Cụ ông bị tố “làm tình điên cuồng” với vợ trẻ hơn 50 tuổi


Chủ nhật, 20/04/2014 | 12:34


(ĐSPL) – Một cụ ông 75 tuổi đã nghỉ hưu ở Ý bị cáo buộc là có “quan hệ tình dục điên cuồng" bởi người vợ trẻ hơn ông 50 tuổi.

(ĐSPL) – Một cụ ông 75 tuổi đã nghỉ hưu ở Ý bị cáo buộc là có “quan hệ tình dục điên cuồng" bởi người vợ trẻ hơn ông 50 tuổi.

Đời sống - Cụ ông bị tố “làm tình điên cuồng” với vợ trẻ hơn 50 tuổi

Cụ ông Efisio Manfrin bị tố “làm tình điên cuồng” bởi cô vợ trẻ 25 tuổi. Ảnh minh họa.

Cụ ông Efisio Manfrin (75 tuổi) đã phải ra hầu tòa vì người vợ 25 tuổi buộc tội ông là một người có ham muốn quan hệ tình dục suốt cả ngày.

Cô vợ người Cuba Iglesia Guerero (25 tuổi) khai nhận trước tòa án rằng những áp lực từ việc chồng đòi “làm tình” liên tục khiến cô ấy phát điên.

Hai vợ chồng đã đưa nhau ra tòa sau khi họ tranh đấu tại nhà và phải gọi cảnh sát tới. Cả hai buộc tội người kia đã gây ra cuộc tấn công.

Cô vợ cho biết, cuộc chiến nảy sinh là do “nhu cầu tình dục không ngừng” của ông chồng. Tuy nhiên, ông chồng lại khai trước tòa rằng cuộc chiến phát sinh là vì vấn đề tiền bạc.

Ông nói với tòa án: “Cuộc chiến bắt đầu bởi vì tôi nhận ra cô ấy quan tâm đến tiền bạc nhiền hơn tình dục và tình cảm với tôi. Ban đầu, tôi nghĩ rằng cô ấy là cả thế giới của tôi khi chúng tôi gặp nhau và tôi đã hạnh phúc khi cô ấy nói cô ấy yêu tôi”.

“Chúng tôi đã có một mối quan hệ tình dục bình thường. Cho đến khi chúng tôi kết hôn và cô ấy bắt đầu có quyền truy cập vào tài khoản ngân hàng của tôi thì tất cả dường như đã kết thúc. Cô ấy chỉ muốn tôi trả tiền cho tất cả mọi thứ và mọi tình cảm của tôi đều bị từ chối", ông chồng 75 tuổi cho hay.

Cặp vợ chồng này đã sống chung trong một thời gian ngắn và chia tay nhau vào năm 2012 khi cô vợ trở về Cuba. Tuy nhiên một tháng sau đó, cô ấy đã quay trở lại với ông chồng già nhưng mọi thứ lại trở nên tồi tệ hơn. Sau đó, ông chồng đã đem tất cả các bộ quần áo thời trang của vợ đến cho một cửa hàng bán đồ từ thiện.

Lúc này sự tức giận lên đến đỉnh điểm, cả hai đã nổ ra một trận chiến và cả hai bên cùng gọi cảnh sát tới nhà. Cả hai vợ chồng này vẫn khẩu quyết rất căng thẳng tại tòa án, và phiên tòa sẽ tiếp tục trong thời gian sắp tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-bi-to-lam-tinh-dien-cuong-voi-vo-tre-hon-50-tuoi-a29958.html