+Aa-
    Zalo

    Không chỉ kiếm tiền giỏi, 4 con giáp nữ này còn giúp chồng "công thành danh toại"

    ĐS&PL 4 con giáp này không chỉ giỏi giang, kiếm tiền giỏi mà còn giúp chồng phát tài, thành công trong sự nghiệp.

    4 con giáp này không chỉ giỏi giang, kiếm tiền giỏi mà còn giúp chồng phát tài, thành công trong sự nghiệp.

    - Tuổi Dần

    Con gái tuổi Dần không những thông minh mà còn giỏi ngoại giao nên các mối quan hệ ấy đã giúp người tuổi Dần rất nhiều cho sự thăng tiến sau này.

    Ngoài 30 tuổi, tuổi Dần đa phần có xu hướng làm lãnh đạo, lương cao. Người nào làm kinh doanh cũng vô cùng phát đạt tiền kiếm như nước khiến thiên hạ phải nể trọng. Ai lấy được người tuổi Dần thực sự là may mắn vì người này vừa là vợ đảm, vừa chu đáo việc xã hội và đối xử ôn hòa đôi bên nội ngoại.

    - Tuổi Tý

    Tuổi Tý sinh ra đã là một con giáp mang đặc trưng thông minh, sáng tạo và thích làm việc một cách tự lập, không thích dựa dẫm người khác. Người này lại có thêm tài ngoại giao, ăn nói tốt, có sức thuyết phục nên có nhiều mối quan hệ tốt. Có nhiều người quan hệ được với những người có chức quyền, tạo nhiều cơ hội trong công việc.

    Đối với môi trường công sở, tuổi Tý được đánh giá vô cùng cao vì tính tình quyết đoán, sự tự tin, chân thành và cả những nỗ lực trong công việc mà họ có được. Nhờ vậy khả năng thăng quan tiến chức của tuổi Tý rất lớn. Họ có xu hướng làm lãnh đạo nhiều hơn là làm nhân viên.

    Sau khi kết hôn cuộc sống của người tuổi Tý càng phất lên như diều gặp gió. Người đàn ông bên cạnh chính là người có thể giúp đỡ và đồng viên họ lúc họ khó khăn

    - Tuổi Thân

    Tuổi Thân có tính không chịu thua kém ai, họ chỉ muốn phấn đấu hết mình cho công việc và sự nghiệp của mình. Tuổi Thân không bao giờ để người khác coi thường mình nhất là về tiền bạc và quyền lực. Thế nên dù còn trẻ nhưng những người tuổi Thân luôn nỗ lực phấn đấu, khi có gia đình thì càng thăng quan.

    - Tuổi Hợi

    Tuổi Hợi có tài, thông minh lại khéo léo, thường dùng "cái miệng" của mình để vươn lên trong cuộc sống. Đó là lý do họ được nhiều người yêu mến, có nhiều mối quan hệ tốt và quan trọng. Tương lai tuổi Hợi sẽ làm lãnh đạo ở tuổi 30 và càng về sau càng phát đạt. Người phụ nữ này còn có thể chỉ đạo được chồng của mình, làm chồng vừa yêu vừa kính.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-kiem-tien-gioi-4-con-giap-nu-nay-con-giup-chong-cong-thanh-danh-toai-a291691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan