Vận may của bạn hôm nay (14/6)


Chủ nhật, 14/06/2015 | 02:00


(ĐSPL) - Thiên Bình chủ nhật này thể hiện những gì tốt nhất mình có thể làm cho gia đình của mình, và điều này thật tuyệt.

(ĐSPL) - Thiên Bình chủ nhật này thể hiện những gì tốt nhất mình có thể làm cho gia đình của mình, và điều này thật tuyệt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương hôm nay nên tư duy độc lập hơn nhé, đừng bỏ qua những sở thích của bản thân. Đây chính là ngày để bạn tạm gác những mối bận tâm thực tế sang một bên và dành nhiều thời gian hơn cho âm nhạc, nghệ thuật, lịch sử... hay bất kể thứ gì đi nữa có thể giúp cuộc sống của bạn thêm phần phong phú.

Con số may mắn của bạn ngày hôm nay là: 09 và 33

[mecloud]jgtOp2Digs[/mecloud]

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu được khuyên nên sống có tổ chức và kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy vững lòng với mục của chính mình. Nhìn chung thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào bạn và chỉ bạn thôi, không có yếu tố bên ngoài tác động.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 13 và 21

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Cho dù Song Tử có làm việc chăm chỉ như thế nào mà không biết cách tận hưởng những thú vui của cuộc sống, không quan tâm, bồi bổ đến đời sống tâm hồn của mình thì sẽ không có ý nghĩa gì cả. Hãy bước ra ngoài và tìm niềm vui cho mình đi, đặc biệt là đời sống tình yêu, chính nó mới làm cho cuộc đời của bạn thêm đẹp và thêm giá trị hơn đó. 

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 08 và 12

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải dù rơi vào bất kỳ tình huống nào cũng sẽ dễ dàng tìm được cách giải quyết phù hợp nếu thật sự lắng nghe những gì lương tâm mách bảo. Đừng làm những thứ bạn cho rằng quá đáng hoặc thiếu phù hợp. Nên nhớ mọi vấn đề đều có thể xử lý bằng giao tiếp ôn hòa.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 22 và 35

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nếu Sư Tử muốn thân thiết hơn với một ai đó, hãy thể hiện bằng hành động của mình. Chính sự cởi mở, vui vẻ sẽ giúp bạn nhận lại được những tình cảm tương xứng, thậm chí còn tuyệt vời hơn cả bạn nghĩ đấy.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 04 và 17

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ nhìn chung khá vui vẻ nhưng đôi khi lại cảm thấy khó chịu một cách bất ngờ. Bạn được khuyên không nên lo lắng quá nhiều bởi lo lắng chính là vật cản lớn nhất trên con đường đi đến thành công.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 11 và 36

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình chủ nhật này thể hiện những gì tốt nhất mình có thể làm cho gia đình của mình, và điều này thật tuyệt. Hãy để cho những thành viên trong gia đình thấy và nhận thức được rằng bạn quan tâm, chăm sóc và suy nghĩ về họ nhiều như thế nào, ngoài ra cũng đừng quên nhắc họ rằng tại sao họ cũng cần phải tôn trọng và quý mến bạn ngược lại. 

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 09 và 15

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Cơ hội và thách thức đang cùng lúc đến gặp Bò Cạp trong hôm nay. Bạn có lẽ sẽ tranh cãi với bạn bè bởi lý do mà bạn lại không cho là “nhỏ”. Nếu bị tổn thương, hãy cố gắng nhượng bộ hoặc tìm cách kết nối lại với người ấy.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 11 và 25

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mỗi người có cách định nghĩa riêng về tình bạn, và Nhân Mã cũng vậy. Trong ngày, nguồn sinh lực dồi dào giúp bạn tràn đầy hứng khởi, mọi người đều yêu thích được ở bên để chung vui với bạn đấy. 

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 03 và 40

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trong suốt ngày hôm nay, Ma Kết phải liên tục giải quyết những vấn đề liên quan đến thiết bị điện tử, thuốc men, du lịch hoặc thú cưng. Nhiều chuyện sẽ xảy ra cùng lúc nên bạn khó tránh khỏi mệt mỏi và đau đầu.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 14 và 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ơi, đến lúc bạn cần phải tạm bước ra khỏi con đường đi của mình, dừng lại và đánh giá cuộc sống thực tại. Đôi lúc, tất cả chúng ta cần phải biết và cảm nhận được vị trí của mình đã và đang ở đâu trong suốt chặng đường đó, đồng thời xác định được điều sắp sửa làm hoặc nơi bạn sẽ đi qua. Bằng việc tạm dừng chân thế này, bạn sẽ có thể tự làm mới bản thân, cũng như lên kế hoạch sắp tới để có một cuộc hành trình hài hòa và tốt đẹp hơn. 

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 21 và 29

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư vào ngày cuối tuần được khuyên nên cư xử thật dịu dàng và hài hước. Bạn tốt nhất đừng sử dụng những từ ngữ quá “mạnh” hoặc dễ gây hiểu lầm để tránh làm bùng nổ bất kỳ tranh cãi không mong muốn nào.

Con số tử vi may mắn của bạn ngày hôm nay là: 06 và 16

LINH AN

 [mecloud]Jhp1IQU4FL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-146-a98322.html