Vận may của bạn hôm nay (20/5)


Thứ 4, 20/05/2015 | 00:10


(ĐSPL) - Thiên Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ chỉ khi bạn xác định rõ đâu là mục tiêu, mong muốn của mình.

(ĐSPL) - Thiên Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ chỉ khi bạn xác định rõ đâu là mục tiêu, mong muốn của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tâm trạng Dương Cưu hôm nay có chút ngột ngạt. Dường như sau những thử thách mà bạn phải đối diện suốt những ngày qua, đây là lúc bạn muốn yên tĩnh để được nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên, đối lập với mong muốn ấy là những đòi hỏi, yêu cầu không ngừng nghỉ. Hãy kiên nhẫn và cố gắng để có trách nhiệm với tập thể cũng như chính mình.

Con số may mắn: 77.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn lệ thường trong ngày này, và đó là lý do khiến bạn dễ tổn thương và bị tác động. Thế thì hãy cho mình những khoảng lặng thư thái, tránh đám đông ồn ào và những tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

Con số may mắn: 65.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ý kiến khác nhau liên quan đến chuyện tình cảm của Song Tử có thể khiến cho bạn cảm thấy bối rối, nhưng thay vì quay lưng với đề xuất của đối phương, sao bạn không thử mở lòng? Một chút thay đổi có thể đem lại những điều khác biệt đấy.

Con số may mắn: 93.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những kỷ niệm, hồi ức quá khứ có thể gõ cửa, đem lại cho Cự Giải một ngày nhiều cảm xúc. Tuy nhiên đừng vì bất cứ lý do nào mà trốn chạy nó, hãy để chúng trở thành nguồn cảm hứng cho bạn bước tiếp và có những mục tiêu mới cho cuộc đời.

Con số may mắn: 80.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự bướng bỉnh khiến Sư Tử khăng khăng làm việc gì đó mà không cân nhắc kỹ xem tình hình tài chính có thực sự phù hợp hay không. Hãy đặt câu hỏi này ra và trả lời nó, đừng chỉ để sự bốc đồng tức thời làm chủ bạn nhé.

Con số may mắn: 54.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay cả khi Xử Nữ nghĩ rằng mình đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, những thay đổi vẫn cứ đến. Đừng để mình rơi vào thế bị động. Hãy chủ động nói lên mong muốn của mình, những kế hoạch mà bạn có cho mọi tình huống, điều này thực sự quan trọng.

Con số may mắn : 42.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ nhận được sự hỗ trợ chỉ khi bạn xác định rõ đâu là mục tiêu, mong muốn của mình. Cân bằng giữa một bên là trách nhiệm, bổn phận, chiều ngược lại là những cảm xúc riêng hoàn toàn không dễ dàng, nhưng khi bạn làm được điều đó, bạn sẽ thấy mọi thứ không khó khăn như suy nghĩ ban đầu.

Con số may mắn: 33.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày mà Bò Cạp cần phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Bạn có ăn uống, tập luyện đầy đủ và phù hợp? Câu trả lời sẽ giúp bạn có một định hướng chính xác cho mình trong những ngày tiếp tới đấy, thử mà xem.

Con số may mắn: 29.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã trông đợi ai đó đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn, có lẽ bạn sẽ phải đợi hơi lâu đấy. Thực tế là khi bạn không trông chờ điều gì đó, nó lại đến, và ngược lại. Thế thì tốt hơn cả là tự mình chăm sóc tốt bản thân, vậy thôi.

Con số may mắn: 13.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quay lưng lại với những cảm xúc thực sự là một chọn lựa không thích hợp ngày hôm nay, dù bạn có ưu tiên thực tế đi nữa. Đây là ngày bản năng đóng góp một vai trò quan trọng, vì thế, hãy lắng nghe thật kỹ trước khi có quyết định của mình. 

Con số may mắn: 2.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà tâm trí Bảo Bình bị khuấy đảo liên tục giữa các thái cực khác nhau của cảm xúc, thật không dễ dàng để giữ mình trong bất cứ trạng thái nào quá lâu. Đừng căng thẳng, hãy cho bản thân thời gian, không gian, và rồi bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng thôi.

Con số may mắn: 47.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày căng thẳng của Song Ngư, khi ai đó yêu cầu bạn làm điều gì đó mà bạn không chút hào hứng. Nhưng việc thể hiện thái độ ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, thẳng thừng từ chối hay khéo léo "đàm phán" nào?

Con số may mắn: 55.

LINH AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-205-a95099.html