Cô gái bất ngờ sinh con khi đang "quẩy tung nóc" trên bar, em bé được nhận món quà đặc biệt


Thứ 6, 15/11/2019 | 03:30


Cùng sự kiện

Nhân sự việc "có 1-0-2" này, câu lạc bộ đã quyết định đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời.

Nhân sự việc "có 1-0-2" này, câu lạc bộ đã quyết định đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời.

Em bé được sinh hạ trên sàn nhảy của O'Club - Ảnh: O'Club

Do áp lực cuộc sống nên một cô gái 19 tuổi người Pháp đã quyết định tới câu lạc bộ đêm có tên O’Club với nhóm bạn. Tại đây, do mang bầu nên cô không sử dụng bất kỳ đồ uống hay chất kích thích nào, chỉ đơn thuần vui vẻ để giải tỏa stress.

Khi bữa tiệc gần kết thúc thì bỗng dưng nhân vật chính cảm thấy em bé trong bụng quẫy đạp dữ dội.

Song nghĩ là do gen di truyền, nhạc hay thì cả mẹ và con đều vui nên bà mẹ trẻ cũng không quan tâm lắm mà tiếp tục lắc lư để nhấm nháp nốt chút dư vị niềm vui đêm nay.

Nhưng một điều bất ngờ đã tới, chị Marie-Helene (quản lý câu lạc bộ) kể lại: "Khoảng tầm 5 rưỡi sáng, khi đó câu lạc bộ đã gần đến giờ để dọn dẹp đóng cửa, thì bỗng một nhân viên chạy vào văn phòng gọi tôi và báo cáo rằng có một việc khẩn cấp đang diễn ra tại sàn nhảy".

"Khi chạy đến nơi thì tôi thấy cô bé kia đang chuẩn bị hạ sinh em bé. Rất may một nhân viên của tôi đã kịp thời gọi điện cho đường dây cấp cứu và được các bác sĩ hướng dẫn đỡ đẻ trên điện thoại, trong khi xe cứu thương trên đường tới.

Cô bé không có vẻ hoảng loạn nhưng lại vô cùng lo lắng, bản thân đội ngũ nhân viên cũng rất lo cho mệnh hệ 2 mẹ con, thậm chí có người đã khóc. Nhưng dù sao thì chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh và cùng nhau phối hợp để giúp cô bé. Cuối cùng thì em bé ra đời.", chị Marie vui vẻ chia sẻ.

Nhân dịp đặc biệt này, câu lạc bộ đã quyết định đứa bé được vào O'Club miễn phí suốt đời.

Chia sẻ lý do tại sao đang mang bầu mà vẫn đi bar tới sáng, quản lý cho biết cô gái trẻ gặp một vài khó khăn trong cuộc sống, đồng thời mong muốn chia tay tuổi thanh xuân trước khi làm mẹ nên đồng ý tới câu lạc bộ đêm cùng các bạn.

Thông tin của cả mẹ lẫn em bé đều được giấu kín, tuy nhiên chị Marie cho biết 2 mẹ con đều rất mạnh khỏe và hạnh phúc trong lần đầu gặp nhau.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-sinh-con-khi-dang-quay-tung-noc-tren-bar-em-be-duoc-nhan-mon-qua-dac-biet-a300931.html