Cô dâu, chú rể chết thảm khi đám cưới vừa kết thúc chưa đầy 5 phút


Thứ 2, 26/08/2019 | 03:45


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng trẻ ở bang Texas, Mỹ đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông khi họ rời khỏi tòa án, nơi hai người vừa cử hành hôn lễ trước đó chỉ ít phút.

Một cặp vợ chồng trẻ ở bang Texas, Mỹ đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông khi họ rời khỏi tòa án, nơi hai người vừa cử hành hôn lễ trước đó chỉ ít phút.

Cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc cử hành hôn lễ tại tòa án - Ảnh: CNN

CNN đưa tin, chú rể Harley Morgan (19 tuổi) và cô dâu Rhiannon Boudreaux (20 tuổi) đã tổ chức đám cưới tại tòa án thị trấn Orange vào ngày 23/8.

Tới khoảng 15h chiều (theo giờ địa phương), cặp đôi đã lên xe lái đi sau khi hôn lễ vừa kết thúc. Tuy nhiên, khi xe của cặp vợ chồng trẻ vừa ra khỏi bãi đỗ và đang sáp nhập vào đường quốc lộ 87 thì bất ngờ bị một chiếc xe kéo cần cẩu chở một máy kéo hạng nặng đâm sầm vào.

Vụ va chạm lớn đến mức các nhân chứng cho biết chiếc xe của cặp vợ chồng trẻ bị lật nhiều vòng trước khi rớt xuống đường mương ven đường.

Danh tính người lái xe kéo chưa được tiết lộ nhưng cảnh sát Longlois cho biết tài xế đang hợp tác với bên điều tra và sẽ chịu xét nghiệm ma túy cũng như độ cồn.

Bà Kennia, mẹ của chú rể nghẹn ngào chia sẻ: “Chúng nó vừa mới kết hôn. Thậm chí lễ cưới chỉ vừa mới xảy ra chưa đầy 5 phút trước đó. Điều mà hai đứa trẻ mong muốn là được kết hôn và bắt đầu cuộc sống mới. Chúng nó có rất nhiều giấc mơ nhưng bây giờ tất cả đã tan thành mây khói“.

“Tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh con trai tôi chết. Hình ảnh đó sẽ ám ảnh tôi suốt cả phần đời còn lại. Tôi sẽ không bao giờ quên được cảnh tượng đó. Hình ảnh chiếc xe tải đâm vào xe của con tôi sẽ hiện hữu trong tôi mỗi ngày khi màn đêm buông xuống“, bà Kennia đau khổ nói.

Cũng theo bà Kennia, cặp vợ chồng trẻ quen nhau từ thời trung học và cặp đôi có ý định tổ chức một đám cưới lớn hơn vào ngày 20/12, trước lễ Giáng sinh. Thế nhưng giấc mơ đó chưa thành hiện thực thì cặp đôi đã phải chia ly bạn bè, người thân.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-chet-tham-khi-dam-cuoi-vua-ket-thuc-chua-day-5-phut-a290293.html