Chàng trai gây sốc khi ra đường mua rau bỗng "xách" về một cô vợ


Thứ 3, 05/05/2020 | 06:00


Cùng sự kiện

Một chàng trai được mẹ dặn ra chợ mua rau, tuy nhiên khi quay về anh lại dắt theo một cô gái và tuyên bố đây là vợ mình.

Một chàng trai được mẹ dặn ra chợ mua rau, tuy nhiên khi quay về anh lại dắt theo một cô gái và tuyên bố đây là vợ mình.

Câu chuyện được chia sẻ trên tờ tin tức ANI.

Người phụ nữ không được nêu danh tính sống tại thành phố Ghaziabad thuộc Uttar Pradesh (Ấn Độ) cho biết trên tờ tin tức ANI rằng bà ấy bảo con trai đi ra cửa hàng rau, nhưng thay vì đi chợ, anh ấy quay về với một người phụ nữ lạ, nhận đó là vợ mình.

Sự "đoàn viên" quá đột ngột của "vợ chồng" con trai khiến bà mẹ quá sốc và không thể chấp nhận được.

“Tôi bảo nó đi mua rau còn nó thì dắt về một cô vợ, tôi chưa thể sẵn sàng chấp nhận hôn sự này”, tờ Hindustan Times dẫn lời bà mẹ.

Được biết, người con trai đã bí mật cưới vợ vào vài tháng trước mà không cho gia đình biết. Cô dâu sống một mình trong một căn hộ thuê ở Delhi. Chú rể dự định sẽ nói với mẹ về đám cưới khi sự đã rồi nhưng lệnh phong toả vì covid-19 đã làm đảo lộn kế hoạch.

Savita, vợ của người con trai, phải trả nhà thuê ở Delhi, cho nên anh ta đã mang vợ về nhà với mẹ.

“Hôm nay tôi quyết định mang vợ về nhà với mẹ và bảo cô ấy rời khỏi ngôi nhà đang thuê do lệnh phong tỏa”, người đàn ông 26 tuổi tên Guddu nói. “Chúng tôi không thể lấy giấy chứng nhận kết hôn bây giờ vì thiếu người làm chứng, tôi có ý định ghé Haridwar lần nữa nhưng không được vì đang có lệnh phong tỏa”.

Vì cặp đôi mới cưới không thể thuyết phục mẹ chú rể cho phép họ ở trong nhà, cảnh sát đã được mời đến để giúp đỡ. Cảnh sát yêu cầu chủ nhà cho thuê của Savita ở Delhi đồng ý để họ ở trong ngôi nhà thuê, cho đến khi họ tìm được nơi ở mới tốt hơn, hoặc cho đến khi họ thuyết phục được mẹ chú rể.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-gay-soc-khi-ra-duong-mua-rau-bong-xach-ve-mot-co-vo-a322093.html