Clip bác sĩ hút nước tiểu bằng miệng, cứu sống bệnh nhân 70 tuổi gây bão mạng


Thứ 5, 21/11/2019 | 14:57


Cùng sự kiện

Mới đây, một bác sĩ đã dùng miệng hút 800ml nước tiểu, cứu sống bệnh nhân 70 tuổi ở Trung Quốc đã khiến nhiều người ca ngợi vì hành động đẹp.

Mới đây, một bác sĩ đã dùng miệng hút 800ml nước tiểu, cứu sống bệnh nhân 70 tuổi ở Trung Quốc đã khiến nhiều người ca ngợi vì hành động đẹp.

Cụ thể, vào ngày 19/11, trên chuyến bay mang số hiệu CZ399 của hãng hàng không Southern Airlines Trung Quốc khởi hành từ Quảng Châu, Trung Quốc đi New York, Mỹ xảy ra vụ việc hy hữu.

Một hành khách ngoài 70 tuổi đột nhiên mắc chứng khó tiểu và ở trong tình trạng nguy kịch. Trong tình huống khẩn cấp, hai hành khách trên máy bay là bác sĩ Xiao Zhanxiang và Zhang Hong đã tới giúp đỡ.

Sau khi kiểm tra, hai bác sỹ phát hiện có khoảng 1 lít nước tiểu trong bàng quang bệnh nhân, nếu không kịp thời hút ra sẽ gây vỡ bàng quang, ảnh hưởng tính mạng người bệnh.

Lúc này bác sĩ Xiao đã sử dụng thiết bị có sẵn trên máy bay để giúp người đàn ông đi tiểu, song thất bại. Sau đó, bác sĩ Zhang quyết định sử dụng ống thông tiểu để hút trực tiếp bằng miệng, rút bớt nước tiểu từ bàng quang của người đàn ông.

Bác sĩ Zhang đã hút nước tiểu, sau đó nhả ra một chiếc cốc trong suốt 37 phút. Cuối cùng, vị bác sĩ này cũng hút thành công gần 800 ml nước tiểu khỏi cơ thể người đàn ông. Cuối cùng sau khoảng nửa tiếng đồng hồ, bệnh nhân đã thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Bác sĩ Zhang Hong. Ảnh: Shine.cn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bac-si-hut-nuoc-tieu-bang-mieng-cuu-song-benh-nhan-70-tuoi-gay-bao-mang-a301771.html