BoniDiabet – niềm hy vọng cho bệnh nhân tiểu đường


Thứ 5, 06/06/2019 | 09:22


Được hỏi bonidiabet có tốt không bác Vĩnh trả lời nhờ có bonidiabet mà tôi từ người có đường huyết 23.7 suy gan độ 2, suy thận độ 3 đã trở lại thành một người khỏe mạnh.

Là một bệnh nhân tiểu đường từ năm 2012, từng phải dùng cả thuốc tây và tiêm insulin nhưng nhờ biết tới và sử dụng tpcn BoniDiabet của Canada mà bác Vĩnh mới có được sức khỏe mà bất kỳ bệnh nhân tiểu đường nào cũng phải ao ước.

Chỉ số đường huyết lên tận 23.7

Trước khi sử dụng BoniDiabet, Bác Trịnh Ngọc Vĩnh, 68 tuổi ở số 800 đường Hoàng Quốc Việt, p.Cẩm Sơn, tp Cẩm Phả, Quảng Ninh đã từng có một khoảng thời gian kinh hoàng mà cho tới tận bây giờ khi người đã khỏe, bác vẫn không thể nào quên được.

Chia sẻ về tình trạng với phóng viên, bác Vĩnh nói: “Thấy nước tiểu của mình bị kiến bu đen xì nên bác mới vội vàng xuống bệnh viện Cẩm Phả kiểm tra, họ lập tức giới thiệu bác xuống bệnh viện Nội Tiết Hà Nội. Không ngờ đường huyết đã lên tới 23.7 gây suy gan độ 2, suy thận độ 3 rồi. Hàng ngày bác phải sử dụng đều đặn 6 viên thuốc tây và tiêm 20 đơn vị insulin, nhưng đường huyết chưa một ngày ổn định, hôm 10, hôm 7, hôm vọt lên 14 bác lại phải xuống nằm viện Nội tiết điều trị một tuần trời.”

Chính vì đường huyết thất thường không ổn định như thế nên bác Vĩnh đã mắc biến chứng tiểu đường: mắt lèm nhèm, nhìn cái gì cũng mờ mờ, ảo ảo, chân tay tê bì có vết xước nhỏ cũng không thể lành được mà còn loét và chảy cả dịch vàng nữa – đó là khoảng thời gian kinh hoàng nhất với bác.

Đường huyết an toàn nhờ BoniDiabet

Khi đang lâm vào bế tắc, tình cờ bác Vĩnh biết tới BoniDiabet của Canada qua một người bạn cũng bị tiểu đường. Tìm hiểu thông tin trên mạng bác biết thêm rằng BoniDiabet có thành phần rất độc đáo khi kết hợp cả thảo dược và nguyên tố vi lượng. Rất nhiều người bệnh đã sử dụng và bình luận rất tốt về tác dụng giúp hạ đường huyết và chống biến chứng tiểu đường. Vì thế bác đã quyết định lựa chọn sử dụng BoniDiabet một thời gian xem sao.

Nói về kết quả sau khi dùng BoniDiabet, bác Vĩnh hào hứng chia sẻ: “Bác dùng thuốc tây, insulin cùng với 4 viên BoniDiabet và vô cùng bất ngờ khi đường huyết về chỉ còn 6.4 sau 2 tháng. Dùng thêm vài hộp BoniDiabet nữa thì đường huyết chỉ còn 5.4, đến bác sỹ cũng bất ngờ và bắt đầu giảm dần liều thuốc tây và insulin cho bác. Cứ như thế mà sau 8 tháng bác sỹ đã giảm gần hết thuốc tây và insulin cho bác rồi, không còn gì vui mừng hơn thế nữa.”

Đến nay bác làm bạn với BoniDiabet đã được 4 năm có lẻ, liều cũng chỉ còn 2 viên thôi mà đường huyết và cả chỉ số Hba1c chưa bao giờ quá 6 phẩy. Và đặc biệt chức năng gan thận đều ổn định trở lại, mắt sáng ra chẳng cần đeo kính, người khỏe, hàn máy, hàn điện ở xưởng bác cũng làm ngon ơ, có sứt xát, đứt tay, chân cũng tự liền sau 2,3 ngày, không cần thuốc. Giải bơi lội, đá bóng của thành phố dành cho người cao tuổi chưa năm nào bác bỏ lỡ cả”, bác Vĩnh hào hứng nói.

BoniDiabet – sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Tác dụng của BoniDiabet không chỉ được người bệnh tiểu đường như bác Vĩnh tin tưởng mà còn được giới chuyên môn công nhận khi 2 năm liền: năm 2014 và năm 2018 BoniDiabet đều vinh dự nhận giải thường “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

Đồng hành cùng những bệnh nhân tiểu đường suốt 10 năm nay, giải thưởng chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi BoniDiabet có tốt không. Giải thưởng chính là niềm tin và động lực để BoniDiabet tiếp tục cống hiến vì sức khỏe người bệnh tiểu đường.

Văn phòng tư vấn bệnh tiểu đường: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn cước giờ hành chính) - 024 3766 2222 – 0984 464 844

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonidiabet-niem-hy-vong-cho-benh-nhan-tieu-duong-a239262.html