Con trai gặp tai nạn, 17 cô gái tới thăm cùng nói một câu khiến người mẹ "đứng hình"


Thứ 6, 08/11/2019 | 03:13


Cùng sự kiện

Dù không có công việc ổn định, nhưng chàng trai Trung Quốc lại có tới 17 cô "bạn gái". Sự việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Dù không có công việc ổn định, nhưng chàng trai Trung Quốc lại có tới 17 cô "bạn gái". Sự việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chàng trai họ Viên phải nằm viện điều trị sau vụ tai nạn. 

Người ta thường nghĩ, chỉ có đàn ông tài hoa, lắm tiền mới chiếm được tình yêu của nhiều cô gái. Tuy nhiên, vụ việc mới đây lại chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông họ Viên, hiện không có công việc đã yêu đương bí mật và được 17 cô gái cung cấp phí sinh hoạt. Sự việc sẽ không bại lộ nếu không có vụ tai nạn bất ngờ.

Theo đó, tháng 3/2015, anh ta vô tình vướng vào một vụ tai nạn ngoài ý muốn xảy ra tại Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Vụ tai nạn này chính là "cơ hội" để 17 cô bạn gái gặp nhau. Mẹ của họ Viên nói khi con trai nằm viện thường xuyên có các cô gái tới thăm, kỳ lạ là cô nào cũng nhận mình là “bạn gái” khiến bà vô cùng bối rối.

Sau khi nghe tin bạn trai bị tai nạn, các cô gái đều lo lắng chạy tới thăm nhưng không ngờ lại gặp rất nhiều "bạn gái" khác của người yêu. Họ vô cùng ngạc nhiên và tức giận, quyết định cùng nhau đi tìm chứng cứ tố cáo họ Viên thường xin các cô tiền phí sinh hoạt.

Anh chàng cũng lúc có tới 17 cô bạn gái. 

Một người sau đó đã cố gắng nhập vào wechat của họ Viên và phát hiện người đàn ông này liên tục thêm nhiều số điện thoại của hơn 200 các cô gái lạ khác, tìm cơ hội “thả câu”.

Cô gái tên Anh Tử (đã dùng tên giả) cho biết, lúc nghe tin người yêu gặp tai nạn, cô vội vã chạy tới bệnh viện thì bất ngờ xung quanh giường bạn trai có hơn mười cô gái khác cũng tự xưng là “bạn gái” của họ Viên. Anh ta đã kết bạn với hàng loạt cô gái qua Wechat, QQ v.v… sau đó nói rằng anh ta tốt nghiệp đại học Trung Nam, hiện tại đã có một công việc ổn định để các cô yên tâm. Thậm chí chàng trai họ Viên còn hứa với một số cô gái rằng sẽ cưới họ.

Kết quả điều tra cho thấy, các đối tượng kết bạn của người đàn ông họ Viên là những người phụ nữ độ tuổi tử 20-40, có điều kiện kinh tế. Người qua lại nhiều nhất tính đến nay khoảng hơn 10 năm. Anh ta luôn lấy lý do công việc bận rộn nên không thể thường xuyên gặp các cô gái. Một cô gái đau đớn nói: "Chỉ có lúc cần tiền anh ta mới chủ động liên hệ". Cũng có những người từng nghi ngờ, thế nhưng anh chàng này rất kín đáo, chuẩn bị khoảng 3 điện thoại, thậm chí còn tự nhắn tin cho mình làm ra vẻ thực sự bận rộn.

Sự việc đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Một văn phòng luật sư có tiếng nhận định với hành vi lừa gạt nhiều người cùng số tiền lừa được đã lên đến hơn một vạn tệ, những cô gái hoàn toàn có thể kiện họ Viên ra tòa.

Thế nhưng họ hàng cùng người quen của họ Viên cũng lên tiếng bênh vực rằng chuyện này vốn chỉ là lừa gạt miệng, không nên mang ra để kiện tụng. Mặc dù vậy, hầu hết những bình luận của cộng đồng mạng đều chỉ trích họ Viên thậm tệ: “Tại sao mấy người như vậy lại luôn có người yêu chứ?”; “Chưa từng nghĩ chuyện thế này có thể có thực ngoài đời luôn ấy, quá cẩu huyết rồi..”.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-gap-tai-nan-17-co-gai-toi-tham-cung-noi-mot-cau-khien-nguoi-me-dung-hinh-a300038.html