+Aa-
    Zalo

    Dở khóc dở cười với những "tiểu thư' nơi công sở

    ĐS&PL Đó là những cô nàng tính tình tiểu thư, lúc nào cũng õng ẹo, kể cả đi làm vẫn nhõng nhẽo làm người khác sốt hết cả ruột…

    Đó là những cô nàng tính tình tiểu thư, lúc nào cũng õng ẹo, kể cả đi làm vẫn nhõng nhẽo làm người khác sốt hết cả ruột…

    Khi “công chúa” đi làm

    Tại công ty P.Co (một công ty chuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nội) không ai là không biết đến “công chúa” Hạnh Nguyên và những câu chuyện “bá đạo trên từng hạt gạo” của cô. Hạnh Nguyên tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, có ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, lại là người con duy nhất trong một gia đình khá giả.

    Ở nhà, cô lúc nào cũng được cưng nựng như một nàng công chúa nhỏ. Vào làm việc, Nguyên nói năng nhỏ nhẹ, ai hỏi gì cũng vâng dạ ngoan ngoãn. Ban đầu, mọi người trong cơ quan rất quý cô. Tuy nhiên, sau một thời gian Nguyên vào làm việc, ai cũng phải ù té chạy khi thấy Nguyên bởi tính hay dỗi vặt và mau nước mắt của cô nàng.

    Hơi một tí là cô dỗi. Sếp của công ty cũng không thoát khỏi cảnh bị Nguyên phụng phịu. Một lần Nguyên mang tờ trình vào cho sếp ký. Trong lúc chờ ký, ngay trước mặt sếp mà cô nàng dám nhận điện thoại của bạn, lại còn cười phá lên. Bực mình, sếp nhắc nhở Nguyên vài câu. Và thế là cô nàng dỗi, mắt đỏ hoe lên, lúc về phòng òa khóc nức nở trên vai một chị đồng.

    'Tiểu thư' nơi công sở

    Ảnh: Internet.

    Cô nàng còn vụng không để đâu cho hết. Tháng trước, phòng Nguyên tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ, cô nàng được các chị giao cho việc bổ bưởi. Chắc ở nhà không phải làm gì bao giờ, Nguyên cầm con dao gọt mà cứ lóng nga lóng ngóng.

    Trong khi mọi người đang tất bật mỗi người một việc chuẩn bị cho buổi liên hoan, bỗng có tiếng hét thất thanh làm ai cũng phải giật mình. Mọi người quay lại thì thấy Nguyên ngồi thụp xuống ôm tay, mặt tái xanh không còn giọt máu. Ai cũng cuống cuồng chạy lại, lo lắng nghĩ rằng chắc Nguyên cắt dao vào tay sâu lắm.

    Mọi người xúm lại hỏi han, cô nàng càng nức nở, mắt nhòe nước. Tới khi Nguyên run run chìa tay ra, nhìn thấy vết cứa be bé, mọi người nhìn nhau ngao ngán, thở dài: “Đúng là công chúa”.,

    Tương tự như Nguyên, Minh Phương (ngân hàng G, Hà Nội) cũng là tiểu thư từ trong trứng nước. Cậy có bố là sếp của ngân hàng, nàng đi làm mà cứ như đi chơi. Tuần có 6 ngày thì 5 ngày nàng ấy tới muộn, tới công ty mà như đi trình diễn thời trang.

    Dù mới làm vệc nhưng Phương lười chảy thây, toàn tìm cách đùn việc cho người khác với lý do “Em không quen việc, sợ hỏng mọi người mắng chết”.Đã vậy hơi tí là nàng ta kêu mệt, kêu mỏi, rồi đòi về sớm. Mọi người bực lắm nhưng không ai dám phê bình vì sợ rách việc với sếp.

    Gái già vẫn thích làm “công chúa”

    Chuyện là Ngọc (nhân viên công ty bất động sản, Hà Nội), là người ở tỉnh, bố mẹ đều làm nông nghiệp. Dù vậy, Ngọc luôn cho mình là phận liễu yếu đào tơ. Đến công ty, ngoài phong cách thời trang sến súa, ẻo lả, tính cách nàng cũng y như trang phục nàng diện trên người, ăn nói thì điệu đà, ai nghe cũng phải… toát mồ hôi.

    Công ty tổ chức đi đâu, nàng cũng từ chối không tham gia với lý do sợ đen da, sợ mệt, sợ to chân. Tuổi tác Ngọc chẳng ít, cũng đã ngấp nghé ngưỡng tuổi băm. Vì vậy, sự điệu rơi điệu rụng của cô nàng làm ai cũng phải “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái”.

    Nàng Thanh Hằng cùng công ty cũng nổi tiếng không kém Ngọc vì độ “công chúa”. Tuổi đã quá 30 mà nàng cứ sống như trên mây trên gió. Mọi người cho rằng đó là nguyên nhân tới giờ nàng vẫn chưa “chống được lầy”. Khuôn mặt cũng bắt đầu “có tuổi” nhưng cô nàng vẫn luôn diện những bộ đồ rực rỡ, đeo những chiếc túi hình gấu, lợn “cute”, quần áo diêm dúa, đăng ten nhìn nhức hết cả mắt.

    'Tiểu thư' nơi công sở

    Ảnh: Internet.

    Thanh Hằng xuất thân trong một gia đình công chức nhỏ, ngoại hình trung bình khá. Mọi thứ của Thanh Hằng đều ở mức thường thường bậc trung nhưng cô nàng không nghĩ thế. Nàng ta luôn cho rằng, một người như nàng bây giờ là hiếm lắm, cao giá lắm.

    Dù ở tuổi băm, Hằng vẫn luôn mơ về những màn yêu đương lãng mạn như các bộ phìm Hàn Quốc mà nàng hay xem ở nhà mỗi tối. Hằng luôn mong có một chuyện tình đẹp như cổ tích và cũng rất hay nói về những ước mơ viển vông của mình với mọi người. Người tử tế thì chỉ nghe rồi lắc đầu ngao ngán. Kẻ xấu bụng thì nghe chuyện từ cô nàng để rồi kể xấu sau lưng, kêu gái càng già càng hâm rồi lấy ra làm trò cười.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-khoc-do-cuoi-voi-nhung-tieu-thu-noi-cong-so-a55156.html
    Khi “gái già” công sở hồi teen

    Khi “gái già” công sở hồi teen

    Phụ nữ ai cũng sợ già và luôn tìm cách để trẻ lại. Tuy nhiên, việc hồi teen quá mức, đặc biệt là ở công sở, lại đem đến những hậu quả rất “củ chuối” cho các “gái già”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khi “gái già” công sở hồi teen

    Khi “gái già” công sở hồi teen

    Phụ nữ ai cũng sợ già và luôn tìm cách để trẻ lại. Tuy nhiên, việc hồi teen quá mức, đặc biệt là ở công sở, lại đem đến những hậu quả rất “củ chuối” cho các “gái già”.

    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Sự thật nghiệt ngã về tình công sở

    Đàn ông sa ngã nơi công sở vì tình yêu và tình dục. Phụ nữ chọn tình công sở để tiến thân. Đó là cách mà mọi người vẫn quan niệm và phán xét về những chuyện tình công sở