Bị "thần tài gạch tên", 3 con giáp cẩn thận rước họa vào thân trong tháng 2 Âm


Thứ 3, 25/02/2020 | 23:59


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, tháng 2 Âm là thời điểm không mấy may mắn của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế nên cẩn thận không tiền của đội nón ra đi.

Tử vi học có nói, tháng 2 Âm là thời điểm không mấy may mắn của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế nên cẩn thận không tiền của đội nón ra đi.

- Tuổi Dậu

Tử vị học có nói, tháng 2 Âm, tuổi Dậu bị người khác chơi xấu, gây thị phi ở chốn làm việc. Công việc không được hanh thông do người khác hớt tay trên của bạn. Vì thế bạn cần phải nghiêm túc suy nghĩ lại cách làm việc trì trệ, ngại khó là việc không nên chút nào. Có nhiệm vụ khó khăn nên tiếp quản dù chưa thể làm đến nơi đến chốn. Nếu bạn cứ ngại khó, ngại khổ thì cấp trên không thể nào cất nhắc bạn được đâu.

Không chỉ công việc mà chuyện tiền bạc trong tháng 2 Âm cũng khiến bạn đau đầu. Theo đó, việc chi tiêu quá đà khiến hầu bao của bạn vơi đi nhanh chóng. Do đó, hãy cố gắng chấn chỉnh lại cách tiêu xài của mình kẻo đến lúc muốn vay cũng không có người nhờ cậy.

Trong chuyện tình cảm bạn đã quá phụ thuộc vào người ấy, hơn nữa bạn luôn cho mình là đúng khiến cho chuyện tình cảm luôn có rào cản, khó thân thiết, gần gũi hơn.

- Tuổi Tý

Trong tháng 2 Âm này, chuyện tình cảm của người tuổi Tý dễ có người thứ 3 xen vào. Chính vì thế bạn nên cân nhắc xem mối quan hệ này có thể tiếp tục được không, nếu người ấy quá lăng nhăng, quá chán nản bạn thì nên ngừng lại mối quan hệ này một thời gian.

Chuyện tình cảm chi phối khiến việc làm ăn cũng bị sa sút, tiền bạc hao hụt.

Lời khuyên giành cho bạn lúc này là cần chuyên tâm làm việc, đừng để chuyện khác chi phối. Ngoài ra, trong tháng 2 Âm này người tuổi Tý hạn chế đi xa, đề phòng tai nạn, mất của do bị kẻ gian lấy cắp.

- Tuổi Mùi

Trời sinh tuổi Mùi là những người hiền lành, chăm chỉ tuy nhiên cũng không tránh khỏi họa thị phi trong tháng 2 Âm.

Theo đó, có lúc ăn nói không cẩn thận nên bạn rước họa vào mình, khiến bản thân cảm thấy ấm ức. Song bạn cần phải nghiêm túc xem lại thái độ của mình đối với mọi người. Việc ứng xử chưa khéo léo chính là họa tự thân.

Ngoài ra, việc làm ăn trong tháng 2 Âm của bạn cũng không thuận lợi. Vì thế bạn đừng đầu tư hết vốn liếng mình có được kẻo mất trắng. Tốt nhất bạn nên ngừng công việc kinh doanh trong tháng này để xem xét thị trường.

Không những thế, tiền bạc cho vay cũng phải chọn người, không phải ai kêu nghèo kể khổ cũng đưa tay giúp đỡ.

Thời gian nay, sức khỏe của người tuổi Mùi sa sút vì tiền bạc hao hụt, nên ăn uống tẩm bổ, cẩn thận nhiễm bệnh lại còn khó khăn gấp bội. Tránh đi lại vào đêm khuya nhất là đi chơi đường dài vào buổi tối, cũng không mang tiền nhiều ra ngoài kẻo tạo cơ hội cho người có lòng tham.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-than-tai-gach-ten-3-con-giap-can-than-ruoc-hoa-vao-than-trong-thang-2-am-a312999.html