Cha bỏ quên con trong ô tô để đi làm, bé 11 tháng tuổi tử vong thương tâm


Chủ nhật, 29/09/2019 | 10:55


Cùng sự kiện

Người cha đã bỏ quên 2 đứa con sinh đôi của mình trong xe ô tô nhiều giờ liền để đi làm và chỉ nhớ ra điều đó khi mẹ của chúng gọi điện hỏi thăm.

Người cha đã bỏ quên 2 đứa con sinh đôi của mình trong xe ô tô nhiều giờ liền để đi làm và chỉ nhớ ra điều đó khi mẹ của chúng gọi điện hỏi thăm.

Bãi xe tại đại lý ô tô ở Alabama nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Thanh niên

Đài CBS ngày 29/9 đưa tin sự việc đau lòng xảy ra tại đại lý Sunny King Honda ở thành phố Oxford (bang Alabama, Mỹ) khi người cha bỏ quên 2 đứa con sinh đôi mới 11 tháng tuổi trong ô tô để đi làm.

Cảnh sát được điều động đến đại lý ô tô khi gần đến giữa trưa hôm 27/9 và phát hiện 2 bé sinh đôi bị bỏ quên trong xe hơn 3 giờ. Theo cảnh sát trưởng Oxford Bill Partridge, cảnh sát phát hiện bé trai đã không qua khỏi, trong khi bé gái vẫn ổn.

Cơ quan điều tra hạt Calhoun cho biết nạn nhân tử vong vì nóng. Danh tính của người cha và 2 đứa con không được tiết lộ.

Theo người cha, ông ta chỉ nhớ lại đã bỏ quên các con trong xe khi mẹ của chúng gọi hỏi thăm.

Theo Hội đồng An toàn quốc gia Mỹ, có đến 43 trẻ em thiệt mạng vì bị bỏ quên trong ô tô tại nước này trong năm nay.

Trước đó, 2 bé trai ở Mỹ cũng đã tử vong do bị người lớn bỏ quên trên xe ô tô giữa trời nắng nóng.

Cảnh sát địa phương cho biết, hôm 29/8, một bé trai 1 tuổi đã tử vong sau khi bị bỏ quên trong một chiếc ô tô đỗ dưới trời nắng ở bên ngoài một trung tâm thương mại ở Bắc Carolina.

Mẹ cậu bé làm ở đây và chỉ đến khi tan ca, cô mới nhận ra mình đã bỏ quên con trai trong xe suốt cả ngày.

Theo kênh WCCB-TV, cảnh sát tìm thấy cậu bé trong xe vào khoảng 17h00, sau khi nhận được một cuộc gọi 911. Tại bệnh viện, các nhân viên y tế xác nhận cậu bé đã chết. Hiện chưa rõ cậu bé bị nhốt trong xe bao lâu, người mẹ đang bị thẩm vấn.

Trong khi đó, cũng trong ngày 29/8, một bé trai mới 2 tháng tuổi ở Kentucky cũng bị người nhà vô tình bỏ quên trên xe ô tô trong nhiều giờ liền, dẫn đến tử vong.

Đại diện Sở Cảnh sát Lexington - bà Brenna Angel cho biết các nhân viên cảnh sát đã được cử đến một ngôi nhà vào khoảng 19h30 để tiếp nhận báo cáo về một trường hợp trẻ sơ sinh tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng một thành viên trong gia đình này đã vô tình để quên đứa trẻ trong ô tô nhiều giờ liền trong ngày 29/8.

Vào lúc 16h hôm đó, nhiệt độ ở Lexington lên tới 29 độ C, theo Cơ quan Khí tượng Quốc gia.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-bo-quen-con-trong-o-to-de-di-lam-be-11-thang-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a294929.html