+Aa-
    Zalo

    Tư vấn du lịch: Đầm sen Ninh Bình nở đẹp rực rỡ, chị em lên lịch "bung lụa" cuối tuần

    ĐS&PL Đến hẹn lại lên, tháng 6 ở Ninh Bình cũng là lúc mùa sen nở rộ và đây chính là một thời điểm thích hợp để đi du lịch Ninh Bình mà chúng ta không nên bỏ qua.

    Đến hẹn lại lên, tháng 6 ở Ninh Bình cũng là lúc mùa sen nở rộ và đây chính là thời điểm thích hợp để đi du lịch Ninh Bình mà chúng ta không nên bỏ qua.

    Đầm sen dưới chân núi Ngọa Long, Hang Múa rộng tới 1 hecta.

    Khác với sen Hà Nội, sen ở Ninh Bình là giống sen Nhật có cánh nhỏ và nhọn hơn nhưng vẫn rất đẹp và thơm. Khung cảnh cả một đầm sen rộng lớn với những bông sen hồng nở rộ khiến ai cũng mê đắm.

    Trong các đầm sen ở Ninh Bình phải kể đến đầm sen nằm dưới chân núi Ngọa Long, Hang Múa rộng tới 1 hecta. Đặc biệt ở giữa hồ sen ở chân núi Ngọa Long còn có một lối đi bằng gỗ hình bông sen khổng lồ đầy ấn tượng. Mọi người có thể đi dạo trên con đường gỗ này và chụp những bức ảnh với đầm sen.

    Ai cũng lên hương trước phong cảnh hữu tình.

    Đến đây khách du lịch có thể leo 500 bậc lên đỉnh Hang Múa để ngắm bình minh rồi đi xuống và chụp ảnh với đầm sen.

    Đầm sen thơm ngát, nổi bật giữa non nước Ninh Bình.

    Để có những bức ảnh ấn tượng bên đầm sen, các chị em có thể thuê váy áo nổi bật  tại các dịch vụ cho thuê đồ du lịch ở ngay tại Ninh Bình. Mỗi bộ đồ có giá khoảng từ 70.000VNĐ đến 150.000VNĐ.

    Tuy nhiên, thời điểm mùa hè nắng gắt, bình minh cũng xuất hiện sớm nên nếu muốn ngắm cảnh mặt trời mọc khách du lịch cần xuất phát từ 5h-5h30 sáng.

    Đến với Ninh Bình ngoài đầm sen, khách du lịch cũng có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng khác như chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc, rừng Cúc Phương...

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-van-du-lich-dam-sen-ninh-binh-no-dep-ruc-ro-chi-em-len-lich-bung-lua-cuoi-tuan-a328661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan