Bị thần tài "gạch tên", nửa cuối tháng 5 Dương, 3 con giáp sau chịu đủ điều thị phi


Thứ 4, 13/05/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Trong những ngày cuối tháng 5 Dương lịch, 3 con giáp có tên sau chắc chắn cuộc sống sẽ dính đủ điều xui xẻo.

Trong những ngày cuối tháng 5 Dương lịch, 3 con giáp có tên sau chắc chắn cuộc sống sẽ dính đủ điều xui xẻo nếu không cẩn thận.

- Tuổi Tý

Hôn nhân không hạnh phúc là điềm báo điều xui xẻo ập đến người tuổi Tý. Tình yêu của bạn chính thức tác động lớn tới tâm lý làm việc. Nếu tình trạng này kéo dài thì chả mấy chốc bạn sẽ tạo điều kiện cho người thứ 3 xen vào hôn nhân. Vì thế, từ giờ đến cuối tháng 5 Dương lịch, bạn phải nhanh chóng giải quyết chuyện này.

Không những thế, tình hình tài chính của bạn cũng bị hao hụt, cho vay quá nhiều nhưng lúc đòi người ta lại không trả. Đôi co đi lại khiến tình cảm rạn nứt, sinh cãi vã. Công việc kinh doanh đang tốt tự nhiên ngừng trệ vì có kẻ khác hớt tay trên. Song dù có áp lực đến mấy cũng đừng nản nếu không bạn sẽ thực sự thất bại.

- Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất tính tình hấp tấp, hay nói những lời không hay khiến người khác phật ý. Vì thế mà trong nửa cuối tháng 5 Dương lịch bạn dễ dính phải thị phi. Đồng nghiệp quay lưng, cấp trên không hài lòng về cách làm việc hiếu thắng của bạn. Gây ra thị phi nhưng không chịu gánh hậu quả lại còn đổ tội cho người khác khiến bạn hoàn toàn bị mất niềm tin.

Cùng với đó, chuyện tình cảm cũng gặp vấn đề, gia đình liên tục lao đao vì tiền bạc. Dường như hoàn cảnh kinh tế đã quyết định quá nhiều. Bạn cần phải chỉn chu, vui vẻ, thoải mái và chăm chỉ hơn nếu không chỉ có bạn là thiệt thân.

- Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường thích kinh doanh. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận trong thời gian tới bạn sẽ vướng phải vấn đề bị lừa lọc, mất tiền. Vì điều này mà bạn buồn khổ nhiều ngày, sức khỏe vô cùng sa sút. Lời khuyên dành cho bạn, khi làm ăn không nên thấy món lời mà lao vào đầu tư.

Trong khoảng thời gian này, chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng không được như ý, với người thân cũng thường xuyên cãi vã khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Nếu cứ tiếp tục căng thẳng, bảo thủ thì sớm thôi, hôn nhân sẽ rạn nứt.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-than-tai-gach-ten-nua-cuoi-thang-5-duong-3-con-giap-sau-chiu-du-dieu-thi-phi-a323122.html