Bị vợ chia tay vì thói ghen tuông mù quáng, gã đàn ông nhẫn tâm làm một việc trước mặt con thơ


Thứ 2, 15/03/2021 | 06:48


Cùng sự kiện

Không thể tiếp tục chịu đựng thói ghen tuông của chồng, người vợ quyết định chia tay, không ngờ lại khiến các con phải chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

Không thể tiếp tục chịu đựng thói ghen tuông của chồng, người vợ quyết định chia tay, không ngờ lại khiến các con phải chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

The Sun vừa đưa tin về vụ việc chồng sát hại vợ ngay trước mặt các con gây chấn động dư luận. Theo đó, vụ án mạng xảy ra ở nhà riêng của vợ chồng nghi phạm Dmytro German (36 tuổi) tại thành phố Kamianske, miền Trung Ukraine. Nạn nhân chính là vợ của nghi phạm – chị Maryna German (37 tuổi).

Báo cáo điều tra cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do chị Maryna đề nghị chia tay với Dmytro vì không thể chịu đựng sự ghen tuông mù quáng của chồng thêm nữa. Nghe vợ nói lời chia tay, Dmytro liền “nổi cơn tam bành”. Trong cơn giận giữ, nghi phạm đã dùng 2 con dao làm bếp, đâm vào cổ và người của vợ khoảng 12 nhát.

Ba đứa con của vợ chồng Dmytro được cho đã tận mắt chứng kiến cảnh bố đâm mẹ. Đáng chú ý, cả ba đứa trẻ vẫn còn nhỏ, đều dưới 16 tuổi. Ba đứa bé sau đó đã chạy tới nhà hàng xóm để nhờ báo cảnh sát trong cơn hoảng loạn.

Nghi phạm Dmytro được cho đã nhẫn tâm sát hại vợ Maryan trước mắt 3 con nhỏ. Ảnh: The Sun

Volodymyr – người đàn ông sống ngay cạnh nhà nghi phạm chia sẻ với truyền thông địa phương: “Tôi đã gọi điện báo cảnh sát nhưng không chạy sang can ngăn người chồng. Anh ta yêu vợ một cách điện cuồng và ghen tuông đến mức vô lý và đáng sợ. Cặp vợ chồng này từng nhiều lần cãi vã gay gắt chỉ vì vấn đề đó. Tôi cảm thấy hối tiếc vì đã không sang nhà để ngăn cản hai vợ chồng. Nếu không, người vợ có thể đã được cứu sống”.

Truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân Maryan tử vong do một vết thương chí mạng ở vùng bụng. Gây án xong, Dmytro không tẩu thoát mà ở lại hiện trường để đợi cảnh sát đến bắt giữ. Qua quá trình thẩm vấn nhanh tại hiện trường, nghi phạm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

“Khi được hỏi về động cơ gây án, nghi phạm cho biết anh ta sát hại vợ bằng 2 con dao làm bếp vì cơn ghen tuông nổi lên khi hai vợ chồng cãi vã. Người đàn ông này đã đâm hơn 10 nhát vào vợ khiến cô tử vong”, phát ngôn viên cảnh sát Hanna Starchevska cho hay.

Được biết, Dmytro và Maryan đã chung sống khoảng 20 năm, có với nhau 3 người con gồm một bé trai và hai bé gái. Các hàng xóm tiết lộ, Maryan đã quá mệt mỏi với những trận cãi vã không ngờ với chồng chỉ vì thói ghen tuông vô lý của anh ta. Cũng chính vì lý do này, cô mới quyết định chia tay chồng sau 20 năm chung sống.

Nếu bị kết tội giết người, nghi phạm sẽ phải đối mặt với mức án chung thân. Ba đứa con nhỏ của Dmytro và Maryan sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có người thân nào tới nộp đơn xin giám hộ các bé. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-chia-tay-vi-thoi-ghen-tuong-mu-quang-ga-dan-ong-nhan-tam-lam-mot-viec-truoc-mat-con-tho-a359212.html