Cuộc sống xa hoa với những món hàng hiệu đắt tiền của võ sĩ quyền anh lừng danh


Thứ 6, 07/07/2017 | 08:42


Sau một trận so găng thế kỷ với võ sỹ lừng danh, Floyd Mayweather nhận được số tiền thưởng khá lớn. Hiện tại, anh có cuộc sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Sau một trận so găng thế kỷ với võ sỹ lừng danh, Floyd Mayweather nhận được số tiền thưởng khá lớn. Hiện tại, anh có cuộc sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.


Chắc hẳn nhiều người hâm mộ thể thao vẫn chưa quên sự kiện thể thao lớn nhất năm 2015 với trận so găng thế kỷ giữa 2 võ sĩ lừng danh: Floyd Mayweather và Manny Pacquiao diễn ra vào ngày 2/5, tranh các đai vô địch WBA, WBC, WBO và The Ring. Trận so găng này có tổng tiền thưởng lên tới 300 triệu đô (khoảng 6,8 nghìn tỷ đồng).

Kết quả trận đấu, Mayweather mệnh danh là “độc cô cầu bại” đã chiến thắng với phần thưởng 180 triệu đô (khoảng 4,1 nghìn tỷ). Còn Pacquiao dù thua vẫn nhận được 120 triệu đô (khoảng 2,7 nghìn tỷ) trong 36 phút của trận đấu. Màn so găng đó đã tạo ra tổng doanh thu lên tới 600 triệu đô (khoảng 13,6 nghìn tỷ).

Trong khi Pacquiao đã dùng một nửa phần thưởng của mình để tham gia các hoạt động hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn vì thiên tai và nghèo đói ở quê hương Philippines. Thì Mayweather lại đổ tiền vào những cuộc chơi xa hoa và mua sắm những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Được biết, phần thưởng trong trận so găng thế kỷ chỉ là một phần trong tổng thu nhập của Mayweather. Các phương tiện truyền thông đưa tin, với mức thu nhập hiện nay thì khi nghỉ hưu, anh ấy có thể kiếm được khoảng 1 tỷ đô.

Dưới đây là những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của ngôi sao thể thao Mayweather:

Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay hàng hiệu trị giá 6,4 triệu đô (khoảng 146 tỷ đồng) của nhà vô địch quyền Anh.
Mayweather từng mang 12 triệu đô (khoảng 273 tỷ đồng) đến gửi ngân hàng
 
Tận hưởng cuộc sống với đống tiền lớn trên giường ngủ.
Anh từng đăng ảnh chụp bên dàn siêu xe để hỏi ý kiến fan xem nên lái chiếc nào đi hôm đó.
Loạt vòng cổ và vòng đeo tay gắn kim cương, đá quý của ngôi sao thể thao
Những chiếc siêu xe mà ngôi sao này sở hữu
Mayweather từng thức dậy lúc 1h sáng để đi mua giày và mang về nhà 12 đôi.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-xa-hoa-voi-nhung-mon-hang-hieu-dat-tien-cua-vo-si-quyen-anh-lung-danh-a195498.html