Ăn liền một lúc 3 cái bánh Choco Pies, cô gái 23 tuổi chết nghẹn


Thứ 4, 26/02/2020 | 01:49


Cùng sự kiện

Sau khi ăn liền một lúc 3 chiếc bánh Choco Pies trong một cuộc thi ăn bánh ở Nga, một nữ nhân viên y tế mới tốt nghiệp đã chết vì ngạt.

Sau khi ăn liền một lúc 3 chiếc bánh Choco Pies trong một cuộc thi ăn bánh ở Nga, một nữ nhân viên y tế mới tốt nghiệp đã chết vì ngạt.

Cô gái cảm thấy khó thở sau khi ăn liền 3 chiếc bánh Choco Pies.

Theo Dailymail, nạn nhân là một nhân viên điều dưỡng có tên Alexandra Yudina – 23 tuổi. Những hình ảnh và video về tai nạn thương tâm của cô đã được chia sẻ trên mạng và cả đài truyền hình Nga.

Trong đoạn clip, cô gái 23 tuổi tham gia cuộc thi với hai người khác tại một quán bar ở Moscow. Cô gái có dấu hiệu khó thở, gục ngã xuống sàn sau khi cố nhét hai chiếc bánh vào miệng khi vừa mới ăn chiếc đầu tiên.

Nhân viên quán bar và những người bạn có trình độ y tế cố gắng sơ cứu cho Alexandra nhưng không thành công. Khi xe cứu thương có mặt, cô gái đã tử vong.

Truyền thông địa phương cho hay, Alexandra – người vẫn được bạn bè gọi là Sasha, đã được chẩn đoán mắc bệnh máu trắng 6 tháng trước và cô đã nói với bạn bè rằng cô muốn tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Ban đầu, Alexandra không có chủ ý tham dự cuộc thi mà tình cờ đến quán bar và đồng ý tham gia. Mỗi người được phát 3 chiếc bánh Choco Pies và ai ăn xong nhanh nhất là người chiến thắng.

Nữ điều dưỡng đã "uống, khiêu vũ và nói chuyện rất vui vẻ" trong suốt cả buổi tối trước khi bi kịch xảy ra.

Tuy nhiên, bố nạn nhân – ông Vasily Yudin, 57 tuổi, vẫn chưa xác nhận sự cố xảy ra với con gái mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-lien-mot-luc-3-cai-banh-choco-pies-co-gai-23-tuoi-chet-nghen-a313040.html