Cách trang điểm ăn tiệc xinh như gái Hàn


Thứ 2, 19/12/2016 | 19:56


Cùng sự kiện

(ĐSPL) xin gợi ý các bạn gái cách trang điểm ăn tiệc xinh nhẹ nhàng đi tiệc trông tự nhiên mà vẫn xinh đẹp. Nào, cùng theo dõi nhé!

(ĐSPL) - Sắp đến cuối năm, chắc là bạn đã nhận được nhiều lời mời đi dự tiệc từ nhiều người nhưng mãi băn khoăn cách trang điểm dự tiệc nào đẹp, phù hợp với trang phục. Vậy cùng với cách trang điểm không bị trôi phấn thì nay xin gợi ý các bạn gái cách trang điểm ăn tiệc xinh nhẹ nhàng đi tiệc trông tự nhiên mà vẫn xinh đẹp. Nào, cùng theo dõi nhé!

Xinh đẹp và nổi bật là điều bất cứ bạn gái nào cũng muốn khi đi dự tiệc

Với cách trang điểm ăn tiệc xinh và tự nhiên đã là xu hướng thịnh hành của phái đẹp trong những năm trở lại đây. Một gương mặt trong sáng, lối trang điểm “trong veo” tinh tế nhẹ nhàng cùng làn da hồng hào sẽ mang lại sự nổi bật cho bạn trông buổi tiệc.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn nên làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo da ẩm mịn trong suốt bữa tiệc. Nếu không thực hiện bước này thì son phấn của bạn sau khi trang điểm sẽ bay đi, da sẽ trở nên khô và mất đi vẻ đẹp.

Sử dụng kem dưỡng ẩm để làn da luôn nhìn đầy sức sống

1. Trang điểm nền.

Với cách trang điểm ăn tiệc xinh đơn giản giống con gái Hàn thì bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng, mịn màng. Lấy kem nền tầm một hạt đậu nhỏ, chấm 11 điểm trên khuôn mặt, rồi dùng miếng bông mút tán đều kem để gương mặt bóng trắng hơn.

Trang điểm bầu mắt khiến cho gương mặt bạn thu hút hơn

2. Bắt đầu trang điểm.

Cần trang điểm mắt kĩ hơn để thu hút mọi ánh nhìn. Dùng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên. Sau đó, dùng cọ mút tán phấn màu tối lên phần đuôi mắt để đôi mắt của bạn thêm lung linh. Một đường viền mắt thật mỏng màu xanh cổ vịt, xanh biển, hay tím đã đủ giúp bạn trông khác biệt và long lanh hơn rất nhiều.

Chân mày: trong cách trang điểm dự tiệc cưới đơn giản này, bạn có thể dùng mascara để định hình chân mày.

Trang điểm dự tiệc cần đánh phấn má và tô son đậm hơn so với phong cách make-up dạo phố hay đi làm.Với phấn má hồng bạn nên lựa chọn loại má hồng dạng kem hoặc là những loại mỹ phẩm son và má hồng kết hợp để có được đôi gò má ửng hồng tự nhiên và quyến rũ nhất.

Nên sử dụng cọ để tô son bạn sẽ có đôi môi đều màu và không bị khô. Một số màu son thích hợp dùng khi dự tiệc vào ban ngày như: cam sữa, hồng baby, hồng nhũ hoặc hồng nude… Còn với tiệc tối sang trọng thì những màu son đậm như: đỏ rượu, đỏ tươi, đỏ cherry,cam đậm, hồng cánh sen… sẽ làm bạn thật sự trở nên nổi bật và quyến rũ.

Bạn nên nhớ thoa thêm chút son bóng ở giữa lòng môi để đôi môi trở nên gợi cảm, căn mọng và lôi cuốn hơn.

Thật đơn giản để có được một cách trang điểm ăn tiệc xinh cho khuôn mặt của mình rồi. Cùng với mẹo trang điểm cho đôi môi dày quyến rũ là bạn đã có được vẻ đẹp và sự lôi cuốn quyến rũ như các cô gái Hàn nhé!

Huỳnh Kiên (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-trang-diem-an-tiec-xinh-nhu-gai-han-a174769.html