Vận may của bạn hôm nay (17/7)


Thứ 6, 17/07/2015 | 01:26


(ĐSPL) - Thứ sáu này, Song Sinh có cơ hội tăng thu nhập mà trước đây không hề có, sự may mắn sẽ đến vào đầu ngày.

(ĐSPL) - Thứ sáu này, Song Sinh có cơ hội tăng thu nhập mà trước đây không hề có, sự may mắn sẽ đến vào đầu ngày. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu muốn hôm nay là một ngày hiệu quả, và bạn làm việc hết sức, hết mình với hy vọng hoàn tất mọi công việc đã đề ra. Nhưng nếu bạn cứ làm "cắm đầu cắm cổ" như vậy, bạn sẽ kiệt sức mất. Ngoài gia đình thì tài sản lớn nhất của bạn là bạn bè. Dù họ yêu thương và luôn muốn giúp đỡ bạn nhưng nếu bạn không tích cực hợp tác thì mối quan hệ sẽ mau chóng trở nên nguội lạnh.

Con số may mắn của Bạch Dương là: 09 và 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai đó cần sự quan tâm, chia sẻ của Kim Ngưu, và chắc chắn bạn có thể làm tốt điều đó. Đây là ngày để bằng sự chân thành, yêu thương, bạn đến gần hơn với những người mình quý mến, mang lại cho họ những phút giây ý nghĩa, đừng quên. 

Con số may mắn của Kim Ngưu là: 13 và 29

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Thứ sáu này, Song Sinh có cơ hội tăng thu nhập mà trước đây không hề có, sự may mắn sẽ đến vào đầu ngày. Hãy nhớ rằng khi khó khăn, bạn có thể tìm đến những người thân yêu nhất nhằm có được sự hỗ trợ đắc lực nhất, đừng ôm việc một mình nhé. 

Con số may mắn của Song Tử là: 11 và 35

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày để Cự Giải một lần nữa xem xét các kế hoạch của mình và củng cố chúng, trước khi bắt tay vào thực hiện. Nếu bạn ấp ủ ý tưởng nào đó thú vị, đây chính là lúc để đem chúng ra nghiền ngẫm và tìm hướng đi thực tế nhất cho chúng đấy. 

Con số may mắn của Cự Giải là: 08 và 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phần thưởng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Sư Tử cuối cùng đã xuất hiện và khiến tâm trạng bạn ngày hôm nay không thể tốt hơn. Hãy tận hưởng một buổi tối thật vui vẻ, và chắc chắn bạn sẽ thấy từng phút trôi qua ý nghĩa thế nào. 

Con số may mắn của Sư Tử là: 09 và 33

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng cố gắng dồn ép, thúc giục mọi thứ diễn ra như bạn mong muốn, tại sao bạn lại nghĩ rằng ai đó có thể đáp ứng mọi mong muốn của mình?. Hãy mềm dẻo hơn một chút

Chuyện tình cảm đóng một vai trò rất quan trọng với Xử Nữ ngày hôm nay, bạn dồn nhiều tâm sức cho những mối quan hệ của mình. Đừng ngại ngần chứng tỏ cho người yêu thương thấy họ quan trọng thế nào với bạn, và sự chân thành sẽ được đền đáp bằng những gì chân thành. 

Con số may mắn của Xử Nữ 15/7/2015 là: 17 và 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Áp lực công việc thời gian qua gây gánh nặng lên đôi vai của Thiên Bình, và mong muốn lớn nhất của bạn hôm nay là được nghỉ ngơi. Đừng tự tạo áp lực cho chính mình, hãy đơn giản là thả lỏng và tận hưởng sự thư thái tuyệt vời mà bạn đang có nhé. 

Con số may mắn của Thiên Bình là: 24 và 45

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sau một thời gian "dậm chân tại chỗ", đây là ngày mà chuyện tình cảm của Bò Cạp có những tiến triển đầy bất ngờ. Mối quan hệ nào đó tiến đến một nấc thang mới, đem lại cho bạn cảm xúc ấm áp, ổn định. Đây là cơ hội tốt để bày tỏ những yêu thương của mình với người ấy, và chờ đợi sự đáp lại ngọt ngào. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là: 01 và 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã đang lo lắng về những điều sẽ diễn ra, hãy yên tâm rằng tất cả rất ổn thỏa. Điều quan trọng lúc này là đưa ra những quyết định dứt khoát, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn đấy.

Hãy tận hưởng niềm vui của một ngày hiệu quả và nhiều tiếng cười, sau đó là một buổi tối tĩnh lặng và thư thái đấy. 

Con số may mắn của Nhân Mã là: 06 và 15

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các hợp đồng, giấy tờ văn bản có thể khiến cho Ma Kết có một ngày khá đau đầu, nhưng kèm theo đó là những cơ hội giá trị trong tầm tay, đừng bỏ lỡ. Sự nỗ lực là chìa khóa đem đến thành công cho bạn, đừng ngại khó khăn nhé. 

Con số may mắn của Ma Kết là: 29 và 62

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Bảo Bình thực hiện các ý tưởng sáng tạo mới mẻ hoặc nghĩ cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bức tranh tài chính được cải thiện đáng kể ngày hôm nay, đem lại cho Bảo Bình tâm trạng mừng vui. Ở một vài thời điểm, bạn thậm chí thấy được rằng kể cả không cần đổ quá nhiều tâm sức, thành quả của bạn cũng đầy bất ngờ. Đây đang là giai đoạn may mắn của bạn đấy. 

Con số may mắn của Bảo Bình là: 38 và 71

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng Song Ngư hôm nay không tốt lắm, bất kể mọi việc đang diễn ra rất bình thường. Nếu có thể, hãy vận động một chút để tinh thần thư thái hơn, tại sao bạn không tìm đến những người bạn thân thiết để vợi buồn nhỉ?

Con số may mắn của Song Ngư là: 09 và 31

LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-177-a102372.html