Chuyện ít biết về cô Hoa hậu duy nhất nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam"


Thứ 3, 17/09/2019 | 07:19


Cùng sự kiện

Là Hoa hậu duy nhất nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam" nên cái tên Jolie Nguyễn chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý.

Là Hoa hậu duy nhất nằm trong "Hội con nhà giàu Việt Nam" nên cái tên Jolie Nguyễn chưa bao giờ ngừng gây sự chú ý.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Jolie Nguyễn làm bao người ngưỡng mộ.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015.

Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

18 tuổi Jolie đã là hoa hậu vạn người mê.

Tuy không công khai về gia thế, tuy nhiên trong 1 bài báo, Jolie Nguyễn từng chia sẻ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập. Jolie chỉ xin tiền bố mẹ trong học tập còn các chi tiêu khác đều tự bản thân vận động.

Từ thời còn ở trung học, Jolie chẳng ngại làm bất cứ công việc gì. Có thời điểm, Jolie đứng bán hàng trong các trung tâm thương mại rồi phụ việc vặt, có thời gian cô lại phụ giúp bố mẹ việc ở công ty... Cứ việc gì tạo ra tiền một cách chính đáng, Jolie đều trải nghiệm để có thêm kinh nghiệm cho việc kinh doanh của gia đình. Thế nhưng cơ duyên lại đẩy Jolie đến với lĩnh vực giải trí.

Bữa tiệc đón tuổi 20 của cô nàng hội tụ toàn giới thượng lưu.

Kể từ khi kiếm ra tiền, Jolie ý thức được sự yêu thích của mình với những món đồ hiệu. Món đồ đắt nhất mà Jolie bỏ tiền ra mua có giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, Jolie có một bộ sưu tập với rất nhiều những món đồ tự mua, được tặng hay quà của nhãn hàng... Tất cả luôn được Jolie trân trọng và cất giữ kỹ lưỡng.

Vì phải thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Úc nên Jolie chỉ để một phần những món đồ hiệu của mình ở Việt Nam để chưng diện hàng ngày hoặc đi sự kiện. Tuy vậy, trong căn hộ tiện nghi đang sống ở Tp.HCM, vẫn dễ dàng chiêm ngưỡng nhiều món đồ xa xỉ, đắt tiền được Jolie chưng ngay ngắn trên một chiếc tủ mà đếm sơ sơ có tới gần 100 đôi giày, cùng hàng chục chiếc túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Đời sống - Chuyện ít biết về cô Hoa hậu duy nhất nằm trong 'Hội con nhà giàu Việt Nam' (Hình 5).
Cô nàng thường xuyên chi tiền "khủng" để sắm những món đồ hàng hiệu. 
Vẻ sang chảnh của Jolie Nguyễn bên những chiếc siêu xe. 

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc là một ngã rẽ không định trước, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Jolie. Cô gái xinh đẹp chỉ muốn thử sức bản thân mình chứ không hề nghĩ đến chuyện sẽ đạt giải thưởng cao như vậy. Sau đó, Jolie có cơ hội về Việt Nam để du lịch, thăm lại cội nguồn của mình. Jolie thực sự thích môi trường sống ở đây nên đã quyết định xin bố mẹ được ở lại, chính thức hoạt động nghệ thuật ở quê nhà.

Jolie với thần thái sang trọng. 

Tuy nhiên, khi mới bước chân vào showbiz, Jolie khá "ngợp" vì làng giải trí ở Việt Nam khác xa ở Úc. Song bằng sự nỗ lực của mình, Jolie Nguyễn mong muốn có thể theo đuổi một cách nghiêm túc với sự nghiệp diễn xuất và có thể đảm nhận tốt những vai diễn song ngữ. Bên cạnh lợi thế về tiếng Anh, cô đang trong quá trình tự hoàn thiện mình ở khả năng giao tiếp và ngôn ngữ tiếng Việt để sớm thực hiện được ước mơ của mình.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-it-biet-ve-co-hoa-hau-duy-nhat-nam-trong-hoi-con-nha-giau-viet-nam-a293192.html