Phương pháp giúp chị em công sở có hàng mi dày và tự nhiên


Thứ 4, 02/04/2014 | 01:39


(ĐSPL) – Nhiều chị em công sở mong muốn có một làn da đẹp, một đôi môi quyến rũ và một bờ mi dài cong vút tuyệt đẹp. Nhưng vì thời gian quá hạn hữu khiến không ít đau đầu

(ĐSPL) – Nhiều chị em công sở mong muốn có một làn da đẹp, một đôi môi quyến rũ và một bờ mi dài cong vút tuyệt đẹp. Nhưng vì thời gian quá hạn hữu khiến không ít người đau đầu về phương pháp làm đẹp của mình.

Nhiều chị em chọn cách make up theo phương pháp hiện đại để có một khuôn mặt hoàn hảo đến từng cm với đôi bờ mi cong vút. Tuy nhiên phương pháp “kích” mi nhanh chóng như nối mi, đeo mi giả, dùng mascara quả thực chưa phải là biện pháp tốt nhất. Bởi vì quá trình làm đẹp này quá nhanh, có thể gây tổn hại cho hàng mi của bạn.

 - Phương pháp giúp chị em công sở có hàng mi dày và tự nhiên

Hàng mi dài luôn tạo nên vẻ đẹp bí ẩn cho chị em.

Để sở hữu hàng lông mi dài và đẹp thực sự không khó, nếu chị em biết cách vận dụng những phương pháp làm đẹp, chăm sóc bờ mi như sau:

Chế độ ăn uống đủ chất hợp lý

Một cơ thể khỏe mạnh cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách tốt nhất giúp bạn phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, việc uống nước điều độ cũng là cách nuôi dưỡng những sợi lông mi của bạn chắc khỏe hơn.

Bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin, đặc biệt là vitamin E giúp mái tóc và bờ mi của luôn chắc khỏe tràn đầy sức sống.

Chăm sóc lông mi bằng Vitamin E

Vitamin E không chỉ có tác dụng dưỡng da mà còn kích thích lông mi của bạn dày hơn trong thời gian nhất định. Đơn giản chỉ là lấy vài giọt vitamin E cho vào lọ sạch, sau đó nhúng tăm bông vào rồi quét lên lông mi. Bạn nhớ đều tay từ gốc tới ngọn để vitamin ngấm đều vào từng sợi mi.

Thời gian dùng vitamin: Buổi sáng khi rửa mặt xong và trước khi đi ngủ. Bạn cần rửa sạch mặt, đặc biệt là đôi mắt trước khi đi ngủ.

Chăm sóc lông mi bằng dầu olive và Vaseline

Như bạn đã biết, dầu olive có tác dụng kích thích tóc bạn mọc nhanh hơn. Và nó cũng có tác dụng tương tự với hàng mi của bạn. Đơn giản, bạn hãy lấy một chiếc chổi mascara, rửa sạch nhúng vào dầu olive và chải đều, cứ như thế ngày 2 lần sáng và tối, bạn sẽ thấy rõ công dụng của olive.

 - Phương pháp giúp chị em công sở có hàng mi dày và tự nhiên (Hình 2).
Bước 1: Lấy phấm rôm trẻ em rắc đều ra tay, sau đó dùng mascara quét qua
 - Phương pháp giúp chị em công sở có hàng mi dày và tự nhiên (Hình 3).
Dùng kem Vaseline chải lên mí mắt của bạn.

Còn với Vaseline, bạn chỉ cần rắc 1 ít phấn rôm trẻ em, sau đó quết lên 1 lớp kem vaseline thật đều rồi chải lên mi mắt của mình. Bạn thực hiện điều độ ngày 2 lần, buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của phương pháp này.

Sử dụng dầu dừa liên tục trong 10 ngày

Có một cách tự nhiên để làm dài và dày mi vô cùng hiệu quả và an toàn. Đó là sử dụng dầu dừa liển tục trong 10 ngày.

Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. nhờ vậy tác dụng của dầu dừa sẽ kích thích lông  mi mọc dày và dài hơn.

Cách bôi dầu dừa để làm dài lông mi: Sử dụng dầu dừa tinh khiết và tăm bông sạch. 

 - Phương pháp giúp chị em công sở có hàng mi dày và tự nhiên (Hình 4).

Cách làm:

- Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa(thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Làm mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy  rửa mặt như bình thường trong vòng 10 ngày.

Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-phap-giup-chi-em-cong-so-co-hang-mi-day-va-tu-nhien-a27610.html