Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động


Thứ 6, 25/07/2014 | 02:44


(ĐSPL) – Quá trình sinh nở của người vợ đón đứa con bé bỏng chào đời, khoảnh khắc tuyệt vời đó được ông bố trẻ chụp lại, hình ảnh vượt cạn của người vợ gây xúc động mạnh.

(ĐSPL) – Quá trình sinh nở của người vợ cùng đứa con bé bỏng chào đời, khoảnh khắc tuyệt vời đó được ông bố trẻ chụp lại, hình ảnh vượt cạn của người vợ gây xúc động mạnh.

Với những ai đã từng, hoặc sắp chuẩn bị sinh nở, thì tâm lý trước khi sinh luôn khiến những bà mẹ cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, với bộ ảnh chân thực dưới đây, ắt hẳn các bà bầu sẽ cảm thấy giây phút được nghe tiếng con khóc thiêng liêng, ý nghĩa biết nhường nào. Còn những đứa con sẽ cảm thấy yêu thương mẹ mình nhiều hơn bởi công ơn mang nặng đẻ đau và nuôi nấng ta trưởng thành.

Ngày hôm qua, cư dân mạng cùng nhau chia sẻ những hình ảnh bé con chào đời trên facebook cá nhân của anh Phạm Tấn Đạt.

Chia sẻ cùng bộ ảnh là cảm xúc lâng lâng khó tả của ông bố trẻ về đứa con bé bỏng của mình, anh viết:

“6h20p ngày 22/7/2014 ( âm lịch 26/6/2014)Teddy chào đời!

Không biết bắt đầu từ đâu cả, vui không? tất nhiên là rất vui, rất nhiều cảm xúc Teddy à. Ba rất vui vì con và mẹ Trang Lê mẹ tròn con vuông. Ba chẳng biết phải viết như thế nào nữa vì vốn dĩ ba viết văn rất là kém, ba không biết phải dùng lời lẽ như thế nào để miêu tả được cảm xúc của ba lúc này cả mẹ Teddy ạ.

Ba không hứa trước được với Teddy và mẹ Teddy là ba sẽ mang lại cuộc sống ấm no và hạnh phúc nhất đến với 2 mẹ con, nhưng Ba sẽ phải cố gắng rất rất nhiều để mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất đến với 2 mẹ con theo cách của ba. Và đây là món quà đầu tiên ba tặng 2 mẹ con Teddy những tấm ảnh chân thực nhất và giá trị nhất đối với ba đây là những tác phẩm để đời của ba dành tặng 2 mẹ con teddy, có thể sau này ba không cho con được tiền tài danh và danh vọng, nhưng ba cho con những gì mà ba cảm thấy là có tiền cũng chẳng thể mua được con à, đó là những gì mà ba tâm huyết dành tặng con chỉ đơn giản vậy thôi, những bức ảnh cho con....

Ba đang khóc khi viết những những dòng tâm sự này con à... Là con người ai cũng vậy thôi, ba và tất cả các ông bố bà mẹ khác cũng vậy, chỉ mong sao con khôn lớn thành người, thành người này, ông nọ bà kia... Nhưng đối với ba tất cả mọi thứ ấy không hẳn là tất cả, hơn hắn hết ba chỉ mong sao sau này con khôn lớn và trưởng thành con phải có suy nghĩ và nhận thức con à. Ở đời, ba chỉ tin duy nhất đó là có “Luật nhân quả” con à, ba biết có thể lúc này đây khi tâm trạng cảm xúc của ba thì ba viết ra vậy thôi, chứ chưa chắc gì sau này con có thể đọc được những tâm sự của ba lúc này....

Mẹ Gấu ơi! Ba chẳng biết ba đang viết gì nữa, nhưng thôi kệ nó đi dẫu sao cũng là cảm xúc của ba lúc này....

P/S: Có thể ba chẳng cho con được cái gì cả, nhưng Ba sẽ cố gắng hết sức để ba có thể ghi lại tất cả những hình ảnh của con sau này, đó là món quà lớn nhất mà ba dành tặng con đó Teddy à."

Được biết, anh Đạt và người bạn đời Lê Thị Thu Trang đặt tên ở nhà cho cậu con trai đầu lòng là Teddy. Bé chào đời ngày 22/7, nặng 3,43 kg, tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong tình yêu thương của tất cả các thành viên trong gia đình.

Ngay khi những dòng cảm xúc và bộ ảnh kỉ niệm của anh Đạt được chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng mạng không kìm nén được xúc động.

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động
Nhiều bình luận dành cho bộ ảnh chân thực.

Bạn trẻ Hong Van chia sẻ “Chúc mừng gia đình anh. Chúc hai mẹ con khỏe mạnh”. Bạn trẻ Vy Ha bình luận “ Bé đáng yêu quá”. Bạn trẻ Cua Con Nhe cũng chia sẻ “Thật kỳ diệu! Chúc mừng gia đình Teddy”. Bạn trẻ Giang chia sẻ cảm xúc “Mình cũng đã trải qua những giây phút đó. Thật sự mình cảm thấy rất hạnh phúc. Chúc mừng gia đình bạn”.

Cùng xem lại khoảnh khắc hạnh phúc của ông bố, bà mẹ trẻ đón đứa con kháu khỉnh:

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 2).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 3).
Ông bố trẻ chụp lại khoảnh khắc vợ sinh ngay trên bàn đẻ.
Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 4).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 5).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 6).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 7).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 8).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 9).
Vợ nở nụ cười hạnh phúc sau khi sinh.
Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 10).

Đời sống - Bộ ảnh chân thực: Chồng chụp khoảnh khắc vợ vượt cạn gây xúc động (Hình 11).
Chụp ảnh cùng vợ khi đang mang bầu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-chan-thuc-chong-chup-khoanh-khac-vo-vuot-can-gay-xuc-dong-a42779.html