Vận may của bạn hôm nay (4/8)


Thứ 3, 04/08/2015 | 02:20


(ĐSPL) - Cuộc sống tình cảm của Thiên Bình sẽ đầy thăng trầm và bạn buộc phải chấp nhận, đừng chờ đợi những gì sẽ đến với mình, hãy tự tay gặt hái trước.

(ĐSPL) - Cuộc sống tình cảm của Thiên Bình sẽ đầy thăng trầm và bạn buộc phải chấp nhận, đừng chờ đợi những gì sẽ đến với mình, hãy tự tay gặt hái trước để sau này khỏi phải hối hận.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm (2 sao): Đừng có quá cứng đầu và lúc nào cũng bực bội như vậy nữa, Bạch Dương đang trở thành một con người nhàm chán trong mắt chàng và cả những người xung quanh nữa. Sự nghiệp (3 sao): Bạch Dương đạt được một số tiến bộ trong công việc nhưng luôn nhớ là không phải lúc nào cũng hiền lành, tốt bụng với tất cả mọi người được đâu. Họ sẽ lợi dụng bạn đấy. Sức khỏe (2 sao): Bạch Dương gặp khó khăn trong việc nạp năng lượng. Lưng đau nhức có thể là vấn đề. Tài chính (2 sao): Bạch Dương kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền còn nhanh hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm (4 sao): Kim Ngưu đừng e ngại chuyện tình cảm. Chuyện tình của bạn đang tiến triển chậm chứ không hoàn toàn đứng yên. Sự nghiệp (3 sao): Công việc của bạn ngày càng nhiều hơn và khó khăn hơn. Các sếp đang đòi hỏi ở bạn nhiều hơn nữa. Sức khỏe (4): Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng tốt hơn cho sức khỏe của bạn lúc này. Tài chính (2 sao): Bạn chỉ có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc của mình nếu có ai đó giúp đỡ bạn về kinh tế.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm (4sao): Song Tử có lợi thế khá tốt về tình yêu, bạn biết cách chăm sóc tốt cho bản thân lẫn cuộc sống tình cảm của bạn. Sự nghiệp (2 sao): Hôm nay 4/8 là một ngày khá thụ động với Song Tử, bạn đang phải cố tránh các rắc rối để không bị ảnh hưởng đến những thành quả đã đạt được. Sức khỏe (3 sao): Cuối tháng rồi bạn cần nghỉ ngơi đúng cách để tốt hơn cho sức khỏe của Thiên Bình nhé. Tài chính (2 sao): Hãy để ví tiền cả bạn được nghỉ ngơi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tình cảm (2 sao): Hãy tạo cho mình khoảng thời gian và không gian riêng. Sự nghiệp (3 sao): Nếu bạn cảm thấy những nỗ lực của bản thân không được đánh giá đúng thì nên suy nghĩ đến chuyện chuyển công việc mới. Sức khỏe (2 sao): Có thể sẽ bị cúm và ho. Tài chính (2 sao): Cự Giải kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền còn nhanh hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm (4 sao): Sư Tử đừng e ngại chuyện tình cảm. Chuyện tình của bạn đang tiến triển chậm chứ không hoàn toàn đứng yên. Sự nghiệp (3 sao): Công việc của bạn ngày càng nhiều hơn và khó khăn hơn. Các sếp đang đòi hỏi ở bạn nhiều hơn nữa. Sức khỏe (4): Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng tốt hơn cho sức khỏe của bạn lúc này. Tài chính (2 sao): Bạn chỉ có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc của mình nếu có ai đó giúp đỡ bạn về kinh tế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm (3 sao): Những gì Xử Nữ đạt được trong tình yêu đều nhờ vào nỗ lực của bản thân. Muốn thành công dù là trong sự nghiệp hay trong chuyện tình cảm Xử Nữ cần phải nghiêm túc, cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Sự nghiệp (2 sao): Xử Nữ đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, nhưng hãy kiên trì bạn sẽ vượt qua được tất cả. Sức khỏe (3 sao): Có một vài vấn đề nhỏ về sức khỏe khiến Xử Nữ cảm thấy bực bội. Tài chính (5 sao): Hôm nay rất thích hợp để Xử Nữ bán đi một số bất động sản đang có trong tay, Xử Nữ sẽ thu về một món hời không hề nhỏ.

