Cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy cho người tuổi Dậu


Thứ 3, 06/12/2016 | 16:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nếu bạn là người tuổi Dậu và đang có ý định kinh doanh, hãy theo dõi những gợi ý sau đây để biết cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy

(ĐSPL) - Nếu bạn là người tuổi Dậu hoặc người thân, bạn bè của bạn tuổi Dậu và họ đang có ý định kinh doanh, hãy theo dõi những gợi ý sau đây để biết cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy cho người tuổi Dậu.

Liên quan đến phong thủy cho nhà ở, phòng làm việc và cửa hàng, trước đó chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn về phong thủy nhà ở: Bài trí lối đi để đưa sinh khí vào nhà. Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy nhé.

Những người tuổi Dậu thuộc Âu Kim và theo nguyên lý tương sinh, màu trắng chính là màu bản mệnh của những người này. Do đó có thể thấy rằng màu trắng là màu được ưu tiên khi những người tuổi Dậu có ý định kinh doanh cửa hàng. Đây là một cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy mà các bạn có thể tham khảo.

Màu trắng vốn dĩ là màu mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao và những kỹ sư thiết kế nội thất luôn chọn màu trắng để trang trí không gian kinh doanh cho những người tuổi Dậu.

Tuy nhiên, màu sắc được đánh giá là tốt nhất cho những người tuổi Dậu là màu da cam và màu vàng. Nếu như cửa hàng kinh doanh của người tuổi Dậu được trang trí bằng gam màu cam và vàng thì việc làm ăn sẽ gặp nhiều thuận lợi, xuôi chèo mát mái.

Cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy với tông màu trắng

Thêm vào đó, màu đen và màu xanh lam là hai gam màu mà người tuổi Dậu có thể sử dụng để tạo những nét chấm phá hay nhấn nhá độc đáo cho không gian kinh doanh của mình.

Với những đồ trang trí trong cửa hàng của những người tuổi Dậu, những người này có thể chọn đá thạch anh màu vàng tự nhiên để trang trí cửa hàng. Đá mã não là loại đá không những đem lại sức khỏe mà còn mang lại tài lộc trong kinh doanh của những người tuổi Dậu.

Một gợi ý cho những người tuổi Dậu muốn trang trí cửa hàng bằng đá mã não, đá mã não in hình chữ Phúc sẽ mang lại vượng khí trong kinh doanh cho người tuổi Dậu. Ở phía Tây Bắc trên bàn làm việc, người tuổi Dậu có thể đặt một miếng đá như ý màu trắng với ý nghĩa hóa giải điều xấu và mang lại thuận lợi trong kinh doanh, công việc.

Đá thạch anh vàng hợp với người tuổi Dậu

Cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy cho người tuổi Dậu có thể bằng cách đặt một số loại cây như hoa hồng vàng, hoa huệ hay hoa hàm tiếu để việc kinh doanh được thuận lợi.

Số 4 và số 9 là hai con số may mắn với người tuổi Dậu, do đó khi trang trí cửa hàng, người tuổi Dậu có thể trang trí 4 hoặc 9 chậu hoa mang màu trắng như hoa ngọc lan, bách hợp hay hoa hàm tiếu,...

Những người tuổi Dậu có thể trang trí cửa hàng hợp phong thủy bằng việc đặt tượng linh vật hình con gà hoặc phượng hoàng. Điều này rất có ý nghĩa trong kinh doanh của những người tuổi Dậu. Cần lưu ý thêm, những người tuổi này không hợp với những người tuổi Tuất hay Mão nên không đặt các đồ vật hình con vật này tại nơi làm việc hoặc nhà ở.

Tượng phượng hoàng là đồ vật được dùng để trang trí cửa hàng hợp phong thủy với người tuổi Dậu

Trên đây là một số cách trang trí cửa hàng hợp phong thủy mà những người tuổi Dậu có thể tham khảo, ngoài ra, các bạn có thể tìm hiểu thêm cách bài trí phong thủy bàn làm việc để thành công mà chúng tôi đã tổng hợp.

Anh Tú (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-trang-tri-cua-hang-hop-phong-thuy-cho-nguoi-tuoi-dau-a172999.html