Chấm dứt “án tù chung thân” với bệnh trĩ nhờ BoniVein


Thứ 6, 24/08/2018 | 04:00


Bonivein có tốt không? Trả lời cho câu hỏi này cô Trần Thi Thập tâm sự: Nếu không có BoniVein chắc chắn cô phải sống chung thân với bệnh trĩ tới cuối đời rồi.

“Nếu không có BoniVein chắc chắn cô phải sống chung thân với bệnh trĩ tới cuối đời rồi. Cô cũng chưa bao giờ nghĩ mình có thể chia tay bệnh trĩ một cách nhẹ nhàng và đơn giản đến thế”, cô Trần Thị Thập ở số 54 Lý Thái Tổ, kp Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh tươi cười chia sẻ với phóng viên.

Trước khi dùng BoniVein – chuỗi những ngày khổ cực vì trĩ

Nhiều người bị bệnh trĩ thường ngại ngùng, không dám kể, nhưng cô Thập thì khác, nhất là từ ngày dùng BoniVein mà đỡ bệnh, đi đâu cô cũng khoe vì “bây giờ cô mới như được sống lại, chứ ngày xưa khổ lắm cháu ạ”.

Chia sẻ với phóng viên về khoảng thời gian mới phát hiện ra bệnh trĩ – năm 2012, cô vẫn không khỏi bàng hoàng: “Mỗi lần đi vệ sinh đều rất đau và rát, rát khủng khiếp đến mức chảy cả nước mắt, có khi chùi giấy vệ sinh mới thấy máu nhưng có khi máu lại phun thành tia, sợ lắm các cháu ạ”.

Nếu như ở giai đoạn đầu mới bị bệnh thế này mà cô biết tới BoniVein thì có lẽ cô đã không phải khổ sở mất một thời gian dài như thế. Chia sẻ về điều đó, cô Thập ngậm ngùi nói: “Chỉ tại chủ quan nên cô để bệnh nặng quá, búi trĩ sa ra to bằng đốt ngón tay gây vướng víu, đau đớn, đứng hay ngồi đều khó khăn. Nhiều khi còn cọ vào quần đau đến phát khóc, rồi chảy dịch ướt cả quần con. Đi ngoài phân không được thành khuôn tròn nữa mà thường là phân lỏng, nát hoặc phân dẹt do vướng phải búi trĩ ở hậu môn”.

Trước khi sử dụng BoniVein, cô Thập có đi chữa trị nhiều nơi, lựa chọn cả tây y và đông y, loại nào cũng dùng liên tục 1-2 năm liền nhưng bệnh chỉ thuyên giảm được một thời gian, sau đó lại tái phát, đi vệ sinh luôn thấy máu và tình trạng căng tức hậu môn thường xuyên hành hạ cô không dứt. “Trong đầu cô đã nghĩ tới chuyện đi cắt trĩ rồi đó nhưng vẫn phân vân, vì bác sỹ bảo rằng cắt trĩ chỉ chữa được phần ngọn còn phần gốc thì vẫn còn nên kiểu gì về sau cũng sẽ tái phát, đấy là chưa kể những hệ lụy do phẫu thuật gây ra nên cô sợ chẳng dám cắt”- cô Thập chia sẻ.

BoniVein - khắc tinh của bệnh trĩ

Biết tới TPCN BoniVein của Canada qua chương trình tư vấn sức khỏe trên vtv2 và đến nay đã làm bạn được gần một năm rồi, cô Thập vẫn còn bồi hồi khi nhắc tới những ngày mới sử dụng BoniVein: “Lúc đầu cô vẫn chưa tin đâu nên mua có 4 lọ về dùng thử thôi, chưa dám mua nhiều vì sợ tốn tiền mà bệnh không đỡ. Nhưng sau khi dùng 2 lọ cô thấy việc đi cầu đã êm hẳn, đau rát và nhất là chảy máu, chảy dịch giảm rõ rệt. Mừng quá, biết mình đã đi đúng hướng nên cô tiếp tục kiên trì dùng đều đặn”.

Cô khoe thêm với chúng tôi: “Sau 2 tháng dùng, bệnh gần như mất dạng, đi vệ sinh rất dễ, ngày chỉ 1 lần, phân thành khuôn tròn đẹp đẽ vì búi trĩ đã mất hẳn, không thấy đâu nữa rồi. Cô đã ngồi được thẳng người trên ghế không phải ngồi nghiêng một bên mông, sinh hoạt và vận động thoải mái. Từ ngày đỡ cái bệnh trĩ này cuộc sống thanh thản, nhẹ nhàng hơn hẳn, cô có thể vui khỏe trở lại với cuộc sống bình thường mà không phải lo lắng gì nữa.”

BoniVein – Giải thưởng cho chất lượng vàng

BoniVein có thành phần độc đáo với 100% thảo dược như hạt dẻ ngựa, rutin, diosmin, hesperidin, hạt nho, cao bạch quả…vừa giúp co nhỏ búi trĩ vừa giúp làm giảm triệu chứng của trĩ là đau, rát, ngứa, chảy máu…lại rất an toàn không tác dụng phụ.

BoniVein không những nhận được sự tin dùng của bệnh nhân mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 BoniVein vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng. Đó là niềm tin và động lực để BoniVein tiếp tục cống hiến vì sức khỏe người bệnh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844

(Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cham-dut-an-tu-chung-than-voi-benh-tri-nho-bonivein-a241329.html