BoniHair – phương pháp độc đáo giúp trị rụng tóc và bạc tóc của U60


Thứ 3, 18/09/2018 | 02:42


BoniHair – phương pháp đơn giản mà hiệu quả đem lại mái đen từ bên trong đến ngọn tóc. BoniHair sản phảm chất lượng vàng.

Chú Nguyễn Đình Thiết (ở khối 4, thị trấn Kim Sơn, Quế Phong, Nghệ An) – người nghệ sỹ sáo trúc tài ba với mái tóc đen nhánh bồng bềnh dù đã bước sang tuổi 60 khiến chúng tôi ai nấy đều ngạc nhiên. “Nhờ có BoniHair, chú mới có được mái tóc giấu tuổi tác đó cháu”- chú Thiết mỉm cười nói.

Mái tóc đen nhánh dày mượt nhờ BoniHair

Vuốt vuốt mái tóc dày dặn, bồng bềnh như suối, chú Thiết hài lòng nói: “BoniHair tốt lắm cháu ạ, khiến chú cũng phải bất ngờ. Mỗi ngày chú uống BoniHair với liều 2 viên, kiên trì tới khoảng 2 tháng là thấy tóc ngừng rụng hẳn rồi, chắc và khỏe lên rất nhiều. Những tháng về sau, tóc mọc lên ầm ầm, phủ đầy lên vùng trán bị hói mà toàn là tóc đen mới sướng chứ. Nhìn những sợi tóc lú nhú, cứng cáp dài tầm 1-2 cm mà chú vẫn cứ nghĩ mình như đang mơ ấy cháu ạ”.

Trước đây thấy nhiều người bình luận rằng BoniHair tác dụng rất tốt nhưng phải đến khi bản thân chú trả nghiệm mới thấy tin. Vì thế chú Thiết dùng rất đều đặn không quên ngày nào: “Chú dùng tới giờ được hơn 1 năm rồi nên mái tóc mới được như thế này đấy, hết cả hói, tóc bạc cũng chẳng thấy đâu”.

Khoảng thời gian buồn bã đã kết thúc nhờ BoniHair

Nhìn mái tóc đen nhánh hiện tại không ai có thể ngờ được chú đã từng trải qua một khoảng thời gian buồn bã, giọng chú chậm lại và khẽ thở dài đầy tâm sự: “Cách đây 2 năm, chú nhìn già hơn bây giờ nhiều, đi đâu cũng phải lụp xụp cái mũ để che đi mái tóc vừa bạc vừa hói của mình, nhất là hói đó, mọi người toàn trêu “rửa mặt lâu hơn gội đầu” mà. Chú không dám đi nhuộm tóc vì cơ địa chú bị dị ứng với thuốc nhuộm, nhuộm tóc xong sẽ bị nổi mẩn đỏ rát khắp da đầu. Bị một lần là chú cạch đến già luôn cháu ạ. Hơn nữa tóc chú hồi đó rất yếu và dễ rụng nên dính vào hóa chất là biết ngay, tóc cứ rụng như trút nước. Chú bị hói cả trán nên tóc đối với chú quý như vàng như kim cương ấy, rụng sợi nào chú xót sợi ấy. Soi gương, nhìn mái tóc lơ thơ, phất phơ vài sợi trắng xóa mà chú chán quá”.

Chú thở dài: “Giá biết BoniHair từ sớm mà dùng có phải hay không chứ cháu biết đấy, là người nghệ sỹ nên vẻ bề ngoài quan trọng lắm. Chú thường được mời đi biểu diễn ở các chương trình nghệ thuật, liên hoan, hội nghị, nhiều người hơn tuổi gặp mà vẫn chào bằng anh, hay nhỏ hơn có vài tuổi mà xưng con với chú, khiến chú ngượng chín cả mặt, bối rối chẳng biết nói gì”.

Cũng may quãng thời gian đó đã kết thúc từ khi chú lựa chọn BoniHair và bây giờ chú rất tự tin với mái tóc tự nhiên của mình – mái tóc mà những người U60 hẳn ai cũng ao ước: “Chú lại tự tin tham gia hoạt động văn nghệ gặp gỡ mọi người không phải ngại ngùng nữa. Cuộc đời chú lại vui vẻ rực rỡ đầy sắc màu. Cuộc sống cứ là phải vui tươi hạnh phúc cháu ạ”- chú Thiết vui vẻ nói.

BoniHair – Sản phẩm cho chất lượng vàng

Theo như tìm hiểu của nhóm phóng viên chúng tôi, BoniHair là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ của Mỹ rất độc đáo khi sử dụng công nghệ enzyme catalase để phá hủy tác nhân gây bạc tóc là H202, giúp tóc đen từ bên trong chân tóc mọc ra. Ngoài ra BoniHair còn bổ sung thêm acid folic, biotin, PABA, pantothenic, rễ tầm ma… và các nguyên tố vi lượng đồng, kẽm, vitamin… giúp chống rụng tóc, kích thích mọc tóc mới làm tóc chắc khỏe, giảm gầu, giảm nhờn.

Năm 2017, BoniHair xuất sắc vượt qua hàng ngàn các sản phẩm khác để vinh dự được nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng là niềm tin, là sự công nhận không những của người tiêu dùng mà còn của các cơ quan chức năng, những hiệp hội uy tín với sản phẩm BoniHair.

 Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonihair-phuong-phap-doc-dao-giup-tri-rung-toc-va-bac-toc-cua-u60-a243899.html