+Aa-
    Zalo

    Bạn lần đầu đến nhà nhưng thông thuộc mọi ngõ ngách, cô gái “chết đứng” trước kế hoạch thâm hiểm

    ĐS&PL Cô gái chưa từng nghĩ người bạn thân mà mình coi là chị em thân thiết lại có thể làm ra hành động như vậy, càng không thể tin bố ruột mình cũng liên quan tới chuyện này.

    Cô gái chưa từng nghĩ người bạn thân mà mình coi là chị em thân thiết lại có thể làm ra hành động như vậy, càng không thể tin bố ruột mình cũng liên quan tới chuyện này.

    Trang ETToday vào hôm 30/1 đưa tin về một vụ việc tưởng như chỉ có trên phim xảy ra ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Cụ thể, Tiểu Châu hiện đang là sinh viên của một trường đại học tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Thời điểm năm nhất mới vào đại học, cô kết bạn với một cô gái. Hai người rất hợp nhau, ngày càng thân thiết hơn, không khác gì chị em ruột.

    Khi Tiểu Châu và bạn thân bước sang năm 3 đại học, cô quyết định dẫn bạn về nhà chơi, giới thiệu với bố. Vừa về tới nhà, Tiểu Châu không khỏi ngỡ ngàng khi bạn thân cô dù mới lần đầu tới nhà chơi nhưng biết rõ mọi sắp xếp trong nhà, ngay cả vị trí phòng vệ sinh, nơi đặt cốc nước đến nơi gia đình cô thường cất giấy vệ sinh.

    Phần vì cảm thấy có điều bất thường, phần vì tò mò không hiểu sao cô bạn lại biết rõ từng ngóc ngách, vị trí để đồ trong nhà cô như vậy, Tiểu Châu âm thầm quan sát và tìm hiểu. Kết quả nhận về khiến Tiểu Châu giật mình kinh hãi, đồng thời cảm thấy ghê sợ trước bạn thân giả dối ở bên mình suốt 2 năm qua.

    Hóa ra, người bạn thân này chính là nhân tình bí mật của bố Tiểu Châu. Lần đầu tiên gặp nhau ở ký túc xá, nghe Tiểu Châu giới thiệu xuất thân từ một gia đình khá giả, bố là chủ một nhà máy, cô bạn kia ngay lập tức vạch ra kế hoạch trở thành “tiểu tam” mong đổi đời. Cô ta bí mật tìm cách gặp mặt bố của Tiểu Châu, giở thủ đoạn quyến rũ. Không vượt qua nổi sự cám dỗ, bố Tiểu Châu sa vào lưới tình.

    Tiểu Châu vừa ngỡ ngàng, vừa tức giận khi bạn thân lại ủ mưu thành mẹ kế của mình. Ảnh minh họa

    Biết được tường tận kế hoạch của cô ta, Tiểu Châu trong lòng giận giữ viết lên trang cá nhân: “Tôi xem cô như bạn thân, không ngờ cô lại muốn làm mẹ kế của tôi. Chẳng phải là vì muốn tiền của bố tôi hay sao?”.

    Kế đó, Tiểu Châu đã tới gặp luật sự để tìm hiểu thì được biết nếu bố cô quyết định kết hôn với người bạn kia, cô và cô ta sẽ trở thành những người được thừa kế bậc đầu tiên với mức tài sản thừa kế tương đương nhau. Trong trường hợp bố cô đột ngột mất năng lực hành vi dân sự, quyền định đoạt tài sản sẽ thuộc về cô ta với tư cách là vợ hợp pháp.

    Luật sư cũng nói với Tiểu Châu nếu không muốn trường hợp trên xảy ra, cô cần đề nghị bố lập thỏa thuận chỉ định cô làm người giám hộ tài sản. Khi này, Tiểu Châu sẽ là người chịu trách nhiệm về những sự vụ liên quan đến bố khi ông không may mất năng lực và ý thức.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận, không ít người tỏ ra phẫn nộ trước hành động của cô bạn thân. Hiện, không rõ Tiểu Châu sẽ xử lý sự việc này ra sao.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-lan-dau-den-nha-nhung-thong-thuoc-moi-ngo-ngach-co-gai-chet-dung-truoc-ke-hoach-tham-hiem-a354606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan