Top 5 địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội đẹp đến nao lòng


Thứ 4, 28/12/2016 | 14:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đối với những người yêu thích chụp ảnh thì mùa thu Hà Nội cũng là thời khắc để ghi lại những bức ảnh lung linh tuyệt đẹp.

(ĐSPL) - Với mỗi một mùa trong năm Hà Nội luôn mang một vẻ đẹp riêng đầy hấp dẫn. Xuân, Hạ, Thu, Đông đều dệt nên một Hà Nội đầy yêu thương, nhung nhớ nhưng có lẽ mùa thu Hà Nội là mùa khiến biết bao nhiêu người mê say hơn cả bởi cảnh sắc trời thu đẹp đến nao lòng.

Bạn đã biết địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội đẹp nhất chưa, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi những địa chỉ chụp ảnh mùa thu chất nhất khi có dịp ghé thăm thủ đô nhé.

Vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nghệ sỹ sáng tác nên những vần thơ, bài hát đi vào lòng người. Và đối với những người yêu thích chụp ảnh thì mùa thu Hà Nội cũng là thời khắc để ghi lại những bức ảnh lung linh tuyệt đẹp.

Những con đường lá vàng rơi như: Kim Mã, Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Nguyễn Du, Trần Phú,.. là những con đường có cảnh sắc đẹp nổi tiếng tại Hà Nội với những hàng cây dài hun hút, tạo nên cảm giác yên bình trong lành. Cùng với đó, bạn gái muốn có những bức hình đẹp với áo dài thì đừng bỏ lỡ top 4 địa điểm chụp ảnh áo dài ở Hà Nội cực đẹp được chia sẻ tới bạn trước đó nhé.

1. Đường Kim Mã

Top 5 địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội đẹp đến nao lòng

Đường Kim Mã là một trong những địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ. Con đường này là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu thích chụp ảnh.

Những hàng cây cổ thụ già tỏa bóng mát ở hai bên và ở giữa đường cùng với dãy hành lang gạch đỏ đều tăm tắp khiến cho con đường Kim Mã mang một vẻ đẹp riêng vào bất cứ mùa nào trong năm. Đặc biệt con đường này đẹp nhất, hấp dẫn nhất, là khi trời Hà Nội vào thu.

Thu sang đường kim Mã trở thành phông nền tuyệt hảo cho những bức hình chụp mùa thu vì hàng cây hai bên đường chuyển màu vàng, lá rụng xào xạc khiến khung cảnh êm đềm rất đỗi thơ mộng. Chính vì vậy nơi đây luôn được các bạn trẻ và các cặp đôi tới chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.

2. Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng - khung cảnh thiên nhiên quyến rũ

Nổi tiếng là con đường có vỉa hè rộng nhất tại Hà Nội với hai hàng sấu già thẳng tắp bên đường, vỉa hè gần như được phủ kín bởi sắc vàng của lá sấu rụng và đặc biệt rất vắng người qua lại tạo nên khung cảnh thiên nhiên quyến rũ.

Diện những bộ cánh xinh xắn đứng giữa hàng cây già im ắng, bỏ lại những ồn ào của phố xá để ghi lại những khung hình đẹp, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm xúc tuyệt vời.

Từ lâu đường Phan Đình Phùng không chỉ trở thành điểm đến được các cặp đôi chọn lựa là điểm hẹn hò mà còn là địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội được những người đam mê chụp ảnh đặc biệt yêu thích để ghi lại cảnh sắc mùa thu đầy xúc cảm.

3. Đường Hoàng Diệu

Đường Hoàng Diệu trở thành địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội được yêu thích vô cùng

Không ồn ào náo nhiệt như những khu phố khác nhưng với vỉa hè rộng rãi và thoáng mát cùng với những hàng cây cổ thụ đang trút lá thì đường Hoàng Diệu trở thành địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội được yêu thích vô cùng.

Cùng bạn bè dạo bước thong dong dưới khung cảnh khá lặng lẽ đầy lá vàng rơi đem đến cho bạn phút giây thư giãn dễ chịu và ghi lại kỷ niệm bằng những tấm hình tuyệt đẹp với sắc thu Hà Nội.

4. Đường Nguyễn Du

 Đường Nguyễn Du không quá dài cũng không quá rộng nhưng giản dị và lãng mạn vô cùng

Nằm cạnh hồ Thiền Quang và công viên Thống Nhất, đường Nguyễn Du luôn rợp bóng mát bởi những hàng cây cổ thụ, mang dáng vẻ thanh lịch rất riêng như chính văn hóa của thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến. Đường Nguyễn Du không quá dài cũng không quá rộng nhưng giản dị và lãng mạn vô cùng.

Cứ mỗi khi thu về, trên con đường Nguyễn Du hương hoa sữa ngào ngạt làm ngất ngây lòng người. Mùa thu với hoa sữa có lẽ là nét đặc trưng riêng có của Hà Nội, khiến bất cứ người con nào sinh ra và lớn lên tại đây khi xa Hà Nội đều không thể quên dư vị đó.

Nếu bạn muốn ghi lại được những bức ảnh mang đậm chất Hà Nội với hoa sữa rụng đầy vai, vừa hít hà thỏa thích mùi thơm đặc trưng của loài hoa này thì nhất định không được bỏ qua địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội này nhé.

5. Đường Trần Phú

Đi dọc con đường Trần Phú ngày thu tràn ngập lá vàng rơi bạn sẽ có cảm xúc rất riêng về mùa thu Hà Nội

Đi dọc con đường Trần Phú ngày thu tràn ngập lá vàng rơi bạn sẽ có cảm xúc rất riêng về mùa thu Hà Nội. Không giống như vẻ đẹp rực rỡ của hoa phượng vĩ đỏ rực, sắc tím bằng lăng khi vào hè, màu vàng của thảm lá mùa thu dường như là sự gặp gỡ của nắng, của gió, của những đan xen hòa quyện dệt nên bức tranh mùa thu đẹp đến dịu dàng.

Trong khung cảnh ấy, cùng nắm tay một nửa yêu thương hay cùng với nhóm bạn lang thang dạo bước và ghi dấu lại bằng những tấm hình đẹp lung linh sẽ thú vị vô cùng.

Nếu bạn yêu thích chụp ảnh và ấp ủ kế hoạch chụp một bộ ảnh về mùa thu Hà Nội trong năm tới thì đừng quên ghi lại những địa điểm chụp ảnh mùa thu ở Hà Nội trong bài viết trên của chúng tôi nhé! Bên cạnh đó các bạn ở Hà Nội hãy tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh cổ kính ở Hà Nội trong những ngày mùa đông gió lạnh như thế này cũng rất tuyệt vời đó nhé ! Chúc các bạn vui vẻ và có những bức hình lung linh.

Bảo Châu (tổng hợp)

 



 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-5-dia-diem-chup-anh-mua-thu-o-ha-noi-dep-den-nao-long-a176191.html