Clip: Cụ ông quẳng cả gậy, nhảy "cực sung" trong đám cưới


Thứ 5, 24/07/2014 | 02:29


(ĐSPL) – Một cụ ông tóc bạc phơ đã khiến các khách mời tại một đám cưới ở Peru kinh ngạc khi bỗng nhiên cụ quẳng vứt gậy rồi lắc mông thực hiện những bước nhảy ấn tượng.

(ĐSPL) – Một cụ ông tóc bạc phơ đã khiến các khách mời tại một đám cưới ở Peru kinh ngạc khi bỗng nhiên cụ quẳng vứt gậy rồi lắc mông thực hiện những bước nhảy ấn tượng.

Đoạn video cho thấy khi âm nhạc bắt đầu nổi lên, một cụ ông tóc bạc trắng đã ném cả hai chiếc gậy chống trên tay rồi hòa vào với các điệu nhảy cùng các khách mời trên nền các bài nhạc Rock Around The Clock và Jailhouse Rock tại một tiệc cưới ngoài trời. Clip được quay bởi Edgard Eleuterio Daza đến từ Peru.

Cùng xem video cụ ông nhảy "cực sung" trong đám cưới ở Peru:

Những bước nhảy di chuyển nhanh nhẹn và vui nhộn của cụ ông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các quý bà. Và chỉ ở giây thứ 50 của đoạn video, hai người phụ nữ đã xuất hiện và cầm tay cụ ông rồi cùng nhau nhảy múa say sưa.

Đời sống - Clip: Cụ ông quẳng cả gậy, nhảy 'cực sung' trong đám cưới
Cụ ông nhảy nhót nhanh nhẹn như thanh niên.
Đời sống - Clip: Cụ ông quẳng cả gậy, nhảy 'cực sung' trong đám cưới (Hình 2).
Hai người phụ nữ xuất hiện và nhảy cùng cụ ông.

Mặc dù có vẻ khá cao tuổi nhưng cụ ông nhảy rất “sung” như thanh niên. Ngay cả sau khi nhảy suốt 3 phút không ngừng nghỉ, cụ ông vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Trong video, những khách mời đám cưới khác đứng xem cũng cổ vũ rất nhiệt tình cho những bước nhảy điêu luyện của cụ ông.

Đoạn clip nhảy múa của cụ ông được cộng đồng mạng chia sẻ hơn 530.000 lượt sau khi đăng tải lên Facebook hôm 18/7.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cu-ong-quang-ca-gay-nhay-cuc-sung-trong-dam-cuoi-a42533.html