Cuộc sống tình cảm của Thiên Bình sẽ đầy thăng trầm và bạn buộc phải chấp nhận, đừng chờ đợi những gì sẽ đến với mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm (2 sao): Cuộc sống tình cảm của Thiên Bình sẽ đầy thăng trầm và bạn buộc phải chấp nhận, đừng chờ đợi những gì sẽ đến với mình, hãy tự tay gặt hái trước để sau này khỏi phải hối hận. Sự nghiệp (4 sao): Thiên Bình đang thể hiện rất tốt khả năng của mình, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Sức khỏe (2 sao): Thiên Bình có thể bị các chứng bệnh về mắt nên chú ý đi khám và chăm sóc mắt. Đừng để bệnh trở nên nghiêm trọng. Tài chính (2 sao): Xem xét lại tiền mặt của bạn và chi tiêu một cách hợp lý hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình cảm (4 sao): Bọ Cạp cảm thấy mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, đó cũng là một phần của công lao bạn đấy. Nếu độc thân, đừng vội tìm nửa kia, có thể sau này khiến bạn hối hận. Sự nghiệp (4 sao): Hãy nỗ lực, thành công sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Sức khỏe (2 sao): Bọ Cạp đang có xu hướng dư thừa năng lượng, hãy nghĩ đến biện pháp giản cân. Tài chính (3 sao): Đầu tư vào những dự án mới, chắc chắn sẽ có lãi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm (3 sao): Trong cuộc sống, Nhân Mã cần kiềm chế sự đam mê và tỉnh táo nhìn lại tình hình hiện tại. Bạn nên bắt đầu một mối quan hệ mới. Sự nghiệp (4 sao): Những thay đổi tích cực sẽ giúp Nhân Mã phát triển trong công việc. Sức khỏe (3 sao) Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi sáng tốt hơn cho sức khỏe của bạn lúc này. Tài chính (2 sao): Nhân Mã chỉ có thể đưa ra quyết định đúng đắn cho công việc của mình nếu có ai đó giúp đỡ bạn về kinh tế.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm (2 sao): Ma Kết được khuyên không nên để lộ tham vọng của mình cho người khác. Sự khiêm tốn và khéo léo của bạn sẽ được đánh giá cao. Sự nghiệp (4 sao): Một số thay đổi mới, và tốt nữa sẽ xảy ra với Ma Kết đấy, và có thể được thăng chức nữa cơ. Sức khỏe (2 sao): Ăn quá nhiều sẽ làm đường tiêu hóa của Ma Kết tắc nghẽn đấy. Chia thành nhiều bữa nhỏ ít calo thôi nhé. Tài chính (4 sao): Ma Kết có tin vui về tài chính trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm (3 sao): Những gì Bảo Bình đạt được trong tình yêu đều nhờ vào nỗ lực của bản thân. Muốn thành công dù là trong sự nghiệp hay trong chuyện tình cảm Bảo Bình cần phải nghiêm túc, cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Sự nghiệp (2 sao): Bảo Bình đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, nhưng hãy kiên trì bạn sẽ vượt qua được tất cả. Sức khỏe (3 sao): Có một vài vấn đề nhỏ về sức khỏe khiến Bảo Bình cảm thấy bực bội. Tài chính (5 sao): Hôm nay rất thích hợp để Bảo Bình bán đi một số bất động sản đang có trong tay, Bảo Bình sẽ thu về một món hời không hề nhỏ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm (5 sao): Song Ngư có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn hay nhận ra những giá trị ý nghĩa. Chuyện tình cảm trở thành ưu tiên số một trong cuộc sống của Song Ngư. Song Ngư mở lòng đón nhận những cơ hội mới đang đến với mình. Sự nghiệp (2 sao): Nếu có gì thắc mắc về yêu cầu của sếp thì hãy hỏi lại ngay nha, nếu không để tiến hành làm rồi mà Song Ngư vẫn không chắc chắn thì rắc rối không nhỏ đâu. Sức khỏe (2 sao): Đừng ăn quá nhiều đồ ngọt, nó sẽ khiến bạn tăng cân khó kiểm soát đó. Tài chính (5 sao): Tiền bạc đối với Song Ngư chỉ là chuyện nhỏ.

MỸ AN

Xem thêm video:

[mecloud]Yp68w40xDm[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-may-cua-ban-hom-nay-48-a104698.html