Choáng với tài sản "khổng lồ" của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ở tuổi 30


Thứ 7, 30/11/2019 | 02:57


Cùng sự kiện

Sẵn sàng bỏ vài tỷ ra sắm đồ hiệu thường xuyên, nhiều người đặt câu hỏi Ngọc Trinh giàu có cỡ nào mà "vung tay" mạnh tới vậy?

Sẵn sàng bỏ vài tỷ ra sắm đồ hiệu thường xuyên, nhiều người đặt câu hỏi Ngọc Trinh giàu có cỡ nào mà "vung tay" mạnh tới vậy?

Những dấu mốc làm thay đổi cuộc đời Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trịnh Ngọc Trinh, sinh năm 1989 ở trung tâm chợ Cầu Quan, trên đường Trần Hưng Đạo, Tiểu Cần, Trà Vinh.

Cô mất mẹ từ khi mới 6 tháng tuổi. Cha cô gà trống nuôi con cho đến năm 1996 thì kết hôn với bà Nguyễn Thị Phương. Kể từ đó Ngọc Trinh có một gia đình ấm áp cho đến tận bây giờ.

Tuy nhiên vì hoàn cảnh khó khăn nên mới 15 tuổi Ngọc Trinh đã phải nghỉ học để lên Sài Gòn kiếm sống. Thời điểm đó cô làm phục vụ trong quá bi-a của anh trai và may mắn gặp được ông bầu Vũ Khắp Tiệp. Cũng kể từ đây cô bắt đầu hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” ngày hôm nay.

Ngọc Trinh thời gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Năm 2005, Ngọc Trinh đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh và bước đầu chập chững vào làng catwalk chuyên nghiệp.

Năm 2007, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức và giành giải Hoa khôi Thời trang. Tuy nhiên, thời điểm này tên tuổi của cô vẫn chưa tạo được tiếng vang.

Năm 2010, Ngọc Trinh đột nhiên xuất hiện với khá nhiều shoot hình bikini khiến bao người mê đắm. Lúc này người ta thấy cô thay đổi hoàn toàn về sắc vóc và độ chuyên nghiệp. Kể từ đó người đẹp gốc Trà Vinh có danh xưng "Nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, cùng với danh xưng này cô lại bị gắn mác “chân dài óc ngắn” hoặc “Nữ hoàng óc ngắn”.

Năm 2011, Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu mùa đầu tiên. Ngay sau khi đăng quang cô gặp phải scandal lộ “ảnh nóng” nhưng cô hoàn toàn phủ nhận và cho rằng đó chỉ là người giống người.

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Quốc tế.

Năm 2013, Ngọc Trinh từng bước củng cố thương hiệu của mình. Từ 1 người mẫu nội y, người đẹp sinh năm 1989 "thoắt biến" thành 1 doanh nhân thành đạt, đẳng cấp.

Cũng kể từ đó cô dần rút khỏi sàn diễn và ít chụp những bức hình nội y hơn. Người ta thấy Ngọc Trinh đang cố gắng tạo cho mình 1 “bãi đáp” an toàn trước khi giải nghệ.

Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ bằng cách nào?

Không chỉ "oanh tạc" showbiz bằng hình ảnh nóng bỏng mà cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đáng mơ ước.

Ngọc Trinh từng chia sẻ: “Giá đi event của tôi rất cao, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Rồi tôi còn đóng quảng cáo nữa. Tôi có nhiều nguồn thu nhập lắm, nên mới có tiền mua đồ hiệu. Mọi người thấy lạ chứ tôi thấy bình thường”.

Ngọc Trinh thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí.

Được biết, vào thời điểm năm 2013, giá cát-xê của Ngọc Trinh vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (tương đương 455 triệu VNĐ).

Hợp đồng quảng cáo dao động trong khoảng 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng VND).

Các hợp đồng chụp ảnh quảng bá sản phẩm game giúp Ngọc Trinh cũng nhận về tới 600 triệu đồng.

