Anh âu yếm bẹo má, cậu em lại đáp trả cực phũ khiến dân mạng bất ngờ


Thứ 6, 10/05/2019 | 08:03


Cùng sự kiện

Mặc cho anh tình thương mến thương là thế, cậu em không những đáp trả mà còn hành động cực phũ.

Trên mạng xã hội đang lan truyền chóng mặt đoạn video ghi lại cảnh cậu anh lớn âu yếm bẹo má cậu em nhỏ. Thế nhưng, mặc cho anh tình thương mến thương là thế, cậu em không những đáp trả mà còn hành động cực phũ.

Cụ thể, theo như đoạn clip này cả 2 cậu bé đều khá mũm mĩm, nước da ngăm rắn rỏi, gương mặt bầu bỉnh và có nhiều nét tương đồng. Chính vì thế đa phần đều cho rằng họ là 2 anh em 1 nhà hoặc cũng có quan hệ huyết thống.

Nhưng điều đáng nói, trong khi cậu anh rất đỗi yêu thương em, ngấu nghiến bẹo má để thể hiện tình cảm thì cậu em đáp trả bằng cách đập "bốp" cái lên đầu anh. Sau khi xem xong đoạn clip chưa đầy 10 giây này, cư dân mạng không nhịn được mà phải phì cười.

"Đã bảo má để crush sờ rồi mà nhờn à."

"Ha ha tua đi tua lại đoạn gõ."

"Trò đùa của ông à?"

"Đã bảo không thích rồi mà."

"Đánh yêu thôi mà."

"Vừa buồn cười vừa thương."

Đời sống - Anh âu yếm bẹo má, cậu em lại đáp trả cực phũ khiến dân mạng bất ngờ

Hành động phũ phàng của cậu em - Ảnh: Cắt từ clip

Bên cạnh những bình luận hài hước, 1 số bậc phụ huynh lại đưa ra bình luận rất nghiêm túc.

Một tài khoản bình luận: "Mình nghĩ do cậu anh lúc sau ngấu nghiến quá, cậu em bị đau nên mới hành động bộc phát vậy thôi. Trẻ con nó thường thế, nó đau là phản ứng lại liền. Bố mẹ trong trường hợp này nên ra nhắc nhở cả hai anh em, anh thì nên âu yếm em nhẹ nhàng, em thì không được đánh anh mạnh thế."

Cũng đồng quan điểm trên, một người khác chia sẻ ý kiến: "Thực ra trẻ con chưa biết gì, nhìn cả 2 nhóc này chắc 2 - 3 tuổi thôi, nhưng đánh anh đau như thế thì phải nhắc nhở. Không nên có hành động thô lỗ và bạo lực như thế."

Hiện tại thì đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-au-yem-beo-ma-cau-em-lai-dap-tra-cuc-phu-khien-dan-mang-bat-ngo-a274624.html