Top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng không thể không check - in


Thứ 2, 26/12/2016 | 20:28


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Là người dân sinh sống ở Đà Nẵng hay du khách đôi lần ghé thăm mảnh đất này, nên biết các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng.

(ĐSPL) - Là người dân sinh sống ở Đà Nẵng hay du khách đôi lần ghé thăm mảnh đất này, nếu không biết các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng “ảo tung chảo” dưới đây thì sẽ thật là một thiếu sót lớn.

Đà Nẵng từ nhiều năm nay đã thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ có không gian biển trời trong xanh, núi cao hùng vĩ, mà còn ghi dấu bởi những địa điểm chụp ảnh không đâu đẹp hơn, những dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng cùng con người hồn hậu, thân thiện. Cùng với đó, bạn đã biết địa điểm chụp ảnh đẹp ở Huế chưa? Hãy cùng ĐSPL Online ghé qua một vài nơi để check -in sống ảo bạn nhé!

1. Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng

Khác hẳn nhà văn hóa thiếu nhi của các tỉnh thành, vùng miền khác trên dải đất hình chữ S này, Cung Văn hóa Thiếu nhi Đà Nẵng được xây dựng trên nền diện tích rộng lớn, cấu trúc theo ý tưởng của trò chơi xếp hình Tangram độc lạ, với các con thú xoay quanh công trình trên nền gam màu ấn tượng.

 Top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng không thể không check - in

Mọi chi tiết, đường nét, ngóc ngách nhỏ ở đây đều được các kiến trúc sư lưu tâm, tạo thành một công trình tráng lệ giữa lòng thành phố. Đến đây, bạn có thể thoải mái tạo mọi kiểu dáng với bacground tòa nhà cực chất.

2. Bãi biển Đà Nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển: biển Mỹ An, Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng..., mỗi nơi đều ghi dấu ấn nhờ dải cát trắng trải dài, làn nước trong xanh, sẽ cho bạn những bức hình với dáng vẻ riêng, chẳng thể lẫn vào đâu.

Bãi biển Đà Nẵng

Bạn có thể nghịch trên cát, nô đùa vào dòng nước, hay thoải mái làm điều mình thích để có được ảnh đẹp nhất, lung linh nhất.

3. Phim trường Thuận Phước Field 

Đến Thuận Phước Field, bạn như lạc vào không gian giữa lòng châu Âu với nông trường, trang trại, ngôi nhà nhỏ xinh được bao bọc bằng hàng rào sơn màu trắng, với cối xay gió mơ mộng trong chiều hoàng hôn...

Phim trường Thuận Phước Field 

Nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, ở Thuận Trường Field, bạn sẽ có được những bức hình lung linh nhất dù ở bất cứ không gian nào. Vé vào cửa ở đây không quá đắt: 200.000đ cho một giờ đồng hồ chụp hình.

4. Bán đảo Sơn Trà

Được xem như một viên ngọc quý của thành phố biển này, bán đảo Sơn Trà là nơi hội tụ hệ sinh thái đa dạng, sở hữu nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng như: đỉnh Bàn Cờ, mắt thần Đông Dương, chùa Linh Ứng, bãi Bụt, bãi Đá Đen...

 Bán đảo Sơn Trà

Ngoài chụp ảnh, đến đây, bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt cảnh non nước hữu tình, thiên nhiên hùng vĩ không đâu đẹp hơn.

5. Bà Nà Hills

Vốn được mệnh danh là chốn tiên cảnh bồng lai, Bà à Hills với khí hậu ôn hòa, trong lành, cảnh sắc tuyệt vời, là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng nhất định bạn phải thử một lần trong đời.

Bà Nà Hills

Nơi đây tạo ấn tượng bằng các lâu đài nguy nga, tráng lệ, làng mạc trù phú, khu resort được thiết kế hiện đại, khung cảnh như mơ... chắc chắn sẽ là phông nền lí tưởng giúp bạn cho ra đời những bức hình chất đừng hỏi.

Ngoài ra, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều không gian check - in cực ảo và lung linh khác nữa như: đèo Hải Vân, cầu Tình yêu, bể bơi ở khách sạn Alacarte hay công viên Suối khoáng nóng Thần Tài...

Đèo Hải Vân

Cầu tình yêu
Khách sạn Alacarte

Với các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng này, chắc chắn, bạn sẽ có những bức hình lung linh để khoe với bạn bè, làm hình đại diện facebook hay thỏa sức đăng lên instagram... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cực chất mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. 

Việt Anh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-dia-diem-chup-anh-dep-o-da-nang-khong-the-khong-check---in-a175994.html