Ngoài đảm nhận vai trò mẫu ảnh, người đẹp gốc Trà Vinh còn tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Để có được sự góp mặt của Ngọc Trinh đơn vị tổ chức phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ).

Spa làm đẹp của Ngọc Trinh.

Cùng với đó, "Nữ hoàng nội y" còn là chủ sở hữu 1 spa làm đẹp với doanh thu giao động khoảng 300 triệu đồng đến 400 triệu đồng.

Sau khi mở spa, Ngọc Trinh tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào tối ngày 18/12/2012.

Ngọc Trinh cho biết, trung bình mỗi tháng cô ra mắt thị trường từ 15-20 mẫu thời trang (mỗi mẫu có 3 loại vải khác nhau), giá bán 1-3 triệu đồng một sản phẩm. “Doanh thu 3 tháng đầu tốt khiến Trinh bất ngờ. Khách hàng quen biết cũng có, nhưng khách mới chiếm đa số”. Ngọc Trinh cho biết thêm, mức lợi nhuận mỗi tháng từ thời trang trung bình 400 triệu đồng.

Cửa hàng thời trang của cô cũng ăn nên làm ra.

Tiếp tục "thừa thắng xông lên", tháng 8/2013, Ngọc Trinh lấn sân sang kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Từ việc bán kem làm trắng da trên mạng, Ngọc Trinh bắt đầu phát triển thành kinh doanh chuyên nghiệp. Thời điểm giữa năm 2014, người đẹp đã sở hữu 100 đại lý trên toàn quốc, thu về 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Khối tài sản "khủng" của Ngọc Trinh ở tuổi 30

Khi đã có sự nghiệp ổn định, Ngọc Trinh không quên công ơn của đấng sinh thành. Cô xây cho bố mẹ một căn nhà 2 tầng khang trang ở quê với đầy đủ nội thất.

Không gian căn hộ cô đang sống ở TP.HCM.

Trong khi đó, hiện tại, người đẹp đang sinh sống trị một căn hộ ở quận 7 (TP.HCM) rộng 200m2. Theo hình ảnh được tiết lộ có thể thấy căn nhà sở hữu thiết kế sang trọng với màu trắng làm chủ đạo. Dù chủ nhận không tiết lộ mức giá của cơ ngơi này nhưng nhiều người đồn đoán giá trị căn hộ lên đến 20 tỉ đồng.

Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng không ngại chi tiền tỉ để sắm xế hộp phục vụ việc đi lại. Cô từng là chủ của nhiều chiếc xe giá trị.

Hình ảnh một số chiếc xế hộp "Nữ hoàng nội y" từng sở hữu.

Vào tháng 4/2017, cô bất ngờ chia sẻ về việc mua chiếc Mercedes - Maybach S500. Thời điểm đó, chiếc xế hộp này có giá dao động từ 11 đến 12 tỉ đồng. Đây cũng là chiếc xe đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều đồ hiệu nhất. Người ta thường thấy cô thực hiện các clip “đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… có giá trị từ vài chục triệu đến vài trăm triệu. Mỗi lần "Nữ hoàng nội y" thường vung vài tỷ để mua sắm.

Trong ảnh, chiếc nhẫn kim cương của cô có giá 2 tỉ đồng, chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Hublot với mức giá 1,5 tỉ đồng.

Năm 2017, người đẹp sinh năm 1989 còn khiến dư luận xôn xao khi chi 15 tỉ đồng để mua sim VIP 098.999.9999. Ngọc Trinh tiết lộ toàn bộ kinh phí thu được dùng vào công tác từ thiện hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, để họ bớt khó khăn và thêm động lực vươn lên trong cuộc sống

Một số hình ảnh đẹp của Ngọc Trinh:

Quỳnh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-tai-san-khong-lo-cua-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-o-tuoi-30-a302821.html