thường có đặc trưng là tươi, mềm nhưng vẫn không mất đi độ dai dù được cán dẹt.

Mì Quảng thường được chế biến với nhiều hương vị thơm ngon như mì Quảng lươn, tôm, thịt hay gà… Ở các địa điểm khác nhau thì mì Quảng cũng có mức giá chênh lệch dao động từ 13.000 đồng/bát – 30.000 đồng/bát tùy thuộc vào hương vị, món ăn kèm hay bát lớn nhỏ.

3 địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng ngon bất tận

Các địa điểm ăn Mì Quảng ngon và giá cả bình dân

- 126 Hàm Nghi, Hải Châu, Đà Nẵng – Mì Quảng bà Lữ

- 166 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng -Mì Quảng bà Vị

- 319 Trần Bình Trọng – Đà Nẵng – Mì Quảng bà Mua

- 1-3-5 Đặng Dung, Liên Chiểu, Đà Nẵng – Mì Quảng Bích

2. Bánh tráng cuốn thịt heo

Một trong những món ăn đặc trưng có trong danh sách địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng phải kể đến là món bánh tráng cuốn thịt heo.

Là một món ăn đơn giản, dễ làm nhưng lại không kém phần tinh tế và cuốn hút khi thưởng thức chúng. Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Các nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng như thịt heo phần mông hoặc vai, các loại rau tươi ngon như húng quế, xà lách, tía tô, diếp cá, dứa… kết hợp với nước chấm đặc biệt – bí quyết làm nên hương vị món ăn chắc chắn sẽ khiến thực khách không thể nào quên nếu đã từng thưởng thức chúng.

Mỗi suất bánh thường có giá dao động từ 35.000 đồng - 55.000 đồng.

 Bánh tráng cuốn thịt heo

Các địa điểm ăn Bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng và giá cả hợp lý tại Đà Nẵng

- Quán bánh bà Hường: 346, 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng

- Quán bánh bà Mua: 19 Trần Bình Trọng, Đà Nẵng

- Quán bánh Mậu: 35 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

3. Bún chả cá

Địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua nữa đó là các quán bún chả cá. Dù không phải là món ăn chỉ mình Đà Nẵng mới có nhưng bún chả cá nơi đây được đánh giá cao và được nhiều thực khách yêu thích.

Chế biến từ cá tươi thành chả cá hấp và chả cá chiên, bún chả cá luôn khẳng định được vị trí trong danh sách ẩm thực phong phú của Đà Nẵng.

Giá của một bán bún chả cá bán vào buổi sáng chỉ có giá từ 15.000 đồng, rất phù hợp với những du khách bình dân hay sinh viên.

Bún chả cá

Những địa điểm ăn bún chả cá ngon và rẻ:

Bún chả cá bà Lữ: 319 Hùng Vương, Đà Nẵng

Bún chả cá 109 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng

Bún chả cá ông Tạ: 113A Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.

Vừa là điểm du lịch tuyệt đẹp, vừa là nơi thưởng thức những món ăn ngon và rẻ, Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Hy vọng bài viết “Địa điểm ăn uống du lịch Đà Nẵng ngon bất tận” sẽ mang lại những địa điểm ăn uống du lịch lý tưởng cho những ai đang có ý định tới thăm thành phố xinh đẹp này. Bạn là người yêu thích du lịch và muốn đặt chân đến vùng đất mới có thể tìm hiểu thêm những địa điểm du lịch trong nước tuyệt đẹp của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-dia-diem-an-uong-du-lich-da-nang-ngon-bat-tan-a171441.html