Tử vi đầy đủ cho người tuổi Tý trong năm Canh Tý 2020


Thứ 2, 06/01/2020 | 02:46


Năm 2020, vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định. Nhờ cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp có cơ hội phát triển.

Năm 2020, vận trình của người tuổi Tý sẽ tương đối ổn định. Nhờ cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp có cơ hội phát triển.

Điểm cho người tuổi Tý vào năm Canh Tý 2020 là 7,8/10.

Người tuổi Tý có tính cách khiêm tốn, giản dị. Khi thực hiện mọi việc, họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng chứ không hành động theo may rủi. Họ có bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác.

Năm 2020, người tuổi Tý sẽ khá ổn định trong sự nghiệp. Những cố gắng của họ trong suốt năm Canh Tý sẽ được đền đáp xứng đáng, có thể gặp cơ hội thăng tiến. Bản mệnh cần hiểu rõ lợi thế mình đang có và thận trọng trong từng lời nói để tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Tý thay đổi chỗ làm hoặc vị trí công việc. Song hãy nhớ để tránh thực hiện các công việc trọng đại vào tháng 2 và tháng 7 âm lịch.

Tình cảm

Năm Canh Tý 2020 người tuổi Tý còn độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được một nửa của mình. Họ khá vượng vận đào hoa, gặp được những cơ hội tốt. Song cần nhớ một điều, đứng núi này trông núi nọ sẽ không đem lại được kết quả tốt đẹp gì.

Với những người đã có gia đình, năm 2020 sẽ là thời điểm tốt để bản mệnh tính đến chuyện sinh con.

Người tuổi Tý hợp với người:

Tuổi Thìn: Người tuổi Thìn sẽ chiếm ưu thế trong mối quan hệ nhưng họ lại cảm phục trí thông minh của người tuổi Tý. Do vậy sự kết hợp giữa hai người tuổi này sẽ mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc.

Tuổi Thân: Lợi ích tương đồng khiến người tuổi Thân rất hợp với người tuổi Tý.

Người tuổi Tý phải tránh kết giao, hợp tác với người tuổi Ngọ bởi họ có xu hướng chú trọng thái quá tới bản thân mình.

Người độc thân tuổi Tý có cơ hội tìm thấy bạn đời trong năm 2020.

Sự nghiệp và tài vận

Tử vi tuổi Tý 2020 cho thấy trong thời gian tới, bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt, giúp họ thăng hoa trong sự nghiệp, đặc biệt là sẽ có cơ hội làm giàu.

Trên thực tế, tuổi Tý là những người thông minh, lanh lợi, biết độc lập, tự chủ trong cuộc sống, họ không bao giờ muốn để mình thua kém bất cứ ai và rất tự tin trong cuộc sống. Thời gian qua, mặc dù tuổi Tý không gặt hái được nhiều thành công nhưng họ lại học được nhiều bài học quý giá.

Đối với tuổi Tý, đường dài mới là quan trọng, vì vậy họ luôn chấp nhận buông bỏ một thứ để có được nhiều thứ. Tử vị học có nói, trước khi bước sang năm 2020, tuổi Tý sẽ đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Đặc biệt, họ còn có cơ hội làm giàu bất ngờ, nếu như không thể trở thành đại gia thì ít nhất cuộc sống cũng sung túc, đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì. Từ giai đoạn này trở về sau, tuổi Tý càng làm việc sẽ càng được thần tài chiếu cố, may mắn đến không ngừng, hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn viên mãn vạn người mê.

Sức khỏe

Về sức khỏe, người tuổi Tý trong năm 2020 cần đặc biệt chú ý tập luyện thể thao tăng cường sức đề kháng. Nếu phải đi công tác xa, hãy chú ý mang đủ các loại thuốc về đường tiêu hóa để phòng thân. Bản mệnh cũng nên khám định kì để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Tổng quan người tuổi Tý năm 2020

Năm 2020 Canh Tý sẽ thuận lợi cho những ai làm trong ngành nghề liên quan đến hành Thổ như kinh doanh, đầu tư bất động sản, nhà đất…

Về tài vận, có dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, khó tránh khỏi tình trạng phá tài hoặc vì anh chị em, bạn bè mà hao tốn tiền của nghiêm trọng. Thời điểm này cần tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, không quá liều lĩnh. Chi tiêu quản lý tài chính khoa học hơn, tránh lãng phí mà rơi vào cảnh vay chỗ này đập chỗ kia.

Tử vi tuổi Tý năm 2020, về tình duyên, có dấu hiệu ưu phiền, buồn bã, người thứ 3 xen ngang phái hoại tình cảm. Luôn suy nghĩ tích cực và chủ động để không rơi vào tình trạng đau khổ kéo dài.

* Thông tin trong bài chỉ có tính chất kham thảo

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-vi-day-du-cho-nguoi-tuoi-ty-trong-nam-canh-ty-2020-a307265.html