Bé gái 6 tuổi từ bỏ tiệc sinh nhật để lên kế hoạch giúp 125 người vô gia cư


Thứ 3, 14/03/2017 | 12:15


Cùng sự kiện

Một kế hoạch tưởng như hoang đường của đứa trẻ 6 tuổi ấy bỗng chốc lại trở nên vô cùng ý nghĩa. Cô bé đã từ bỏ bữa tiệc sinh nhật của mình để giúp đỡ 125 người vô gia cư.

Một kế hoạch tưởng như hoang đường của đứa trẻ 6 tuổi ấy bỗng chốc lại trở nên vô cùng ý nghĩa. Cô bé đã từ bỏ bữa tiệc sinh nhật của mình để giúp đỡ 125 người vô gia cư.

Armani Crew, một bé gái 6 tuổi đã nói với bố mẹ rằng, cô sẽ từ chối việc nhận quà sinh nhật để đổi lấy bữa ăn cho những người vô gia cư ở công viên gần nhà cô bé, ở Chicago.

Cô bé tình nguyện bỏ sinh nhật để giúp đỡ người vô gia cư.

Cha mẹ cô không chắc điều cô bé nói nghiêm trọng đến mức nào, nhưng sau khi cô ấy khăng khăng khẳng định hơn 1 tháng trời, và cuối cùng họ cũng đã mủi lòng để thực hiện theo.

[poll3]1649[/poll3]

Không ai nghĩ đây là hành động của môt cô bé 6 tuổi.

Họ nói rằng Armani đã yêu cầu rằng những người vô gia cư sẽ được thực hiện một bữa tiệc giống như những gì họ làm cho sinh nhật của cô bé, và họ đã chi 300 đô la để mua gà, cá, mỳ spaghetti, bắp, đậu xanh, khoai tây nghiền, bánh cuộn, bánh, bánh quy, hoa quả và nước.

Và sau khi kế hoạch đã được lan rộng đến các nhà thờ địa phương nơi chô bé sinh sống, thì những người sống ở đấy cũng đã tặng những món đồ sinh hoạt cá nhân bao gồm bàn chải đánh răng, kem đánh răng, thuốc khử mùi, thuốc khử trùng tay và đồ ăn nhẹ.

Gia đình cô bé đã cung cấp bữa ăn cho 125 người vô gia cư tại Công viên East Garfield.

125 người được cô bé phục vụ bữa ăn.

Mẹ cô bé cho biết: "Cô bé rất phấn khích. Cô bé thực sự hạnh phúc. Những người vô gia cư đều được hưởng một bữa ăn ngon. ... Một người đàn ông cho biết ông đã rất lâu không được ăn một bữa ăn nóng như vây”.

Nguyên Anh

Theo Metro

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-6-tuoi-tu-bo-tiec-sinh-nhat-de-len-ke-hoach-giup-125-nguoi-vo-gia-cu-a184062.html